Hoàng Thị Phượng và những lần bị đời “chửi rủa”

“Mặt vượn”, “Mũi heo”, “Tô răng hô”, “Ăn đu đủ không cần thìa”,… là những biệt danh mà mọi người xung quanh đặt cho Phượng, chính bởi Phượng có khuôn mặt xấu xí với khuôn hàm hô và chiếc mũi hếch

Quá khứ đen tối với những tiếng chửi rủa

Cuộc sống của Phượng từ bé đến lớn đều gắn liền với những tiếng chửi rủa và nhiếc móc. Phượng đã từng bị coi là “quái vật” ở trường mẫu giáo khi bạn gái ngồi bên cạnh khóc thét lên không cho Phượng ngồi gần. Lớn lên khi thi đỗ vào lớp chọn ở cấp 3, Phượng luôn bị bạn bè bàn tán, chê bai. “Mày xấu như thế mày cũng được vào lớp chọn à? Học giỏi để làm gì? học giỏi mà xấu thì cũng chả ai thèm mày đâu”. Không chỉ vậy, các bạn xung quanh còn nói thêm vào “cái đồ răng hô, cái đồ mũi heo,…” – Phượng chia sẻ.

Những lừi chửi rủa khiến Phượng thấy tủi thân và tự thu mình trong “vỏ ốc”

Ý thức được ngoại hình xấu xí của mình, Phượng tự nhủ phải cố gắng học thật tốt để bù đắp khiếm khuyết nhan sắc. Cô thay đổi cả cách ăn mặc và trang điểm để trông xinh đẹp hơn. Đến khi có người yêu, những tưởng hạnh phúc đã đến với cô nhưng chỉ một thời gian ngắn mối tình đó lại đổ vỡ khi bố mẹ người yêu nói rằng: “Tao cấm mày lấy nó. Nó xấu, miệng hô như thế thì sau này sinh con ra xấu như mẹ nó ai dám lấy”, “hết người đẻ yêu rồi hay sao mà mày đi yêu đứa như nó?”,… Tất cả những lời nói như vậy khiến Phượng càng trở nên mặc cảm.

Khuôn mặt xấu như “mặt vượn” khiến Phượng luôn bị đời chửi rủa

Có được một công việc tốt trong ngành Bất động sản nhưng những tiếng chửi vẫn vây lấy cô. Đồng nghiệp luôn nhục mạ “Ngoại hình như này thì cố đu bám cái ngành này làm gì? cô chỉ hợp với việc chui vào góc làm việc online thôi”. Phượng nhận thấy rằng nhan sắc chính là rào cản trên con đường thực hiện ước mơ, sự nghiệp của mình.

Sống trong những lời chửi rủa nhiều khiến Phượng mạnh mẽ hơn, cô quyết tâm sẽ làm việc thật tốt và cố gắng thay đổi ngoại hình của mình.

“Bạn chỉ có thể thay đổi cuộc sống của mình bắt đầu từ việc thay đổi chính bản thân mình”

Một ngày tình cờ khi đang làm việc, nhìn thấy quảng cáo của chương trình Diện mạo hoàn hảo do Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức, Phượng đã không ngần ngại đăng ký tham gia. Câu chuyện của cô nhận được sự cảm thông của nhiều độc giả cũng như ban giám khảo của chương trình. Phượng đã may mắn vượt qua hàng ngàn thí sinh khác giành cho mình giải Nhì.

Qua thăm khám, các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Đông Á nhận định rằng: khuôn mặt của Phượng có cấu trúc hàm hô, nhô ra bên ngoài, chính vì vậy đội ngũ bác sĩ quyết định áp dụng kỹ thuật trượt hàm hô thay vì gọt hàm để giúp phần cằm và hàm của Phượng vào đúng vị trí, nhìn thon gọn, đẹp hơn mà không phải chịu đau đớn hay mất thời gian hồi phục như gọt hàm. Mũi của Phượng có đầu mũi to và bị hếch lên trên làm gương mặt xấu đi rất nhiều, để khắc phục nhược điểm này các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ nâng mũi Sline Dr Park để tạo sống mũi cao thanh tú, hài hòa. Tạo ra tổng thể khuôn mặt cân đối, đẹp chuẩn Hàn Quốc.

Hoàng Thị Phượng được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á thăm khám và tư vấn

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ thực hiện dịch vụ trị cau mày để giúp Phượng có ấn đường căng, mịn. Điều này quyết định đến gương mặt của Phượng rất nhiều.

Phép màu kỳ diệu sau 30 ngày…

Quá trình phẫu thuật diễn ra rất thành công, Phượng nhanh chóng bình phục và dần dần thay đổi nhan sắc, sau 1 tháng cô đã có “Diện mạo hoàn hảo”.

Sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi thẩm mỹ của Phượng

“Sau khi thực hiện thẩm mỹ xong, diện mạo của mình đã thay đổi một cách chóng mặt. Tất cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp hầu như đều không hề nhận ra mình, lúc mới làm xong mấy anh chị ở văn phòng còn không nhận ra cứ tưởng nhân viên mới, đến khi mình lên tiếng mọi người mới ngớ ra.”

“Mà từ hồi phẫu thuật xong, không biết có phải may mắn hay không nhưng mình thấy công việc suôn sẻ hơn rất nhiều, ký được nhiều hợp đồng hơn. Mình còn nhận được lời mời casting film nữa, phim nhỏ thôi nhưng mình rất vui vì đúng sở thích của mình. Rất cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á đã giúp mình có được diện mạo mới như ngày hôm nay.” – Phượng chia sẻ.

Cô khẳng định rằng: “thanh xuân của phụ nữ ngắn lắm, vậy nên cứ đẹp và làm điều mình thích các chị em ạ!”

Kết quả thẩm mỹ của Hoàng Thị Phượng nhận được rất nhiều “cơn mưa lời khen ” từ cộng đồng mạng, mọi người đều chúc mừng cho kết quả này của cô và hi vọng rằng cuộc sống của Phượng từ đây sẽ bước sang một trang khác.

Cùng xem thêm quá trình thẩm mỹ của Hoàng Thị Phượng:

Phượng được chỉ định thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô và nâng mũi S line Dr Park

Kết quả đẹp lên theo từng ngày

Và đây là Hoàng Thị Phượng của hiện tại

Nhiều người gọi cô là “Đóa Nhi phiên bản Việt”

Khuôn mặt đẹp từng đường nét với chiếc cằm V line và mũi cao thanh tú

Diện mạo hoàn hảo sau 30 ngày của Hoàng Thị Phượng.

 

The post Hoàng Thị Phượng và những lần bị đời “chửi rủa” appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2BZEaVM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét