Cách trang điểm nâng cao sống mũi- Xu hướng make up 2017

Nếu bạn không may mắn sở hữu sống mũi cao thanh tú thì vẫn có rất nhiều cách giúp bạn che đi khuyết điểm này. Cách được nhiều chị em áp dụng nhất hiện nay mà không cần phẫu thuật chính là trang điểm nâng cao sống mũi. Cùng xem chuyên gia makeup hướng dẫn trang điểm nâng cao sống mũi chi tiết, đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Khiếm khuyết mũi thường gặp của phụ nữ Việt Nam đó là cánh mũi to bè, sống mũi thấp khiến gương mặt kém sang trọng và thanh tú. Phẫu thuật nâng mũi tuy có thể giúp khắc phục được điều này nhưng bạn phải tốn thời gian và tiền bạc để làm đẹp. Vậy nên nếu bạn biết một cách trang điểm nâng cao sống mũi thì bạn sẽ không cần đến kỹ thuật dao kéo mới có mũi đẹp.

Cách trang điểm nâng cao sống mũi

Nếu biết cách trang điểm bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi đẹp mà không cần dao kéo

Hướng dẫn cách trang điểm nâng cao sống mũi

Cách trang điểm nâng cao sống mũi rất đơn giản, chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã có ngay mũi đẹp rồi.

Bước 1: Bạn thực hiện đánh phấn highlight vùng chữ T

Mẹo trang điểm nâng cao sống mũi là bạn hãy dùng cọ kẻ một đường phấn highlight màu trắng chạy dọc sống mũi để tạo cảm giác sống mũi cao hơn.

Cách trang điểm nâng cao sống mũi 1

Cách phân mảng hightligh sáng tối trên khuôn mặt để giúp mũi cao

Bước 2: Dùng kem nền màu tối đánh hai bên cánh mũi

Sau khi kẻ phấn highlight tạo sống mũi thì bạn hãy dùng kem nền màu tối (có thể chọn màu nâu) để phủ lên hai bên cánh mũi. Để kem không bị trôi đi bạn hãy tiếp tục phủ một lớp phấn lên trên, lớp phấn này giúp kiềm mồ hôi và cũng giúp cho đường sống mũi kẻ ở bước 1 giữ độ cao ban đầu.. Bạn dụng cọ đánh hơi nghiêng so với mặt, đánh lên hai đường bên cạnh sống mũi. Lưu ý vuốt cọ từ vùng dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ ở khu vực trên lông mày xuống nhé.

Cách trang điểm nâng cao sống mũi 2

Dùng kem nền tối để đánh 2 bên cánh mũi giúp sống mũi cao lên

Bước 3: Tạo khối chữ V đầu mũi

Sau khi xử lý phần sống mũi và cánh mũi thì bạn tiến hành make up cả đầu mũi để giúp mũi cao hơn. Hãy sử dụng  highlight tối để tạo khối chữ V ở khu vực đầu mũi để tạo cảm giác đầu mũi nhỏ gọn hơn.

Cách trang điểm nâng cao sống mũi 3

Trang điểm đầu mũi thon gọn tạo chiếc mũi đẹp cân đối và hài hòa hơn

Bước 4: Trang điểm tạo bọng mắt

Sau khi thực hiện cách trang điểm nâng cao sống mũi bạn hãy dùng phấn highlight trắng đánh lên vùng da gần bọng mắt. Tiếp theo bạn phủ một lớp phấn nền lên toàn bộ khuôn mặt để tạo sự hài hòa hơn giữa khu vực phấn highlight sáng và highlight tối để tạo nên tổng thể khuôn mặt hài hòa, cân đối với chiếc mũi cao nổi bật.

Cách trang điểm nâng cao sống mũi 3

Ngoài việc trang điểm mũi hãy chú ý tạo điểm nhấn ở bọng mắt, môi để phân tán sự chú ý của mọi người vào mũi

Một số lưu ý khi thực hiện cách trang điểm nâng cao sống mũi

Đối với những ai chưa thạo make up thì việc trang điểm nâng cao sống mũi sẽ hơi mất thời gian và dễ phạm một vài lỗi. Bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Để tránh việc trang điểm highlight tối và sáng phản nhau thì khi đánh phấn hãy đánh chậm rãi, đánh từ tông màu nhạt rồi dậm dần lên. Cụ thể: Sau khi đánh phấn nền, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày ở phần chóp mũi để tạo ảo giác đầu mũi gọn hơn.
  • Bạn nên chú ý đến việc trang điểm bọng mắt và môi để phân tán sự chú ý của mọi người vào chiếc mũi thấp.

Cách trang điểm nâng cao sống mũi này sẽ rất tiện cho nhiều chị em lột xác diện mạo mỗi khi xuất hiện ở những buổi tiệc. Tuy nhiên việc trang điểm quá nhiều cũng không tốt cho vùng da mặt nên nếu bạn muốn tìm một giải pháp sửa mũi cao nhanh chóng, an toàn bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Cách trang điểm nâng cao sống mũi- Xu hướng make up 2017 appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2u3moPY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét