“Tôi từng lo sợ mình bị trầm cảm vì nhan sắc xuống cấp sau sinh”

Đó là chia sẻ của chị Lê Tuyết Nhung bà mẹ 2 con từng phải đối mặt với nhan sắc xuống cấp sau sinh. Nếp nhăn đuôi mắt, làn da thâm sạm với các vết rạn, thân hình không còn mảnh mai, thon thả khiến chị từng hoàn toàn mất đi sự tự tin vào chính mình.

Chị Lê Tuyết Nhung là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội. Từng là cô gái có gương mặt xinh xắn ưa nhìn với vóc dáng mảnh mai, chị Nhung từng lọt Top 15 chung cuộc và giành giải “Người mặc áo dài đẹp nhất” trong một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, sau khi sinh, cơ thể chưa hồi phục sau thời gian mang bầu lại phải chăm sóc 2 em bé đồng thời chăm lo cho gia đình, chị Nhung không tránh khỏi những lúc căng thẳng, stress. Bận rộn, mệt mỏi, áp lực đã khiến chị không còn thời gian và tinh thần nghĩ đến việc chăm sóc cho chính bản thân.

toi-tung-lo-minh-bi-tram-cam-vi-nhan-sac-xuong-cap-sau-sinh-1

Nhan sắc thời con gái của bà mẹ 2 con

“Nhớ lại thời gian đó mình thật sự rất mệt mỏi. Sau khi đi làm trở lại, dù được mọi người động viên nên dành thời gian tập thể dục lấy lại vóc dáng và dưỡng da nhưng sắp xếp công việc, chăm sóc cho 2 con nhỏ cùng vô vàn các công việc không tên đã choán hết quỹ thời gian của mình. Thế là dù đã sinh con hơn 1 năm nhưng thân hình mình vẫn rất nặng nề, mỡ thừa vùng bụng và đùi khiến mình vô cùng tự ti. Đặc biệt, gương mặt bắt đầu xuất hiện nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, làn da không còn mịn màng tươi trẻ như trước”, chị Nhung tâm sự.

toi-tung-lo-minh-bi-tram-cam-vi-nhan-sac-xuong-cap-sau-sinh-2

Chăm sóc gia đình với 2 con nhỏ đã khiến chị không còn thời gian dành cho mình

toi-tung-lo-minh-bi-tram-cam-vi-nhan-sac-xuong-cap-sau-sinh-3

Sinh con xong, mỡ thừa vùng bụng, đùi khiến vóc dáng không còn cân đối và thon thả

Không giữ được nhan sắc tươi trẻ cũng khiến chị Nhung mất đi sự tự tin trong công việc. “Công việc đòi hỏi mình phải gặp gỡ, giao tiếp rất nhiều. Vóc dáng, gương mặt “xuống sắc” không phanh đã ảnh hưởng đến tâm lý, công việc của mình.“Đến giờ khi nhớ lại nhan sắc ngày còn con gái, mình không thể không cảm thấy có chút ngậm ngùi”.

toi-tung-lo-minh-bi-tram-cam-vi-nhan-sac-xuong-cap-sau-sinh-4

Nhan sắc xuống cấp cũng khiến bà mẹ 2 con gặp nhiều khó khăn, áp lực trong công việc

Trong lúc quyết tâm thay đổi nhan sắc nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, chị Tuyết Nhung biết đến cuộc thi The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp. Xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo, chị là 1 trong Top 16 thí sinh tiềm năng nhất lọt vào vòng đồng hành và chung kết cuộc thi.

“Từ khi sinh con, mình hoàn toàn tập tung vào chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. Đôi khi cũng muốn tham gia các hoạt động đoàn thể, xã hội nhưng không thể sắp xếp thời gian. Tham gia The Beauty 2017 với mình là cơ hội lớn để mình được gặp gỡ, giao lưu với các chị em, tìm kiếm niềm vui và những trải nghiệm mới mẻ. Hy vọng cuộc thi giúp mình tìm lại nhan sắc tuổi xuân có được sự tự tin trong công việc và cuộc sống”, bà mẹ 2 con chia sẻ.

toi-tung-lo-minh-bi-tram-cam-vi-nhan-sac-xuong-cap-sau-sinh-5

Tìm lại nhan sắc tuổi xuân rạng rỡ trở thành khao khát lớn nhất của người phụ nữ này

Có mặt trong đêm chung kết vào tối chung kết cuộc thi hôm 28/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, chị Tuyết Nhung sẽ cùng 15 thí sinh khác tranh tài, tỏa sáng với diện mạo mới, nhan sắc mới để trở thành Quán quân. Đêm chung kết sẽ có sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hương Tràm. Noo Phước Thịnh, và hội đồng ban giám khảo quyền lực: Trưởng BTC Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hoàng Xuân, Thân Thúy Hà, Minh Tiệp.

The post “Tôi từng lo sợ mình bị trầm cảm vì nhan sắc xuống cấp sau sinh” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2kErtrx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét