Thí sinh The Beauty 2017 xúc động trong chuyến thăm các cựu chiến binh Việt Nam

Trưởng BTC The Beauty 2017 – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đã cùng các thí sinh đã có chương trình từ thiện, đến thăm hỏi, chia sẻ với các cựu chiến binh và trẻ em tại Làng Hữu nghị Việt Nam vào ngày 22/12/2017.

Chuyến từ thiện tới Làng Hữu nghị Việt Nam là một trong những hoạt động đồng hành của cuộc thi. Theo Trưởng BTC, Hoa hậu Xuân Hương “Với The Beauty 2017, từ thiện là hoạt động đồng hành không thể thiếu với mong muốn các thí sinh ngoài vẻ đẹp ngoại hình còn có vẻ đẹp của lòng nhân ái, sự cảm thông đối với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”.

thi-sinh-beauty-2017-xuc-dong-trong-chuyen-tham-cac-cuu-chien-binh-viet-nam-1

Hoa hậu Xuân Hương trao các phần quà đến những cựu chiến binh…

Trực tiếp đến gặp, động viên các cựu chiến binh và các em nhỏ đang sống dưới mái ấm Làng Hữu nghị. Hoa hậu Xuân Hương và các thí sinh không giấu được sự xúc động. Chuyến thăm càng được nhân đôi ý nghĩa trong ngày 22/12 – ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

“Đến thăm Làng Hữu nghị hôm nay, đoàn thiện nguyện thực sự hy vọng  có thể mang đến những nụ cười, niềm vui và sự động viên nho nhỏ dành cho các bác cựu chiến binh và các em thiếu nhi. Mong rằng đoàn có thể phần nào xoa dịu nỗi đau và sự mất mát và các bác, các em đã trải qua cũng như thể hiện sự tri ân với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh”, Thùy Dương – thí sinh của cuộc thi The Beauty 2017 xúc động chia sẻ.

thi-sinh-beauty-2017-xuc-dong-trong-chuyen-tham-cac-cuu-chien-binh-viet-nam-2

Và các em nhỏ tại Làng Hữu nghị Việt Nam…

Làng Hữu nghị Việt nam trực thuộc Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam; được thành lập theo quyết định của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là chính phủ) với mục tiêu nuôi dưỡng, điều dưỡng, chữa trị, phục hồi chức năng cho con CCB và CCB do bị hậu quả nhiễm chất độc Da cam trong cuộc chiến tranh xâm lược của Mỹ ở Việt Nam hiện đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

thi-sinh-beauty-2017-xuc-dong-trong-chuyen-tham-cac-cuu-chien-binh-viet-nam-3

Chương trình từ thiện lần này nằm trong khuôn khổ các hoạt động đồng hành của cuộc thi The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp

thi-sinh-beauty-2017-xuc-dong-trong-chuyen-tham-cac-cuu-chien-binh-viet-nam-4

Các thí sinh không giấu được sự xúc động khi gặp gỡ các em nhỏ kém may mắn

Đoàn thiện nguyện cũng không quên dành các phần quà đến các cựu chiến binh và em nhỏ tại Làng Hữu nghị. Các hoạt động trong vòng đồng hành cuộc thi cũng đem đến những cơ hội lớn để các thí sinh giao lưu, kết nối nhau nhiều hơn. Đêm chung kết cuộc thi đang đến rất gần, các thí sinh đều đang rất nỗ lực luyện tập catwalk, đồng diễn để tỏa sáng.

thi-sinh-beauty-2017-xuc-dong-trong-chuyen-tham-cac-cuu-chien-binh-viet-nam-5

Các thí sinh đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra hôm 28/12 tới đây

Đêm chung kết vào ngày 28/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô còn có sự xuất hiện của các sao “khủng” ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hương Tràm cùng dàn ban giám khảo quyền lực: Trưởng BTC – HH Xuân Hương, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ trở thành Quán quân và gương mặt đại diện của thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương.

 

The post Thí sinh The Beauty 2017 xúc động trong chuyến thăm các cựu chiến binh Việt Nam appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2l4sjh8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét