Câu chuyện thay đổi ngoại hình của cô gái sống trong tiếng chửi

Từng bị mọi người xung quanh dè bỉu, chê bai về ngoại hình của mình, cô nàng bị ví xấu như “mặt vượn” Hoàng Thị Phượng quyết tâm thay đổi để có được diện mạo xinh đẹp như ý.

Sinh ra trong một gia đình thuần nông tại Thái Bình không mấy khá giả, ý thức được điều này đã giúp cô nàng Hoàng Thị Phượng quyết tâm học tập để có 1 tương lai tươi sáng hơn. Thế nhưng, cuộc sống không như mơ khi diện mạo, ngoại hình xấu gây cản trở rất lớn đến Phượng. Từ hồi cấp 2, cấp 3 đến khi học đại học Phượng đều bị bạn bè cùng lớp xì xào, bàn tán, chê bai, thậm chí là đánh chỉ vì mình xấu.

Đến khi ra trường được làm việc ở công ty lớn mà nhiều người mơ ước, Phượng vẫn bị đồng nghiệp ghen ghét, hắt hủi, chê bai, mặc dù tủi thân nhưng Phượng vẫn cố gắng bỏ ngoài tai và làm việc.
Sau 1 thời gian, tưởng rằng mọi chuyện đều có cái kết tốt đẹp khi Phượng yêu 1 anh chàng và được anh dẫn về ra mắt bố mẹ. Thế nhưng, chuyện tình này cũng sớm kết thúc và khiến cô thất vọng, lí do một lần nữa cũng lại vì ngoại hình.

Tình cờ biết đến chương trình Diện mạo hoàn hảo do Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức, Phượng không ngần ngại đăng ký tham gia và may mắn vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để giành giải nhì bởi câu chuyện đầy cảm động của mình.

Cùng theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn về quyết tâm thay đổi nhan sắc của cô gái này.

Hành trình thay đổi diện mạo của cô gái “mặt vượn” Hoàng Thị Phượng

The post Câu chuyện thay đổi ngoại hình của cô gái sống trong tiếng chửi appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2juwOFi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét