Sắc đẹp tỏa sáng tại chung kết The Beauty 2017

Đêm chung kết The Beauty 2017 diễn ra tối 28/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả, khách mời và những cô gái tự tin tỏa sáng, chạm tay vào ước mơ.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-1

The Beauty 2017 là chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương. Được khởi động từ đầu tháng 10, chương trình đã thu hút hàng trăm cô gái gửi đơn đăng ký tham gia và casting. Sau chương trình sơ khảo, ban giám khảo đã lựa chọn Top 16 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-2

Trưởng Ban tổ chức chương trình – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng doanh nhân Dương Quốc Nam.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-3

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là khách mời đặc biệt của chương trình.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-4

Chương trình còn quy tụ dàn giám khảo xinh đẹp và quyền lực: siêu mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Hoàng Xuân, Thân Thúy Hà, Minh Tiệp, Ths.BS Cao Ngọc Duy, chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc Lee Ko, Hoa hậu Việt Nam Thế giới Phan Hoàng Kim cùng các ca sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm… Khán giả được thưởng thức âm nhạc trọn vẹn với những ca khúc vừa ngọt ngào sâu lắng, vừa sôi động cuốn hút.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-5

Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng công phu với những phần trình diễn sôi động.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-6

Vượt qua 15 cô gái xinh đẹp, Lương Huyền Anh đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân The Beauty 2017. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp, có tiềm năng ngay từ những vòng đầu với vóc dáng cao, sáng sân khấu cùng thần thái tự tin, rạng rỡ.

sac-dep-toa-sang-tai-chung-ket-beauty-2017-7

Sau chương trình, người đẹp sẽ trở thành người đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương cùng hai Á quân là Đặng Thị Ngân và Đoàn Bảo Ngọc. Ban tổ chức kỳ vọng các người đẹp chiến thắng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, trở thành người truyền cảm hứng, khích lệ phụ nữ yêu thương và chăm sóc bản thân để tìm kiếm hạnh phúc.

Với 30 năm có mặt tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ uy tín của phái đẹp khắp cả nước. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, không ngừng cập nhật các xu thế và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, Xuân Hương đã sở hữu gần 500.000 khách hàng, trong đó có các ngôi sao, doanh nhân… Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuẩn bị khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại. Địa chỉ này sẽ dành tặng hành nghìn ưu đãi cho các khách hàng đăng ký làm đẹp trong dịp đặc biệt này.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương – 22 Triệu Việt Vương, 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Hotline: 0945 72 6666. Website: http://ift.tt/1zXbRyn.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

The post Sắc đẹp tỏa sáng tại chung kết The Beauty 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2C6RoDL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét