Học lỏm mẹo trị mụn thịt quanh mắt trên webtretho

Bí quyết trị mụn thịt quanh mắt webtretho như thế nào? Đây là chủ đề được rất nhiều  chị em tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu các mà các Eva trên webtretho điều trị mụn thịt quanh mắt nhé!

Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt webtretho

Diễn đàn trẻ thơ (Webtretho) là diễn đàn có đông đảo lượng người tham gia và truy cập mỗi ngày. Trên diễn đàn này thường chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp, kinh nghiệm nấu ăn, kinh nghiệm nuôi dạy con cái,… Trong đó, chủ đề về mụn thịt và cách trị mụn thịt cũng rất được quan tâm.

Mụn thịt là một loại bệnh ngoài da, còn được gọi là u tuyến mồ hôi, xảy ra do sự rối loạn chuyển hóa dưới da gây nên những cục u nhỏ ở cuống tuyến mồ hôi. Mụn thịt có nhân mụn ẩn sâu bên dưới da, biểu hiện ngoài da là những nốt tròn có hình nấm, màu trắng hoặc màu vàng nhạt, vàng sậm với kích thước khác nhau. Mụn thịt thường xuất hiện trên mắt sau đó lan ra các vùng da xung quanh.

Trị mụn thịt quanh mắt webtretho như thế nào? Trên diễn đàn webtretho, phản hồi lại các ý kiến thắc mắc về phương pháp trị mụn thịt, có rất nhiều chị em đã chia sẻ kinh nghiệm điều trị của mình. Trong đó, nổi bật là một số phương pháp sau đây:

Trị mụn thịt bằng lá tía tô:

Cách này rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một nắm lá tía tô sau đó giã nát và ép lấy nước cốt. Dùng nước ép lá tía tô bôi lên vùng da bị mụn thịt cần điều trị. Đợi khoảng 20-30 phút rồi bạn rửa lại bằng nước sạch. Đây cũng là một cách trị mụn thịt quanh mắt webtretho khá hiệu quả.

Trị mụn thịt bằng tỏi:

Lấy vài tép tỏi, bóc vỏ rồi giã nát. Sau đó bôi nước cốt tỏi lên nốt mụn (lưu ý không bôi quá gần mắt). Để yên trong 10 phút rồi bạn rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này không áp dụng với những người có da nhạy cảm hoặc bị kích ứng với tỏi, không để nước ép tỏi trên da quá lâu.

Ăn nghệ hấp mật ong:

Đây cũng là một phương pháp trị mụn thịt quanh mắt webtretho được các Eva chia sẻ. Theo đó, bạn làm nghệ hấp mật ong và ăn, sau 2 tuần sẽ thấy nốt mụn thịt biến mất. Cách làm nghệ hấp mật ong được chia sẻ như sau: lấy 1 củ nghệ giã cho vào bát con, sau đó đổ mật ong lên trên và cho vào hấp chín. Ăn nghệ hấp mật ong trước, 15-20 phút sau thì ăn cơm.

Cách trị mụn thịt quanh mắt tốt nhất – Ý kiến từ chuyên gia

Theo các chuyên gia da liễu, mặc dù những mẹo trị mụn thịt quanh mắt ở trên khá tốt nhưng lại không loại bỏ hết mụn được, mụn thịt vẫn có khả năng tái phát. Để điều trị mụn thịt một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến mắt thì cần phải có một công nghệ trị mụn thịt mang tính đột phá – công nghệ Laser CO2.

Laser CO2 là công nghệ trị mụn thịt dựa trên chùm laser vi phân với những tia laser co2 siêu nhỏ, có bước sóng được điều chỉnh phù hợp, xuyên sâu tận cuống tuyến mồ hôi và phá vỡ cấu trúc cồi mụn thịt (u tuyến mồ hôi). Cũng nhờ đó, công nghệ này có khả năng trị mụn hiệu quả mà không làm cho mụn thịt tái phát.

Hiện nay thẩm mỹ viện Xuân Hương là đơn vị đầu ngành trong việc áp dụng công nghệ Laser CO2 vào trong lĩnh vực điều trị mụn thịt. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, cùng công nghệ máy móc hiện đại, Xuân Hương sẽ giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh mụn thịt giày vò bấy lâu nay.

Mọi thông tin chi tiết cũng như có bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ trị mụn thịt Laser CO2 tại Xuân Hương, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 802 – 0945726666

The post Học lỏm mẹo trị mụn thịt quanh mắt trên webtretho appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BWcmBl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét