Phẫu thuật hàm hô an toàn như thế nào?

Hô được xem là khuyết điểm lớn trên gương mặt ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và giao tiếp. Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng chính là những giải pháp cần thiết để nhanh chóng khắc phục khuyết điểm này khỏi cơ thể.

hàm hô

Xác định đúng nguyên nhân hô

Hô được phân thành nhiều loại: Hô do răng, hô do hàm hoặc có trường hợp xuất hiện do cả răng và hàm. Thường thì khách hàng cứ nhầm lẫn rằng hô là thực hiện niềng răng sẽ khắc phục được. Tuy nhiên, ứng với nguyên nhân sẽ có phương pháp cụ thể.

Nếu hô do răng, tùy theo mức độ, khách hàng có thể thực hiện niềng răng để cải thiện.

Trường hợp hô do hàm hoặc cả hai thì cần thực hiện phẫu thuật hàm hô. Và, niềng răng không có hiệu quả trong những trường hợp này.

Muốn phẫu thuật hàm hô hay niềng răng, bác sĩ chuyên khoa cần phải tư vấn và thăm khám thông qua hệ thống máy CT3D hiện đại với phát hiện được nguyên nhân và ứng dụng cách khắc phục hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô TP.HCM_4

Máy Ct3D chụp hình hàm mặt để phát hiện ra nguyên nhân hô chính xác nhất

Phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô được ứng dụng khi nguyên nhân hô xuất phát từ hàm. Thông thường, khách hàng hô hàm trên thì sẽ được cắt tiền đình hàm trên, nhổ răng số 2 và số 4 sau đó đẩy lùi hàm về sau để hai khớp cắn đều nhau. Nếu hô cả hai hàm, phương pháp này được tiến hành cắt tiền đình hàm trên và dưới và giúp hai hàm cân đối khớp cắn với nhau.

hẫu thuật hàm hô

Mô phỏng phương pháp phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện qua một ca phẫu thuật tầm 60 phút. Sau thẩm mỹ, khách hàng sẽ hết hôm, chức năng ăn nhai trở lại bình thường, không có sẹo xấu và bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Những lư ý về cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật hàm mặt tại Việt Nam- Người có kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt phức tạp cho rằng vấn đề chăm sóc hậu phẫu cần được quan tâm và chú ý kỹ.

hàm mặt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung báo cáo kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt 

Khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ đã cố công làm choc a thẩm mỹ thành công bằng việc ứng dụng hệ thống máy móc tân tiến, kỹ thuật hiện đại với màng tế bào PRP có tác dụng kích thích quá trình lành xương diễn ra nhanh. Do đó, sau thẩm mỹ, nhiệm vụ của khách hàng cần chú ý như:

+ Vận động nhẹ nhàng sau phẫu thuật

+ Không ăn đồ cứng sau khi phẫu thuật

+ Chườm đá thường xuyên nếu thấy hiện tượng sưng đau

+ Tái khám, uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Tâm sự của người trong cuộc về phẫu thuật hàm hô

Hình ảnh của khách hàng phẫu thuật hàm hô an toàn

phẫu thuật hàm hô uy tín

Nụ cười tự tin, ấn tượng hơn sau phẫu thuật hàm hô

_3

Hết hô, cô gái trẻ thăng tiến hơn trong sự nghiệp

trà

The post Phẫu thuật hàm hô an toàn như thế nào? appeared first on .



from http://ift.tt/2BQQubc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét