Thay đổi diện mạo – rạng ngời nụ cười cùng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô

Sở hữu khuôn mặt đẹp rạng ngời như cô nàng Hoàng Thị Phượng với phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô – phương pháp thẩm mỹ được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao về kết quả, đem lại cho khách hàng khuôn mặt mới, diện mạo mới với các đường nét tự nhiên.

Cô gái “mặt vượn” Hoàng Thị Phượng sau khi phẫu thuật chỉnh hàm hô

QUÁ KHỨ ĐEN TỐI VÀ QUYẾT TÂM ĐỔI ĐỜI NHỜ PTTM CỦA HOÀNG THỊ PHƯỢNG

Quá khứ đen tối gắn liền với những tiếng chửi rủa

Hoàng Thị Phượng – cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở vùng quê Thái Bình từng sống trong những tiếng chửi rủa từ bé đến lớn bởi ngoại hình xấu của mình. Cô luôn bị gọi bằng các biệt danh là: tô răng hô, ăn đu đủ không cần thìa…Tình yêu của cô cũng vì những lời nói chê bai của bạn bè, gia đình người yêu mà đổ vỡ. Đồng nghiệp luôn dè bỉu rằng nhan sắc xấu xí thì cố đu bám ngành Bất động sản làm gì,…Chính vì vậy, Phượng quyết tâm thay đổi ngoại hình để mong có một cuộc sống may mắn hơn.

» Xem thêm: Câu chuyện quyết tâm thay đổi diện mạo của cô gái “mặt vượn”

Tham gia chương trình “Diện mạo hoàn hảo” của Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức, Phượng được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, theo đó nhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt của Phượng chính là hàm bị hô, nhô ra ngoài. Các bác sĩ đã chỉ định thực hiện phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô để hàm của Phượng sau khi thẩm mỹ xong sẽ mang nét tự nhiên, đẹp hài hòa với khuôn mặt.

Với phần hàm bị hô, Hoàng Thị Phượng luôn bị gọi là “mặt vượn”

Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp chỉnh hình được áp dụng trong trường hợp bị hô do xương hàm gây ra. Đây chính là tình trạng phát triển quá mức của một trong hai hàm so với hàm còn lại hoặc so với cấu trúc hàm mặt tổng thể. Khi đó phẫu thuật hàm hô là giải pháp tối ưu để tác động điều chỉnh cho phần hàm và tổng thể khuôn mặt để đạt tỷ lệ cân đối chuẩn.

Diện mạo xinh đẹp bất ngờ

Sau khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô, Hoàng Thị Phượng đã sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên và cuốn hút. “Sau khi thẩm mỹ xong em thấy khuôn mặt mình khác biệt rõ rệt, khẩu mình miệng lúc nói chuyện không còn xấu như ngày trước nữa. Giờ đây em rất tự tin khi cười, nhiều bạn bè còn gọi em là Phượng tươi nữa”. – Phượng chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Phượng sau khi thực hiện phẫu thuật chữa hàm hô

Nhìn những hình ảnh này, ít ai có thể biết được trước đó Phượng đã có khuôn mặt xấu như nào

» Để hiểu hơn quá trình thay đổi diện mạo của Phượng, hãy xem video dưới đây:

Hành trình tìm lại nhan sắc của Hoàng Thị Phượng

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ

Công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm hô được các khách hàng rất tin tưởng, bởi nó không chỉ giúp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt là hàm bị hô, tạo đường nét trẻ trung cho gương mặt mà công nghệ này còn có nhiều ưu điểm vượt trội:

An toàn tuyệt đối, không biến chứng: Tại thẩm mỹ viện Đông Á phẫu thuật chỉnh hình hàm áp dụng theo công nghệ tiên tiến, bằng hệ thống trang bị máy móc hiện đại đảm bảo thực hiện chính xác nhất. Toàn bộ quy trình được tiến hành rất chặt chẽ từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát và thực hiện các xét nghiệm sinh hóa cần thiết cho quá trình phẫu thuật… Công nghệ độn cằm đã được bộ y tế kiểm định về chất lượng và độ an toàn.

Khắc phục khuyết điểm hàm hô, không đau, không để lại sẹo: Bác sĩ sẽ làm phẫu thuật chỉnh hình dáng cằm, khắc phục các khuyết điểm của hàm như hàm hô, hàm lệch,… mang lại dáng cằm hoàn toàn mới, hài hòa cân đối với gương mặt. Trước khi phẫu thuật chỉnh hình cằm bác sĩ sẽ gây mê đảm bảo không gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người thực hiện. Dưới sự hỗ trợ của thiết bị máy móc tối tân giúp bác sĩ thực hiện chuẩn xác từng thao tác đảm bảo an toàn và không để lại sẹo.

Kết quả vĩnh viễn, khuôn hàm cân đối hài hòa: Tạo dáng cằm đẹp chuẩn Hàn Quốc, cằm sẽ mang nét đẹp tự nhiên, không đơ cứng. Sau phẫu thuật chỉnh cằm, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại bệnh viện khoảng 2- 3 ngày. Sau đó, khách hàng có thể trở về nhà và hồi phục bình thường từ 7- 10 ngày.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ

Tại thẩm mỹ viện Đông Á, các bác sĩ đã ứng dụng công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm hô của Hàn Quốc, thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn không đau, không gây xâm lấn cho khách hàng.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Đến với dịch vụ độn cằm tại thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ uy tín trực tiếp thăm khám và tư vấn về phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô hiệu quả, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp này và phân tích răng hàm mặt của bạn để chỉ định cách điều chỉnh phù hợp.

Bước 2: Chụp X- quang hàm mặt căn bản

Chụp X – quang để xác định phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất.

Bước 3: Chuẩn bị trước khi phẫu thuật

Khách hàng sẽ được hướng dẫn và chuẩn bị những điều cần thiết trước khi phẫu thuật như cần thăm khám sức khỏe, xét nghiệm máu,.. để chắc chắn khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Gây mê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng, để đảm bảo quy trình được diễn ra nhanh chóng, an toàn, khách hàng không bị đau.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh hàm hô theo hình dáng đã được xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng chỉnh răng hô phù hợp để tạo dáng mặt đẹp cho khách hàng.

PHẪU THUẬT HÀM HÔ ĐÃ THAY ĐỔI PHƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

Hình ảnh Phượng trước và sau khi phẫu thuật chỉnh hàm hô

Quá trình chỉnh hàm của cô gái “Tô răng hô”

Diện mạo mới rạng rỡ đầy sức sống của Phượng

CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN

Tên dịch vụ

Chi phí (Triệu đồng)

Thời gian thực hiện (phút)

Chỉnh hình hàm hô móm 70 180
Chỉnh hình/trượt/gọt cằm 45 90-120
Gọt hàm V-line 70 120-150

 

Để sở hữu được khuôn hàm đẹp chuẩn Hàn Quốc, phù hợp với gương mặt cùng chi phí hấp dẫn, đăng ký ngay để nhận ưu đãi: 
dang-ky-tu-van
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI THỰC HIỆN PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ

 Thăm khám sức tổng quát miễn phí trước và sau khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô.

Được thực hiện bằng công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất.

 Được những “bàn tay vàng” chuyên về thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật.

 Quy trình tái khám chặt chẽ: 1 ngày – 10 ngày – 1 tuần – 3 tuần để đảm bảo mang đến kết quả tốt nhất.

Tiên phong ứng dụng công nghệ phẫu thuật chỉnh hình hàm hô, thẩm mỹ viện Đông Á là một trong số ít đơn vị được chuyển giao công nghệ tiên tiến đồng thời quy tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật hàm mặt giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiến hành chỉnh hàm hô theo quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, cam kết mang tới kết quả chỉnh hàm đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

The post Thay đổi diện mạo – rạng ngời nụ cười cùng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2BDopqD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét