Hoa hậu Xuân Hương hội ngộ Hoa hậu Giáng My trong chung kết The Beauty 2017

Trưởng Ban tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương xuất hiện xinh đẹp và quyền lực cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trong đêm chung kết đại tiệc âm nhạc The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp diễn ra ngày 28/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Diện váy đầm sang trọng, Hoa hậu Xuân Hương nổi bật trên thảm đỏ The Beauty 2017. Với cương vị là trưởng BTC chương trình, Hoa hậu Xuân Hương khoe sắc rạng ngời không thua kém các người đẹp tham dự chương trình.

Hoa hậu Xuân Hương là trưởng BTC The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp

“Thông qua The Beauty 2017, chúng tôi mong muốn không chỉ tìm được các gương mặt đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương mà hơn hết, chúng tôi trao các cơ hội làm đẹp cho các cô gái giúp họ thay đổi nhan sắc, thay đổi số phận, hy vọng có thể trở thành những người truyền cảm hứng, viết tiếp ước mơ xây dựng cuộc đời hạnh phúc đến phái đẹp Việt”, Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nổi bật với nhan sắc trẻ trung không tuổi

Siêu mẫu Thúy Hằng là một trong những giám khảo của chương trình

Với sự xuất hiện của các giọng ca “hot” nhất showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng, Hương Tràm, đêm chung kết The Beauty 2017 đã cống hiến cho khán giả các tiết mục hấp dẫn với âm nhạc, vũ đạo, dàn dựng công phu và trọn vẹn cảm xúc. Chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Ngô Thu Trang, Quán quân The Look 2017 Vũ Ngọc Châm cùng doanh nhân Dương Quốc Nam.

Noo Phước Thịnh làm nóng sân khấu với 3 ca khúc “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Cause I love you”, “Tôi là ngôi sao”

Hà Hồ khẳng định sức hút với vũ đạo điêu luyện và các ca khúc sôi động

Đặc biệt chương trình cũng quy tụ dàn ban giám khảo quyền lực: siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hoàng Xuân, Thân Thúy Hà, Minh Tiệp, Ths.Bs Cao Ngọc Duy, chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc Lee Ko, Hoa hậu Việt Nam Thế giới Phan Hoàng Kim. Ban giám khảo đã phải làm việc rất công tâm và nghiêm túc để lựa chọn người đẹp nhất xứng đáng ngôi vị Quán quân.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng

Và “Em gái mưa” Hương Tràm

Và Lương Huyền Anh là cô gái đã chinh phục những tiêu chuẩn của các giám khảo khó tính nhất để đăng quang trong đêm chung kết. Lương Huyền Anh được đánh giá là người đẹp tiềm năng ngay từ những vòng đầu của cuộc thi. So với vòng sơ khảo, Quán quân The Beauty 2017 đã có nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút hơn rất nhiều với thần thái tự tin rạng rỡ.

Hoa hậu Xuân Hương, Hoa hậu Giáng My cùng Quán quân Lương Huyền Anh

Ngôi vị Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Đặng Thị Ngân và Đoàn Bảo Ngọc . Quán quân và 2 Á quân cũng sẽ trở thành người đại diện thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương.

Top 5 cô gái xuất sắc nhất đêm chung kết

 

Đồng hành cùng chương trình The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương có các nhà tài trợ: Áo dài Ngân An, trang phục dạ hội Mivaly, make up Kenny Thái, trang phục đồng diễn – nhà thiết kế Hà Duy, Thương hiệu mỹ phẩm Dermarfirm Việt Nam, Restylane Việt Nam, Pluryal Việt Nam, Sothys Việt Nam, Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học Bemed.

 

Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuẩn bị khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại vượt trội đồng thời hứa hẹn dành tặng ngàn ưu đãi vàng cho các khách hàng đăng ký làm đẹp trong dịp đặc biệt này.

 

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Hotline: 0945 72 6666

Website: http://ift.tt/1zXbRyn

 

The post Hoa hậu Xuân Hương hội ngộ Hoa hậu Giáng My trong chung kết The Beauty 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Ch0I7p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét