Có cần dưỡng ẩm da mặt cho nam không?

Dưỡng ẩm da mặt cho nam là vấn đề không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại. Không chỉ riêng phái đẹp, nam giới cũng cần chăm sóc da mặt để sở hữu diện mạo sáng sủa, tự tin, tạo ấn tượng cuốn hút, đầy nam tính với chị em. Có cần dưỡng ẩm da mặt cho nam không? Dưỡng ẩm da mặt cho nam giới như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Có nên dưỡng ẩm da mặt không?

>>> Dưỡng ẩm da mặt có hại không?

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt cho nam hiện nay

Trong thời kỳ phát triển hiện nay, việc nam giới làm đẹp đã không còn là điều quá xa lạ với mọi người. Không chỉ riêng phụ nữ mới cần chăm sóc, bảo vệ da, sở hữu gương mặt sáng sủa, da mặt có độ bóng khỏe, sạch sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn trong mắt “nửa kia”.

Ngay cả khi bạn sở hữu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu thì vẫn cần dưỡng ẩm da suốt 4 mùa trong năm. Thoạt nghe điều này tưởng chừng có vẻ vô lý nhưng khi nhận thấy tín hiệu thiếu ẩm từ da, đặc biệt là thiếu nước, làn da càng “ra sức” bài tiết dầu để giữ ẩm cho nên da càng dầu càng chứng tỏ bạn chưa “thỏa mãn cơn khát của làn da”.

duong-am-da-mat-cho-nam

Có cần dưỡng ẩm da mặt cho nam không?

Dưỡng ẩm da mặt cho nam như thế nào?

Muốn dưỡng ẩm da mặt cho nam hiệu quả, bạn cần lựa chọn được kem dưỡng ẩm tốt. 6 tiêu chí dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

  • Chọn kem dưỡng ẩm da mặt cho nam theo độ tuổi

Các chuyên gia khuyên phái mạnh có độ tuổi từ 20-30 cần phải chọn cho mình các loại kem dưỡng ẩm có nồng độ ẩm cao. Trái lại, phái mạnh tuổi trung niên nên chọn cho mình những loại kem dưỡng có khả năng chống lão hóa và khả năng làm mềm mịn da.

duong-am-da-mat-cho-nam-1

Dưỡng ẩm da mặt cho nam như thế nào?

  • Chọn kem dưỡng ẩm da mặt cho nam theo thời tiết

Lựa chọn kem dưỡng ẩm không phù hợp sẽ khiến da bị kích ứng nghiêm trọng. Vì vậy, khi lựa chọn kem dưỡng ẩm, bạn nên tìm hiểu một cách kỹ càng. Đặc điểm làn da của đàn ông khác với làn da mềm mại của phụ nữ, lớp biểu bì có phần dày hơn nên vào mùa hè, các anh nên chọn loại kem dưỡng ẩm có nồng độ dưỡng ẩm thấp. Ngược lại, mùa đông da thường khô nứt nẻ nên chọn các loại kem dưỡng có độ ẩm cao để làn da được bảo vệ tốt hơn.

  • Chọn kem dưỡng ẩm theo loại da

Đối với nam giới sở hữu làn da khô nên chọn loại kem có chứa thành phần dưỡng ẩm cao như collagen, lysine…

Làn da hỗn hợp là sự kết hợp giữa da dầu và da khô. Vì thế, ở vị trí vùng da khô như má, quanh mắt, bạn nên dùng loại kem có nồng độ dưỡng ẩm cao. Ở những vùng da tiết nhiều dầu như vầng trán và hai bên sống mũi, bạn cần lưu ý làm sạch thường xuyên, nhất là trước khi thoa kem dưỡng ẩm.

Dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA

Ngoài ra, dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA cũng là phương pháp dưỡng ẩm da mặt cho nam bạn nên tham khảo. Đây là nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội.

Thống kê cho thấy có 71% người sau khi sử dụng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid 3HA nhận thấy độ ẩm của làn da được tăng lên rõ rệt; 36% người sử dụng cảm thấy làn da giảm mức độ mất nước và 99,9% người sử dụng nhận thấy làn da được trẻ hóa ngay từ liệu pháp đầu tiên.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Có cần dưỡng ẩm da mặt cho nam không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2zf58WA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét