Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội?

Câu hỏi

Tôi có mũi ngắn và hếch, tôi muốn thực hiện nâng mũi trong thời gian tới. Được biết tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn. Bác sĩ có thể cho tôi biết rõ về phương pháp này được thực hiện như thế nào, ưu và nhược điểm. Tôi xin cảm ơn. (Thúy Hằng, Vĩnh Phúc)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn QuốcThắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi bằng sụn sườn thực hiện như thế nào?

Nâng mũi bằng sụn sườn là một phương pháp phẫu thuật nâng mũi tiên tiến bắt nguồn từ Hàn Quốc và được nhiều nước khác trên thế giới áp dụng. Phương pháp này lấy sụn sườn làm sụn nâng sống mũi, tái tạo cấu trúc mũi toàn diện mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo, tránh mọi di chứng sau nâng mũi như bóng đỏ đầu mũi, lệch sống mũi… phương pháp này rất an toàn và hiệu quả và nhất là không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ lấy sụn sườn theo chiều dày của sụn sườn chứ không lấy nguyên sườn, do đó sẽ tránh được sự đau đớn và lõm ngực do lấy sụn gây ra. Sụn sườn sau khi được lấy ra cho vào một máy phân tích và xử lý. Các thành phần có thể gây sơ hóa và biến dạng sụn sau vài năm được loại bỏ. Máy xử lý sẽ làm cho sụn nhuyễn ra có dạng như sợi và hạt. Chất liệu này sau đó sẽ được bơm vào mũi để nâng mũi. Sụn sau đó sẽ được định hình và vững chắc sau 2-3 tuần.

Nâng mũi bằng sụn sườn

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn lấy sụn sườn làm sụn nâng sống mũi tái tạo cấu trúc mũi toàn diện mang đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo.

Ưu, nhược điểm của nâng mũi bằng sụn sườn

  • Ưu điểm: Có tính thích hợp cao. Sụn sườn được lấy từ chính cơ thể của bạn vì vậy sẽ không lo lắng việc nâng mũi có để lại biến chứng hay không. Nâng mũi bằng sụn sườn có kết cấu rất vững chắc, bạn có thể dùng tay bóp nhẹ hay lắc thì cũng không lo lắng chất liệu độn có thể bị di chuyển. Với đặc tính tự nhiên, nâng mũi bằng sụn sườn sẽ giúp bạn có dáng mũi cong đẹp tự nhiên, mềm mại.
  • Nhược điểm: Bạn sẽ có một vết sẹo nhỏ ở chân ngực, thông thường sau khoảng 6 tháng vết sẹo này sẽ mờ dần và biến mất. Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật khá phức tap do đó thời gian thực hiện cũng lâu hơn. Phẫu thuật được tiến hành trong 1 giờ dưới hình thức gây mê để bảo đảm an toàn. Sụn sườn sau đó sẽ nhuyễn hóa hoàn toàn đẹp và lành thương sau 3 tuần.
Nâng mũi bằng sụn sườn 2

Khách hàng thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Sau 1 tháng, mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo ở mọi góc độ.

Có nhiều phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc như nâng mũi bằng sụn vách ngăn, sụn vành tai…Tùy với mỗi dáng mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp, có thể là nâng mũi bằng sụn nhân tạo, bởi không phải ai cũng có thể nâng mũi bằng sụn sườn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ diễn ra một cách an toàn và chính xác, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không phải lo đến biến chứng về sau.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của bạn Thúy Hằng xung quanh phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn. Nếu được bạn bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì vượt trội? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/29Fl8dd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét