Tìm hiểu công nghệ phun môi nano là gì?

Hỏi: Phun môi nano là gì? Xin chào về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi tên là Bích Phương, năm nay 27 tuổi. Tôi được các bà bạn kể ở Xuân Hương có dịch vụ phun môi Nano hiện đại lắm, có thể giúp môi đẹp tự nhiên, không lo kích ứng. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

(Bích Phương – Hà Nam)

 

công nghệ phun môi nano

Cập nhật công nghệ phun môi nano

Trả lời phun môi Nano là gì

Thân chào bạn Bích Phương!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Về câu hỏi phun môi Nano là gì, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

 

Phun môi Nano là như thế nào?

Phun môi Nano là một trong những công nghệ phun môi hiện đại đỉnh cao có nguồn gốc từ Mỹ, có thể giúp tạo màu sắc môi tự nhiên, mềm mại như những cánh hoa mà không làm tổn thương môi hay kích ứng môi dù chỉ nhỏ nhất. Những hạt mực liti sẽ đi sâu vào trong môi cùng các tinh chất Nano cho môi lên màu chuẩn đẹp, tăng cường khả năng bám mực dài lâu.

Hiện nay, công nghệ phun môi Nano hiện đại này đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương cập nhật và chuyển giao độc quyền, mang đến cơ hội sở hữu làn môi đẹp xinh hoàn hảo, hút hồn, đáng thèm muốn.

công nghệ phun môi nano 1

Công nghệ phun môi Nano cho bạn gái

Ưu điểm phun môi Nano Miracle Lip Liner tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

  • Sắc môi xinh xắn mềm mại, siêu tự nhiên với màu mực cao cấp của Mỹ.
  • Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm môi như môi nhợt nhạt, thâm xỉn xấu xí.
  • Hiệu quả phun môi dài lâu và ổn định lâu phai từ 5-7 năm.
  • Thời gian phun môi nhanh chóng, đơn giản. Sau khi phun môi Nano, bạn sẽ không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng, vẫn có thể tiếp tục làm việc học tập mà không lo bị ảnh hưởng.
công nghệ phun môi nano 2

Đôi môi căng bóng mềm mại và siêu việt

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về vấn đề phun môi nano là gì dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích sau đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một làn môi xinh  xắn, tươi tắn và tràn đầy hấp dẫn, tự tin hơn với khuôn mặt mộc mà chẳng cần tô son hay trang điểm cầu kỳ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tìm hiểu công nghệ phun môi nano là gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2za3VD5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét