Phun môi nano giá bao nhiêu?

Hỏi: Phun môi Nano giá bao nhiêu? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện xuân Hương. Tôi tên là Huyền Oanh, năm nay tôi 25 tuổi. Môi tôi khá nhợt nhạt nên tôi muốn phun xăm môi để cải thiện. Nhưng tôi thích kiểu nhẹ nhàng, màu sắc tự nhiên chứ không phải quá đậm, vậy tôi nên sử dụng dịch vụ phun xăm môi? Giá bao nhiêu? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Huyền Oanh – Thái Bình)

Trả lời phun môi Nano giá bao nhiêu

Thân chào bạn Huyền Oanh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Về câu hỏi phun môi Nano giá bao nhiêu, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Phun môi Nano là phương pháp gì?

Phun môi Nano sẽ giúp cho bạn gái mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn hấp dẫn như ý bằng công nghệ phun môi số 1 của Mỹ. Chỉ trong một thời gian ngắn, mọi lo lắng của bạn gái về đôi môi sẽ hoàn toàn bị biến mất hoàn toàn.

Kỹ thuật phun môi Nano được thực hiện chuyên nghiệp bởi các chuyên gia phun xăm lâu năm, có đôi bàn tay vàng. Các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng bên trên có gắn bầu mực để đưa mực vào bên trong da, tạo màu môi đẹp như ý. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, phun xăm môi được thực hiện theo quy trình phun xăm chuẩn an toàn của Bộ y tế, giúp bạn sở hữu đôi môi tươi tắn, đẹp tự nhiên và bền màu cùng thời gian. Thời gian duy trì hiệu quả có thể lên tới từ 5-7 năm.

Phun môi nano giá bao nhiêu

Phun môi nano giá bao nhiêu?

Phun môi Nano bao nhiêu tiền?

Bên cạnh kỹ thuật phun môi thì chi phí phun môi Nano cũng được bạn gái ở khắp mọi nơi quan tâm. Có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, phun môi với giá rất rẻ, thậm chí chỉ vài trăm và chưa đến 1 triệu. Tuy nhiên hiệu quả phun môi không cao. Chưa kể đến những di chứng nếu bạn được phun với chất liệu mực đểu, độc hại.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, với uy tín gần 30 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, chất liệu mực phun đảm bảo chính hãng, cho hiệu quả bền lâu nhất, bạn gái sẽ trở nên thật xinh đẹp và tự tin. Phun môi Nano tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được chuyển giao công nghệ độc quyền. Chi phí phun môi Nano vi hạt rơi vào khoảng 8000.000 VNĐ/ môi.

Phun môi nano giá bao nhiêu 1

Quy trình phun môi nano tại cơ sở uy tín

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Phun môi nano giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2j1ZmSG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét