Vì sao thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn

Là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín TMV Đông Á được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó có các dịch vụ trị sẹo nói riêng, thẩm mỹ da liễu nói chung là thế mạnh của thẩm mỹ viện Đông Á luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dưới đây là các lý do vì sao thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn.

1. Vì TMV Đông Á là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng hội tụ bác sĩ da liễu giỏi

doi-ngu-bac-si-dong-a

Hội tụ đội ngũ chuyên viên bác sĩ da liễu giỏi

Có thể khẳng định rằng, TMV Đông Á là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngành da liễu giỏi. 100% bác sĩ trị sẹo tại Đà Nẵng của TMV Đông Á đều được đào tạo bài bản về chuyên ngành da liễu, đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị sẹo. Hầu hết các chuyên viên, bác sĩ ở đây đều là những người có trình độ tay nghề cao và khả năng sử dụng laser thành thạo. Dịch vụ trị sẹo tại đây do các bác sĩ uy tín trực tiếp điều trị, trong đó có:

* Ths.BS Thira: (Trưởng khoa da liễu) tốt nghiệp chuyên khoa điều trị Laser, có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, từng làm việc tại các trung tâm, viện da liễu, bệnh viện thẩm mỹ lớn trong nước. Hiện nay bác sĩ Thi Ra là một trong những bác sĩ điều trị da chính tại Thẩm mỹ viện Đông Á

* BS Huỳnh Thị Tuyết Như (thành viên hiệp hội Da liễu Việt Nam) có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da. Từng là chuyên tư vấn, soi da và điều trị các bệnh liên quan đến da liễu tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn. Hiện đang là 1 trong những bác sĩ chính, phụ trách các dịch vụ chuyên sâu về điều trị da tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

* Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thị Mùi:  Tốt nghiệp Học viện Quân Y, có trên 5 năm kinh nghiệm trong điều trị laser. Hiện đang là một trong những bác sĩ chính công tác tại TMV Đông Á.

* Bác sĩ Nguyễn Huyền Trang: Tốt nghiệp lớp định hướng Da liễu, Có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng. Từng có thời gian tu nghiệp và làm việc dài hạn tại các Bệnh viện Da liễu và hiện đang công tác chính tại TMV Đông Á.

* Bác sĩ Trần Thị Hương Liên:  tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền, từng có thời gian công tác dài hạn tại các bệnh viện Da liễu lớn. Với bề này kinh nghiệm của mình, hiện bác sĩ Liên đang là nghiên cứu sinh chuyên ngành laser da liễu. Hiện tại đang là bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

=> Ngoài ra bên cạnh đội ngũ bác sĩ da liễu hùng hậu. TMV Đông Á còn hội tụ nhiều Bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ giỏi như: BS Đinh Viết Hưng (Donald Hưng), BS Hoàng Đức Trọng (Garick Hoàng), BS Hà Văn Khiên (Justin Khiên), BS Triệu Lê Minh (Hamster Triệu), và đặc biệt là Cố vấn chuyên môn Hàn Quốc Dr Park Hyo Jin chuyên gia có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Xem chi tiết về thông tin đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á

2. Là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng ứng dụng công nghệ tiên tiến

cong-nghe-tri-seo-tien-tien

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Luôn chú trọng đón đầu xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao, các dịch vụ trị sẹo đà nẵng tại thẩm mỹ viện Đông Á được áp dụng bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Đảm bảo mang lại hiệu quả trị sẹo tối ưu cho khách hàng:

* Dịch vụ trị sẹo lồi: Áp dụng công nghệ trị sẹo lồi bằng ánh sáng vi điểm 3D, bằng cách sử dụng năng lượng ánh bước sóng 10.600 nm vànăng lược RF, kết hợp tiêm thuốc để làm phẳng sẹo lồi dưới mọi kích thước mức độ khác nhau, đồng thời tái tạo làn da trở nên mịn màng, đều màu.

* Dịch vụ trị sẹo thâm: Áp dụng công nghệ Peeling, bằng việc sử dụng các dưỡng chất và Vitamin C kết hợp Ethoxydiglycol để thẩm thấu sâu vào từng lớp biểu bì da, nhanh chóng phá vỡ hoàn toàn hắc tố melamin.Từ đó giúp xóa vết hết các vết thâm trên da.

* Dịch vụ trị sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm: Ứng dụng công nghệ Bio Plus, Kết hợp ánh sáng vi điểm Matric, tế bào mô sinh học và sóng Laser  xác định chính xác vùng sẹo từ đó kích thích sản sinh collagen tăng sinh để hàn gắn tế bào từ sâu bên trong da, xóa hết sẹo mụn và làm đầy các vết rỗ, sẹo lõm, làm cho bề mặt da sáng mịn đều màu.

►  Xem chi tiết kết quả trị sẹo thực tế từ khách hàng

3. Thẩm mỹ viện Đông Á tại Đà Nẵng có cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại

thanm-mu-vien-dong-a

Có cơ sở sang trọng, máy móc hiện đại

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cũng những lợi ích hấp dẫn TMV Đông Á luôn chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở tiện nghi. Với mong muốn mang lại cảm giác thư tháy và thoải mái nhất cho khách hàng.

Đặc biệt riêng các dịch vị điều trị sẹo ở hải phòng tại TMV Đông Á đều có phòng điều trị riêng và các dụng cụ, trang thiết bị chuyên biệt trong điều trị sẹo.

4. Chất lượng dịch vụ trị sẹo tại Đà Nẵng tốt, cách phục cụ chu đáo

+ Về hiệu quả trị sẹo: Hiệu quả điều trị sẹo tại đà nẵng được đặt lên hàng đầu. Dựa trên nguyên tắc điều trị sẹo hiệu quả nhanh và trị hết các loại sẹo, do đó chất lượng dịch vụ trị sẹo luôn được đảm bảo.

+ Về chất lượng phục phục: Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm làm việc. Toàn bộ nhân viên, chuyên viên và bác sĩ  làm việc tại TMV Đông Á luôn có thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn cởi mở và nhiệt tình.

– Mọi khách hàng khi đến điều trị sẹo tại TMV Đông Á đều được tiếp đón, tư vấn chu đáo và điều trị cẩn trọng từ bước đầu tiên đến hết liệu trình. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.

5. Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng được cấp phép hoạt động

dia-chi-tri-seo-uy-tin-4

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng 

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, ngay từ khi thành lập TMV Đông Á luôn chấp hành nghiêm chỉnh theo quy định pháp luật. Được cấp phép hoạt động: Theo số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838. Đây là một trong những tiêu chí không thể thiếu để trở thành đơn vị thẩm mỹ trị sẹo tại Đà Nẵng nói riêng và toàn bộ chuỗi thẩm mỹ trên cả nước nói riêng.

=> Bởi những lý do trên đây nên thẩm mỹ viện Đông Á được đánh giá là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng uy tín, đáng tin cậy được lựa chọn

► XEM THÊMThẩm mỹ viện Đông Á toàn quốc- Chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

=> Mọi khách hàng có nhu cầu trị sẹo, hay cần tư vấn về phương pháp điều trị sẹo hãy liên hệ tới

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Tư vấn miễn phí: 1900.6499

Đăng ký tư vấn

The post Vì sao thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ trị sẹo tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2B4dbaG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét