Lương Thị Huyền Anh xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân The Beauty 2017

Đêm chung kết của The Beauty 2017 vừa diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã chọn ra được gương mặt đẹp xuất sắc và tài năng để đại diện cho TMV Xuân Hương

Trong tiết trời Hà Nội những ngày cuối năm bỗng chuyển mưa lạnh nhưng không vì thế mà đêm chung kết của The Beauty 2017 – Tìm kiếm gương mặt đại diện của TMV Xuân Hương kém phần sôi động. 16 bông hoa xinh đẹp lọt vào chung kết đã có màn “đọ” sắc và tài gay cấn. Bên cạnh đó sự “đổ bộ” của dàn sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thinh, Hương Tràm, …cùng những tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu và sôi động như “đốt cháy” sân khấu đêm chung kết.

Lương Thị Huyền Anh xuất sắc đăng quang quán quân

Sau màn mở đầu, Top 16 The Beauty 2017 cùng “thả dáng” trong trang phục Áo dài đến từ thương hiệu áo dài Ngân An

Cô gái Điện Biên với khuôn mặt “bị chối từ” vô cùng thướt tha và nữ tính

Thí sinh Nguyễn Bùi Lan Vy với thân hình mảnh mai

Tiếp ngay sau đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng mang đến 3 hit “Tìm lại bầu trời”, “Tan”, “Nắm lấy tay anh”

Nữ ca sĩ Hương Tràm mở đầu đầy quyến rũ cho phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Thí sinh Đoàn Bảo Ngọc nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả với làn da trắng sứ

Bà mẹ 2 con Nhung Lê trẻ trung rạng ngời

 

Noo Phước Thịnh “đốt nóng” đêm thi bằng sự xuất hiện bất ngờ

Nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả trong đêm chung kết, đặc biệt là một cái ôm bất ngờ khiến anh bối rối

Top 5 của The Beauty 2017 là đại diện cho sắc đẹp để bước vào phần thi ứng xử gồm (từ trái qua phải): Hà Thị Oanh, Đặng Thị Ngân, Đoàn Bảo Ngọc, Trương Thị Tố Uyên, Lương Thị Huyền Anh

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang đến những tiết mục “đốt mắt” trước thềm công bố quán quân

Người có làn da đẹp nhất Đoàn Bảo Ngọc dành vị trí Á quân 2

Á quân 1 thuộc về cô gái Đặng Thị Ngân

Sau phần thi ứng xử ấn tượng trước câu hỏi “hóc búa” đến từ BGK Thúy Hằng, Lương Thị Huyền Anh đã đăng quang ngôi vị quán quân The Beauty 2017.

Với thông điệp “phụ nữ chỉ đẹp khi họ tự tin vào chính mình”, The Beauty 2017 đã quy tụ được số lượng thí sinh đăng kí đông đảo. Đa phần trong số họ đều là những cô gái chưa may mắn sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện hoặc nhan sắc đã có phần phai mờ bởi thời gian và tuổi tác. Trưởng BTC kiêm Chủ tịch HĐQT TMV – Hoa hậu Doanh nhân VNTG – bà Đặng Thị Xuân Hương bày tỏ sự vui mừng bởi The Beauty 2017 đã truyền tải được tinh thần “phụ nữ luôn luôn phải đẹp và biết cách đẹp hơn” đến cho một nửa kia của thế giới.

 

 

Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuẩn bị khai trương cơ sở 19 Bùi Thị Xuân Hà Nội với nội thất đẳng cấp 5 sao, trang thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại vượt trội.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – 19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Hotline: 0945 72 6666

Website: http://ift.tt/1zXbRyn

Fanpage: http://ift.tt/2m7i23F

 

 

The post Lương Thị Huyền Anh xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân The Beauty 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2DAc1V7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét