Nâng mũi để được bao lâu? – Chuyên gia tư vấn

Trả lời:

Hoài Lam thân mến!

Nâng mũi thẩm mỹ dần trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến trong giới trẻ, tuy nhiên hầu hết mọi người đều mang tâm lý băn khoăn về thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ của công nghệ làm đẹp này.

Tổng hợp phân tích chuyên môn từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi để được bao lâu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Theo các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, thật khó để trả lời chính xác cho câu hỏi nâng mũi để được bao lâu vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu sụn nâng mũi, cơ địa của từng người và cách chăm sóc hậu phẫu.

+ Bạn sử dụng chất liệu độn nào?

Công nghệ nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với rất nhiều phương pháp hiện đại, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

nâng mũi để được bao lâu-1

Các loại sụn nhân tạo thường dùng trên thị trường thẩm mỹ hiện nay

Thông thường, thời gian kéo dài hiệu quả nâng mũi phụ thuộc phần lớn vào chất liệu độn sử dụng trong kỹ thuật nâng mũi. Nếu bạn mong muốn sở hữu dáng mũi lâu dài (trên 10 năm) thì những phương pháp sau đây nhận được nhiều phản hồi tốt nhất:

– Nâng mũi S line/ L line: sụn sinh học có khớp nối 2 khấc và sụn tự thân.

– Nâng mũi cấu trúc 4D/ siêu âm: Sụn sinh học định hình cao cấp Hàn Quốc và sụn tự thân.

– Nâng mũi cấu trúc 4D NanoForm: Sụn NanoForm đặc biệt (mô phỏng chính xác 90% cấu trúc sụn tự thân) và sụn tư thân.

– Nâng mũi cấu trúc 4D tự thân: Sử dụng 100% sụn tự thân.

+ Cơ địa của bạn có tương thích với chất liệu độn không?

Dù chỉ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ và hiếm khi xảy ra nhưng vẫn có các trường hợp khách hàng gặp biến chứng sau một thời gian nâng mũi do cơ thể tự đào thải chất liệu độn.

Nếu gặp phải tình huống hi hữu này thì cách giải quyết tốt nhất là bạn nên quay trở lại bệnh viện để bác sĩ tiến hành tháo bỏ sụn nâng mũi cũ và có phương án giải quyết kịp thời trước khi xuất hiện các biến chứng nguy hiểm.

+ Cách chăm sóc sau nâng mũi của bạn có đúng không?

Bác sĩ khuyến cáo bạn cần tuân thủ chính xác theo chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Cụ thể, sau nâng mũi bạn cần chú ý vệ sinh mũi sạch sẽ và kiêng khem các loại thực phẩm dễ gây sẹo để mũi mau lành và nhanh chóng ổn định dáng mũi như ý.

>>> Xem ngay: Ca sĩ Bảo Trâm chia sẻ quan điểm về phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay đã cho ra đời rất nhiều phương pháp nâng mũi đem lại hiệu quả kéo dài trên 10 năm – vĩnh viễn (tùy cơ địa từng người).

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng thành công các kỹ thuật nâng mũi cấu trúc 4D đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng:

+ Chỉnh sửa mọi khuyết điểm mũi khó: Nâng mũi cấu trúc 4D có khả năng khắc phục tối đa nhiều khuyết điểm mũi xấu, đặc biệt sửa chữa thành công các ca phẫu thuật mũi hỏng, đem lại cho bạn dáng mũi mới hài hòa với tỷ lệ gương mặt.

nâng mũi để được bao lâu-2

Nâng mũi cấu trúc 4D có khả năng giải quyết mọi khuyết điểm mũi khó

+ Sử dụng chất liệu độn cao cấp: Kangnam nằm trong TOP 1 Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam ứng dụng toàn bộ quy trình thẩm mỹ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa sụn sinh học cao cấp Hàn Quốc và sụn tự thân giúp tạo thành khối liên kết vững chắc bám chặt vào khoang mũi và dễ dàng thích nghi, phát triển ở vùng cấy ghép mới.

+ Hiệu quả bền đẹp, nhanh ổn định, duy trì lâu dài:

Bạn có thể kiểm chứng thực tế kết quả nâng mũi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục với sự thay đổi này.

nâng mũi để được bao lâu-3

nâng mũi để được bao lâu-4

nâng mũi để được bao lâu-5

+ Cam kết bảo hành trọn đời chỉ có tại Kangnam

Kangnam áp dụng chính sách bảo hành kết quả nâng mũi (từ 10 năm – vĩnh viễn) với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mũi, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ giữa hàng ngàn cơ sở hiện nay.

nâng mũi để được bao lâu-6

Kangnam là địa chỉ duy nhất cam kết bảo hành vĩnh viễn các dịch vụ nâng mũi Sline/ Line, cấu trúc 4D

Mọi câu hỏi thắc mắc về vấn đề nâng mũi để được bao lâu, bạn đừng ngại ngần gọi ngay tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng nhất.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Nâng mũi để được bao lâu? – Chuyên gia tư vấn appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/1QohpyL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét