TMV Đông Á – Địa chỉ trị sẹo ở hải phòng hiệu quả uy tín, tin cậy

Là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao – Viện da liễu uy tín tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ trị sẹo ở Hải Phòng Uy tín, mang lại hiệu quả trị sẹo điều trị tối ưu và đảm bảo an toàn cho người thực hiện. 

thanm-mu-vien-dong-a

Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ trị sẹo ở hải phòng

Tọa lạc trên đường Tô Hiệu, số  378, Q. Lê, Tp Hải Phòng, TMV Đông Á là địa chỉ trị sẹo ở hải phòng uy tín, tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá và phản hồi tốt cả về hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ.

► Xem chi tiết.  ==> Xem chi tiết Google Map địa địa chỉ trị sẹo TMV Đông Á ở Hải Phòng 

Dịch vụ trị sẹo ở hải phòng hiệu quả tối ưu

Đáp ứng mọi nhu cần thẩm mỹ, đồng thời giúp khách hàng có thể điều trị hết mọi loại sẹo. Thẩm mỹ viện Đông Á có đầy đủ các dịch vụ trị sẹo bao gồm: Dịch vụ điều trị sẹo lồi, trị sẹo lõm, sẹo rỗ và các dịch vụ trị sẹo thâm, mụn … tại Hải Phòng và trên nhiều khu vực khác trong cả nước.

* Dịch vụ trị sẹo lồi:

ket-qua-tri-seo-loi1

Xóa sẹo lồi hiệu quả như ý

* Dịch vụ trị sẹo rỗ, sẹo lõm:

ket-qua-tri-seo-ro

Điều trị sẹo rỗ, xóa mờ sẹo lõm đơn giản

* Dịch vụ trị sẹo thâm:

ket-qua-tri-seo-tham

Đặc trị sẹo thâm nhanh chóng cho làn sa sáng mịn

* Dịch vụ trị sẹo mụn: 

ket-qua-tri-seo-mun

Xóa hết sẹo mụn chỉ trong giây lát

=> Trị sẹo ở hải phòng tại thẩm mỹ viện Đông Á mang lại hiệu quả trị sẹo nhanh chóng, xóa hết các loại sẹo. Đây là địa chỉ uy tín tin cậy được nhiều người lựa chọn.

►XEM THÊM: Hình ảnh kết quả trị sẹo thực tế của khách hàng tại TMV Đông Á 

Điều trị sẹo bằng công nghệ tiên tiến

cong-nghe-tri-seo-tien-tien

Công nghệ trị sẹo tiên tiến. hiện đại

Đón đầu xu hướng thẩm mỹ và điều trị sẹo bằng công nghệ cao. Tất cả các dịch vụ trị sẹo ở hải phòng nói riêng, hệ thống cơ sở thẩm mỹ thuộc TMV Đông Á nói chung đều áp dụng bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại của thế giới. Toàn bộ công nghệ tại Hệ thống chuỗi TMV Đông Á được chuyển giao từ Bệnh viện IFace Plastic Surgerya Hàn Quốc.

Toàn bộ các công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả, đảm bảo mang lại hiệu quả trị khỏi sẹo nhanh, cho da láng mịn và sáng hồng như lúc đầu. Cụ thể về các công nghệ trị sẹo như sau:

Dịch vụ trị sẹo Trị sẹo lồi Trị sẹo thâm Trị sẹo mụn Trị sẹo rỗ sẹo lõm
Công nghệ áp dụng Công nghệ ánh sáng vi điểm 3D Công nghệ Peeling Công nghệ Bio Plus Công nghệ Bio Plus
Nguyên lý trị liệu Sử dụng kết hợp ánh bước sóng 10.600 nm, năng lược RF kết hợp tiêm thuốc giúp san phẳng mọi tình trạng sẹo lồi không phân biệt cấp độ đồng thời tái tạo làn da trở nên mịn màng, đều màu. Ứng dụng các dưỡng chất và Vitamin C kết hợp với các Ethoxydiglycol, giúp thẩm thấu sâu vào từng lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn hắc tố melamin giúp xóa vết thâm nhanh chóng. Kết hợp ánh sáng vi điểm Matric, tế bào mô sinh học và sóng Laser  xác định chính xác vùng sẹo, kích thích sản sinh collagen tăng sinh, giúp hàn gắn tế bào từ sâu bên trong da mang tới kết quả trị sẹo mụn vượt trội. Sử dụng kết hợp ánh sáng vi điểm Matric, kỹ thuật chiết tách li tâm và hệ thống sóng laser tác động làm đầy sẹo rỗ – lõm .
Chi phí Từ 0,6 đến 3,6 triệu, tùy thuộc và kích thước vết sẹo 1.8 triệu (chưa bao gồm khuyến mãi) Từ 1,8 đến 4,8 tùy thuộc vào tình trạng mức độ cụ thể Từ 1,8 đến 4,8 tùy thuộc vào tình trạng mức độ cụ thể

► Xem thêm: Bảng chi phí trị sẹo tại TMV Đông Á

TMV Đông Á – Địa chỉ trị sẹo ở hải phòng uy tín

tri-seo-tai-hai-phong

TMV Đông Á – Địa chỉ trị sẹo ở Hải Phòng uy tín

Là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao – TMV Đông Á là địa chỉ trị sẹo ở hải phòng uy tín. Đây được đánh giá là điểm đến tin cậy về các dịch vụ điều trị sẹo nói riêng, dịch vụ thẩm mỹ nói chung bởi các yếu tố.

+ Được cấp phép hoạt động: Theo số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838.

+ Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới: Áp dụng các công nghệ trị sẹo tiên tiến đến từ Hoa Kỳ. Các công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

+ Có đội ngũ chuyên viên, bác sỹ da liễu uy tín:  100% bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên ngành laser đồng thời có thời gian làm việc lâu dài từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Hầu hết là những người có trình độ tay nghề cao và khả năng sử dụng laser thành trực tiếp điều trị.

+ Có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại: Riêng các dịch vị điều trị sẹo ở hải phòng tại TMV Đông Á đều có phòng điều trị riêng và các dụng cụ, trang thiết bị chuyên biệt trong điều trị sẹo.

+ Chất lượng dịch vụ đảm bảo: Mọi khách hàng khi đến điều trị sẹo tại TMV Đông Á đều được tiếp đón, tư vấn chu đáo và điều trị cẩn trọng từ bước đầu tiên đến hết liệu trình. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.

► XEM THÊMThẩm mỹ viện Đông Á toàn quốc- Chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

=> Mọi khách hàng có nhu cầu trị sẹo, hay cần tư vấn về phương pháp điều trị sẹo hãy liên hệ tới

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Tư vấn miễn phí: 1900.6499

Đăng ký tư vấn

The post TMV Đông Á – Địa chỉ trị sẹo ở hải phòng hiệu quả uy tín, tin cậy appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2AXM1C2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét