Nâng mũi a shape là gì? Ưu điểm của nâng mũi a shape

Nâng mũi a shape là tên của một phương pháp nâng mũi, chúng khá mới lạ với nhiều người nhưng thực chất lại rất quen thuộc. Để nắm rõ mũi a shape là gì, có ưu điểm gì không thì bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

1. Mũi a shape là gì – Đặc điểm nhận diện

Mũi a shape là phương pháp nâng mũi mà mục đích chính là tạo nên dáng mũi có hình chữ A xinh xắn, hài hoà với các đường nét trên khuôn mặt. Sau khi thực hiện, kết quả khách hàng nhận được là chiếc mũi với phần chóp cao và thon gọn, phần đầu mũi dài, cánh mũi nhỏ gọn cân đối hai bên, lỗ mũi có hình hạt chanh xinh xắn, không lộ liễu.

Nâng mũi a shape cho dáng mũi nhỏ gọn, xinh xắn, tính thẩm mỹ cao 1

Mũi a shape là mũi có dáng hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn

Dáng mũi a shape mang lại vẻ đẹp rất Tây nên được nhiều khách hàng ưa thích, nhất là những khách hàng nữ bởi chúng tạo nên sự sang chảnh cho khuôn mặt, tạo điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

Nâng mũi a shape mặc dù nghe có vẻ hơi lạ nhưng thực tế kỹ thuật nâng mũi này rất quen thuộc với các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Đây là cách nâng mũi dựa trên các kỹ thuật trước đây, trong đó có sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để nâng cao sống mũi và bao bọc đầu mũi, tuy nhiên, điểm khác biệt thường thấy nhất ở cách nâng mũi này là chú trọng đến việc tạo hình dáng mũi chữ A theo mong muốn của bệnh nhân.

Dựa theo kỹ thuật nâng mũi căn bản, các bác sỹ với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm khác nhau sẽ đúc kết kinh nghiệm và tạo nên các dáng mũi với tính thẩm mỹ khác nhau, do đó sẽ có người làm hài lòng khách hàng, có người không.

Nâng mũi a shape cho dáng mũi nhỏ gọn, xinh xắn, tính thẩm mỹ cao

Nâng mũi a shape thực chất chính là kỹ thuật nâng mũi cũ với mục đích tạo hình dáng mũi chữ A

2. Nâng mũi a shape với công nghệ gì thì cho hiệu quả cao?

Nếu muốn nâng mũi a shape đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn thì điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kỹ thuật nâng mũi a shape đã được áp dụng khá lâu và mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân, bạn có thể yên tâm để thực hiện.

Công nghệ nâng mũi hiện nay được áp dụng nhiều nhất là nâng mũi S line 4D vừa có khả năng chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, vừa giúp ho mũi cong mềm mại, thon gọn và cân đối hai bên. Trong quá trình thực hiện, bác sỹ cũng sẽ chú trọng việc tạo hình đầu mũi để tạo dáng mũi hình chữ A xinh xắn, ngăn chặn các biến chứng thường gặp như: lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, mũi bị tụt sụn, mũi cong vẹo….

Trong nâng mũi, công nghệ 4D sẽ được áp dụng để giúp bác sỹ lên kế hoạch điều trị, xác định kích thước sụn mũi cần sử dụng sao cho phù hợp với mũi của bệnh nhân. Một ưu điểm quan trọng của công nghệ này là có khả năng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng mũi, giúp khách hàng yên tâm hơn với kết quả nhận được.

Nâng mũi a shape cho dáng mũi nhỏ gọn, xinh xắn, tính thẩm mỹ cao

Công nghệ 4D giúp bệnh nhân biết trước kết quả nâng mũi

Bệnh viện còn trang bị một loạt các máy móc, trang thiết bị hiện đại như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, thiết bị Vectra 3D và phần mềm phân tích OMS, thiết bị nội soi, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín có trang bị máy phun sương khử trùng không khí, máy theo dõi nhịp sinh tồn để theo dõi các chỉ số sức khoẻ bệnh nhân khi phẫu thuật….

Nâng mũi a shape giúp bạn sở hữu chiếc mũi xinh xắn, hài hoà với tổng thể khuôn mặt nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn cũng có hứng thú với phương pháp này thì có thể liên hệ với bệnh viện để được tư vấn và đặt trước lịch khám với bác sỹ nhằm tiết kiệm thời gian nhé.

The post Nâng mũi a shape là gì? Ưu điểm của nâng mũi a shape appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2DiKd7H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét