Cắt mí mắt –Công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại và an toàn

Ai đó đã từng nói rằng, đôi mắt chính là cửa sổ thiên thần, tạo nên được điểm nhấn và giúp chúng ta có được sự gần gũi, truyền tải được tâm tư và cảm xúc. Do đó, khi không sở hữu đôi mắt đẹp, ai cũng tìm kiếm các phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn để thực hiện.

cắt mí mắt

cắt mí mắt

Thẩm mỹ mắt bằng phương pháp cắt mí chính là một trong những công nghệ hiện đại được khách hàng lựa chọn thực hiện. Không chỉ mang lại đôi mắt 2 mí ấn tượng, phương pháp này còn có tác dụng khắc phục hiệu quả những đôi mắt nhỏ, mắt sụp mí kém duyên.

Cắt mí mắt như thế nào?

Những người sở hữu mắt một mí, mí lót, mắt nhỏ sẽ không cần quá lo âu và mệt mỏi vì đã có sự xuất hiện của phương pháp cắt mí hiện đại. Theo đó, trường hợp mí mắt không cân đối, thiếu ấn tượng…sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thẩm mỹ theo công nghệ hiện đại.

Không phải là ca phẫu thuật phức tạp, cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch đường mổ siêu nhỏ ở mí mắt trên, qua đường mổ đó tạo nếp mắt 2 mí ấn tượng và loại bỏ da dư, mỡ thừa ra ngoài.

cat mi mat tai ha noi

Mô phỏng công nghệ cắt mí mắt hiện đại

Cắt mí mắt được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong 30 phút đôi mắt đã có được diện mạo mới ấn tượng. Điểm khó khăn nhất khi thực hiện công nghệ này chính là làm sao cho hai mí mắt cân đối và đều nhau, làm cách nào để mắt đẹp tự nhiên và ấn tượng.

Do đó, lựa chọn và thực hiện thẩm mỹ mắt, khách hàng phải chọn đúng địa điểm, thực hiện đúng kỹ thuật an toàn để có tính thẩm mỹ cao nhất.

Khám phá địa điểm thẩm mỹ mắt an toàn

Muốn có đôi mắt to rõ với nếp mí ấn tượng, khách hàng đừng quên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và thực hiện. Đây là địa điểm thẩm mỹ an toàn, ứng dụng và chuyển giao kỹ thuật của Hàn Quốc, được chính TS.BS Hong Lim Choi trực tiếp thực hiện.

bac-choi-tu-van-2-1

TS.BS Hong Lim Choi tư vấn và chuyển giao công nghệ cắt mí mắt cho bác sĩ JW

Thẩm mỹ mắt tại đây tuân thủ theo quy trình an toàn, ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại. Hơn hết, bác sĩ chuyên khoa mắt của JW sẽ thực hiện thẩm mỹ theo nguyên tắc riêng, không tác động đến thị lực, không lấy da dư và mỡ thừa quá nhiều.

_4

Đôi mắt đẹp tự nhiên và ấn tượng sau khi cắt mí mắt

Hơn hết, sau khi cắt mí mắt, khách hàng còn được hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu an toàn và đung cách để có được tính thẩm mỹ cao nhất.

Bài viết có tham khảo của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – thammyhanquoc.vn
Nguồn: http://ift.tt/2jUaAtl

The post Cắt mí mắt –Công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại và an toàn appeared first on .



from http://ift.tt/2kv8Mq3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét