Bác sĩ tư vấn: Tư thế nằm sau khi nâng mũi đúng nhất

Sau phẫu thuật nâng mũi có rất nhiều điều cần lưu ý như kiêng cử ăn uống, nghỉ dưỡng thế nào, dùng thuốc ra sao, tư thế nằm sau khi nâng mũi…Một trong những điều gây khó khăn và hơi bất tiện cho chị em đi là cách nằm ngủ sau nâng mũi sao cho không ảnh hưởng đến dáng mũi.

Hướng dẫn tư thế nằm sau khi nâng mũi để mũi đẹp

Thời gian 1 tuần đầu sau phẫu thuật nâng mũi là mốc giai đoạn quan trọng ảnh hưởng đến dáng mũi sau này, do vậy trong thời gian này bạn cần chú ý đến việc giảm sưng bầm, ăn uống ra sao và đặc biệt là tư thế nằm sau khi nâng mũi như thế nào để không ảnh hưởng đến dáng mũi.

Dáng nằm đúng sau khi nâng mũi đó là tư thế nằm thẳng. Việc giữ nguyên 1 tư thế nằm là điều khá khó khăn bởi chúng ta ít khi kiểm soát được hành động của mình khi ngủ. Bạn có thể khắc phục bằng cách để chèn gối ở 2 bên để giữ cổ không bị nghẹo sang một bên. Tư thế nằm ngủ thẳng người cần được duy trì nghiêm ngặt trong 3-4 ngày đầu bởi lúc này sự liên kết giữa vật liệu nâng và mũi chưa nhiều nên các hành động không cẩn thận sẽ khiến mũi dễ bị nghiêng lệch để lại hậu quả biến chứng về sau.

Tư thế nằm sau khi nâng mũi

Tư thế nằm sau khi nâng mũi: Bạn không nên nằm nghiêng trong những ngày đầu năm mũi bởi như thế mũi rất dễ bị xiêu vẹo

Vậy nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng thoải mái? Sau khi cắt chỉ thì khi nằm ngủ bạn có thể thi thoảng đổi hướng nhưng nằm thẳng vẫn là tư thế chủ yếu. Khoảng sau 1 tháng thì mũi đã vững chắc hơn, lúc này có thể nằm thoải mái được.

Ngoài tư thế nằm sau nâng mũi còn chú ý điều gì nữa?

Ngoài tư thế nằm sau khi nâng mũi thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn kiêng các hoạt động thể dục thể thao vận động mạnh như điền kinh, bơi lội, các động tác cúi gập người…Những động tác này rất dễ làm ảnh hưởng đến dáng mũi, khiến mũi bị nghiêng lệch.
  • Không ăn các thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…để tránh bị sẹo thâm, sẹo lồi.
  • Không mang kính gọng cứng, khẩu trang quá chặt. Khi đi ra đường bạn nên che chắn mũi khỏi ánh nắng, bụi bẩn.
  • Không dùng các chất kích thích, không nặn mụn, hạn chế trang điểm trong vòng 1 tháng để vùng da mũi ổn định.
Tư thế nằm sau khi nâng mũi 2

Ngoài tư thế nằm sau khi nâng mũi bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống sau phẫu thuật để mũi không bị sẹo

Kiêng cử sau phẫu thuật nâng mũi cũng không có gì quá phức tạp, chỉ cần bạn tuân theo các chỉ định thì sau đó bạn có thể dễ dàng sở hữu dáng mũi đẹp lâu dài.

Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM áp dụng các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line…Với quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, áp dụng các trang thiết bị máy móc tối tân nhất hiện nay như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D, máy phun sương khử trùng, máy giảm sưng bầm smalux cùng đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ giúp ca nâng mũi của bạn diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, ít thương tổn nên thời gian nghỉ dưỡng, kiêng cử cũng được rút ngắn đi đáng kể.

Tư thế nằm sau khi nâng mũi 3

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Tại Bệnh viện KIM sau khi phẫu thuật nâng mũi kết thúc bạn sẽ được các bác sĩ theo dõi, chỉ định dùng thuốc và căn dặn những lưu ý hậu phẫu như tư thế nằm sau nâng mũi hay nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng nên bạn không phải lo lắng gì nhiều. Nếu chăm sóc tốt thì từ 1-3 tháng bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp như mong đợi!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Bác sĩ tư vấn: Tư thế nằm sau khi nâng mũi đúng nhất appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2fVuFKZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét