Dưỡng ẩm da mặt có hại không?

Mùa đông đến, nhận thấy làn da khô, mất nước, nhiều chị em thường cố bôi lên mặt lớp kem dày. Tuy nhiên, đây không phải là cách chăm sóc da hiệu quả chút nào? Liệu dưỡng ẩm da mặt có hại không? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Dưỡng ẩm da mặt ở đâu tốt?

>>> Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt

duong-am-da-mat-co-hai-khong

Dưỡng ẩm da mặt có hại không?

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt?

Làn da thiếu nước đồng nghĩa với việc da mặt bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Mặt khác, làn da mềm mại, mịn màng còn giúp da bám phấn hơn khi trang điểm, khiến thao tác makeup của các nàng trở nên dễ dàng hơn.

duong-am-da-mat-co-hai-khong-1

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt

Dưỡng ẩm da mặt có hại không?

Dưỡng ẩm da mặt có hại không? Câu trả lời là không nếu các bạn biết dưỡng ẩm da mặt đúng cách. Trái lại, những sai lầm khi dưỡng ẩm da mặt dưới đây chỉ vừa hại da vừa tiêu tốn tiền của bạn:

  • Dưỡng ẩm quá đà khiến da bị bít tắc lỗ chân lông

Những biểu hiện như da bị tắc lỗ chân lông, mụn trứng cá, da tiết quá nhiều dầu, da sưng u lên hay tích tụ tế bào chết đều là những dấu hiệu cho thấy bạn đang dưỡng ẩm da quá mức.

Nếu thấy kem dưỡng ẩm lâu không thấm hết vào da khoặc lọ kem nhanh hết thì khả năng là bạn đang dưỡng ẩm quá đà đó. Khi ấy, tốt nhất là bạn nên giảm bớt lượng sản phẩm dùng mỗi lần hoặc đổi sản phẩm khác phù hợp hơn với làn da nhé!

  • Không tẩy tế bào chết trước khi dưỡng ẩm da

Một số chị em sở hữu làn da khô thường có thói quen bôi càng nhiều kem càng tốt nhưng lại quên mất rằng da khô chính là do tế bào chết tích tụ lại. Do đó, bạn đừng quên tẩy tế bào chết trước khi bôi kem dưỡng ẩm.

duong-am-da-mat-co-hai-khong-2

Hydra 3HA – Chìa khóa dưỡng ẩm da mặt hiệu quả

Chìa khóa dưỡng ẩm da mặt an toàn, hiệu quả, đẹp tự nhiên

Để dưỡng ẩm da mặt đúng cách, an toàn, hiệu quả, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn trước khi bôi kem dưỡng ẩm nên lấy một lượng kem bằng hạt đậu vào trong lòng bàn tay để kem ấm dần lên. Thao tác này sẽ giúp  bạn bôi kem đều và kem sẽ ngấm vào da dễ dàng hơn.

Đối với vùng da quanh mắt mỏng hơn các vùng da khác lại có ít tuyến dầu hơn nên các bạn chỉ cần một lượng kem bằng hạt gạo rồi nhẹ nhàng dùng ngón nhẫn bôi kem lên vùng da mắt theo kiểu chấm nhẹ. Bạn nên lưu ý không được chà xát tay kéo mạnh nếu không sẽ khiến da trở nên lão hóa sớm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Dưỡng ẩm da mặt có hại không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BcRt8u
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét