Chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi em thấp và bị tẹt thì em có thực hiện nâng mũi Hàn Quốc được không và với trường hợp của em thì chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Quỳnh Kim, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền và trường hợp của bạn có thực hiện nâng mũi được không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

Nâng mũi Hàn Quốc được chỉ định cho những khách hàng có các khiếm khuyết mũi thấp, tẹt, to bè và có thể chỉnh sửa được cả dáng mũi bị hỏng nên với trường hợp của bạn Quỳnh KIM bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa mũi bằng phương pháp này.

Về thắc mắc chi phí nâng mũi nâng mũi Hàn Quốc bạn có thể tham khảo tại bảng gái sau của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi có các mức giá cụ thể riêng cho từng dịch vụ mà bạn yêu cầu. Với phương châm “làm tốt nhất để giúp khách hàng đẹp tự nhiên nhất”, có thể chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc không rẻ nhất, nhưng là nơi thực hiện làm đẹp mũi chỉ với 1 ca phẫu thuật, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nhất.

>> Tham khảo thêm: Chi phí nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 

Chi phí phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thì ở mỗi nơi thường có sự chênh lệch nhẹ. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do mỗi trung tâm có điều kiện vật chất và nhân lực khác nhau. Nhìn chung chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết  bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Dáng mũi cần chỉnh sửa của bạn dễ hay khó thực hiện.
  • Tùy vào việc chỉnh sửa từng khiếm khuyết mà sẽ có các mức giá khác nhau.
  • Bạn muốn tạo hình mũi theo kỹ thuật nào. Có rất nhiều kỹ thuật như nâng mũi bọc sụn alloderm, sụn sườn nhân tạo, nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân, nâng mũi Hàn Quốc S line, thu gọn cánh mũi, kéo dài mũi, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi hếch…Mỗi kỹ thuật giúp chỉnh sửa mỗi khiếm khuyết của mũi và do đó mức giá nâng mũi Hàn Quốc cũng sẽ khác.
  • Vật liệu nâng mũi bạn muốn sử dụng là gì.
  • Điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc của trung tâm thực hiện có hiện đại hay không.
  • Điều quan trọng nhất quyết định chi phí nâng mũi Hàn Quốc chính là tay nghề bác sĩ thực hiện.
chi phí nâng mũi 1

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào khiếm khuyết mũi và kỹ thuật mà bác sĩ sẽ áp dụng

Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca phẫu thuật nâng mũi, đem đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

chi phí nâng mũi

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp duyên dáng sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với chi phí hợp lý

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất của chúng tôi như máy vetra 3D, cho phép bạn thấy trước được kết quả phẫu thuật, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, các chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay và quy trình nâng mũi Hàn Quốc đạt chuẩn quốc tế.

Bạn có thể tham khảo giá phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên để biết cụ thể chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền, tốt hơn hết bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Chi phí nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1TwwXxj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét