Hàm trên hơi hô – Giải pháp nào khắc phục

Chào bác sĩ, em có hàm trên hơi hô, đi khám thì các bác sĩ nha khoa bảo cần phải thực hiện phẫu thuật chứ niềng răng không thể khắc phục được tình trạng này. Em không biết phẫu thuật hàm hô có thật sự hiệu quả không, tư vấn giúp em với ạ.

(Nguyễn Thu Thủy – Vĩnh Long)

hàm trên hô

Mến chào Thu Thủy

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “ hàm trên hơi hô phải khắc phục như thế nào” về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ nhanh chóng giải đáp tường tận thắc mắc của bạn.

Trước đây, khi nhắc đến hô, ai cũng nghĩ hô thì cần niềng răng mà quên mất rằng cần phải xác định đúng nguyên nhân mới khắc phục được.

Như chúng ta đã biết, việc xuất hiện tình trạng hô chính có nhiều nguyên nhân. Nếu hô do răng thì cần tiến hành niềng răng. Trường hợp hô do hàm thì cần phải phẫu thuật. Có nhiều khách hàng mắc phải tình trạng hô do răng lẫn hàm, đối với những ca như thế này, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định niềng răng hay phẫu thuật trước dựa vào việc thăm khám chính xác.

Hàm trên hơi hô phải làm sao?

Trường hợp của bạn là hàm trên hơi hô và đã qua bác sĩ kiểm tra là nguyên nhân hô do hàm. Theo đó, bạn cần thực hiện phẫu thuật hàm hô, vì niềng răng sẽ không có hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô được tiến hành bằng việc bóc tách và cắt xương hàm trên đẩy lùi về sau, giúp khớp cắn hai hàm cân đối lại, không xuất hiện tình trạng lệch khớp cắn như trước nữa.

hẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô cần được ứng dụng nếu xuất hiện tình trạng hô do hàm

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ đã mang lại kỹ thuật phẫu thuật hàm tiên tiến. Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, phương pháp này được tiến hành theo quy trình an toàn và khép kín. Thông qua máy CT3D hiện đại, bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân hô và dựa vào đó để ứng dụng phương pháp phù hợp.

mô phỏng quá trình lành xương

Màng tế bào PRP có tác dụng kích thích quá trình lành xương nhanh chóng

Phẫu thuật hàm hô tại JW ứng dụng màng tế bào PRP có tác dụng kích thích quá trình lành xương diễn ra nhanh chóng.  Màng tế bào này được tạo nên bằng cách lấy máu tự thân. Sau đó, thông qua hệ thống ly tâm để lọc huyết tương giàu tiểu cầu, với tác dụng rút ngắn quá trình hồi phục sau phẫu thuật, đảm bảo tính an toàn cao và không xuất hiện biến chứng.

phẫu thuật hàm hô uy tín

Khắc phục hô hàm trên hiệu quả tại JW

Việc hàm trên hơi hô có thể khắc phục nhanh chóng chỉ với một ca phẫu thuật, khách hàng sẽ có được nụ cười tự tin và ấn tượng.

The post Hàm trên hơi hô – Giải pháp nào khắc phục appeared first on .



from http://ift.tt/2BVJDQ7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét