Sự thay đổi ngoạn mục của Phượng sau khi phẫu thuật nâng mũi

Sau khi phẫu thuật nâng mũi Sline Dr Park tại TMV Đông Á, từ một cô nàng với gương mặt quê mùa, mũi hếch thường bị mọi người dè bỉu, chê bai gọi là  “mũi lợn” thì giờ đây Hoàng Thị Phượng đã hoàn toàn thay đổi với dáng mũi cao thanh tú, cân đối và hài hòa với gương mặt.

Là cô nàng may mắn đoạt giải Nhì trong chương trình Diện mạo hoàn hảo bởi câu chuyện đầy cảm động của mình về ngoại hình kém may mắn, cô nàng “mũi lợn” Hoàng Thị Phượng đã có buổi gặp gỡ cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm tại TMV Đông Á để được thăm khám, tư vấn cũng như đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất.

phuong1-1

Hình ảnh mũi hếch của Phượng và cuộc gặp gỡ cùng các bác sĩ tại TMV Đông Á

Theo nhận định của Bác sĩ Trần Văn Anh – Trưởng khoa PTTM của Thẩm mỹ viện Đông Á: “Phượng có sống mũi cũng không phải quá thấp nhưng vì đầu mũi ngắn, to và bị hếch lên trên nên khiến gương mặt của em trông mất cân đối. Để khắc phục nhược điểm này chúng tôi quyết định sử dụng công nghệ nâng mũi Sline Dr Park – một trong những công nghệ độc quyền được phát minh bởi tiến sĩ Park Hyo Jin dựa theo công thức tỉ lệ Dr Park dành riêng cho người Á Đông. Chắc chắn rằng, sau khi thực hiện nâng mũi Sline Dr Park Phượng sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý.”

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi Sline Dr Park

+ Sử dụng chất liệu độn có độ tương thích cao

Nâng mũi Sline Dr Park là phương pháp sử dụng chất liệu sụn 5S Nano – một loại sụn đặc biệt có độ tương thích với cơ thể gần như là tuyệt đối. Trước khi đưa vào sử dụng sụn 5S Nano được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng an toàn cho người sử dụng.

nang-mui-dr-park-4-1

+ Áp dụng công thức tỷ lệ Dr Park phù hợp với người Việt

Với công nghệ nâng mũi Sline Dr Park, tiến sĩ Park Hyo Jin đã nghiên cứu và tìm ra tỷ lệ chuẩn dành cho từng đối tượng khác nhau giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp tự nhiên, phù hợp nhất.

+ Thời gian thực hiện và phục hồi ngắn

Kỹ thuật nâng mũi Sline Dr Park được thực hiện nhanh chóng, không làm mấy quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chất liệu sụn 5S Nano sẽ giúp mũi phục hồi nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống.

quy-trinh-nang-mui

+ Kết quả lâu dài, hạn chế tối đa các biến chứng

Thành phần Bio Nano trong sụn 5S Nano có khả năng tương thích cao với cơ thể người, mang đến hiệu quả lâu dài hơn so với những chất liệu nâng mũi trước kia.

Sự thay đổi ngoạn mục của Phượng sau khi nâng mũi

Cùng ngắm nhìn sự thay đổi diện mạo đến đáng kinh ngạc của cô nàng “mũi lợn” Hoàng Thị Phương sau khi nâng mũi Sline Dr Park tại Thẩm mỹ viện Đông Á:

phuong12

Hình ảnh Phượng sau những ngày đầu nâng mũi Sline Dr Park

phuong-4

Hình ảnh của Phượng sau 25 ngày nâng mũi

phuong-3

5

Và hình ảnh hiện tại của Phượng

“Sau khi thực hiện nâng mũi Sline Dr Park, gương mặt của mình đã thay đổi rất nhiều. Sau khi đi làm các anh chị đồng nghiệp còn tưởng mình là nhân viên mới, đến khi mình lên tiếng mọi người mới nhận ra và đứng hình 1 lúc bởi trông mình khác quá nhiều so với trước kia, không còn chiếc mũi hếch ngày nào nữa. Đặc biệt là sau khi nâng mũi xong công việc của mình cũng thuận lợi hơn rất nhiều, rất cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á đã giúp mình thay đổi để có được diện mạo như ngày hôm nay.” – Phượng  chia sẻ.

Bạn mong muốn có được diện mạo hoàn hảo như cô nàng “mặt vượn” Hoàng Thị Phượng, liên hệ hotline 19006499 hoặc Đăng ký ngay để được đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Đông Á tư vấn miễn phí và giúp bạn thay đổi.

Cách thức liên hệ
dang-ky-tu-van

The post Sự thay đổi ngoạn mục của Phượng sau khi phẫu thuật nâng mũi appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2jztCoD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét