Review địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín – Điều trị sẹo hiệu quả

Theo thống kê Vinh – Nghệ An là khu vực có nhu cầu trị sẹo khá cao so với các vùng khác trong cả nước. Tuy nhiên, đây là các tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ chưa phát triển nhiều về ngành thẩm mỹ trị sẹo. Nên từ khóa thẩm mỹ trị sẹo vẫn còn khá lạ lẫm với người dân nơi đây. Vậy địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu qua các review dưới đây. 

Review địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An trên diễn đàn thẩm mỹ

Địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An ở đâu uy tín là câu hỏi được nhiều chị em bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Câu hỏi này đặc biệt được nhiều người quan tâm.

tri-seo-o-vinh-nghe-an

Ngay sau khi câu hỏi về địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Vinh Nghệ A, của nick name hbichngoc chỉ trong vài phút đã có rất nhiều lượt comment lại, trong đó có nhiều bạn nhắc đến thương hiệu TMV Đông Á.

tri-seo-tai-vinh-nghe-an1

tri-seo-tai-vinh-nghe-an2 3

Review địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An từ khách hàng thực tế

Hỏi về địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An bạn Trần Thu Trang ( người từng trị sẹo tại đây) cho biết: “Em thấy hiện nay có địa chỉ trị sẹo lõm uy tín tại là làm được, trước em nghe nói chỉ có địa chỉ ngoài Hà Nội nhưng đợt rồi mở thêm cơ sở ở Nghệ An thế em đi trị luôn, da em trị sẹo lõm, vô đó làm 3 lần giờ sẹo hết rồi. Trước con bạn em cũng có sẹo lồi khá lớn đi viện 108 trị nhưng không khỏi được. Sau cùng vô Đông Á làm mà phải làm liệu trình 3 lần mới hết hẳn…Nhưng như thế còn may”.

tri-seo-hieu-qua

Khách hàng Nguyễn T. Lan đã khỏi sẹo thâm tại Đông Á Vinh..

(Lưu ý “hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đồng quan điểm, bạn Phạm Lan Hương (Nguyễn Văn Cừ – TP Vinh) cho biết:  “Mình cũng từng tới TMV Đông Á để xóa sẹo lồi rồi, thời gian đầu cũng đắn đo mãi mới đi vì nghĩ sẹo lồi khó chữa sợ tiền mất tật mang. Sau cũng hạ quyết tâm. Nghĩ cũng  thấy vi diệu thật, làm có 3 lần mà cái sẹo lồi lớn tướng ở nách biến mất luôn. Đúng là thời buổi công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên mọi thứ đều có thể làm được.

ket-qua-tri-seo

Kết quả trị sẹo ở nách của chị Lan Hương cách đây 3 tháng

(Lưu ý “hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

=> Xem thêm: Kết quả trị sẹo thực thế từ khách hàng sau điều trị tại Đông Á

Review địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An từ chuyên gia

Theo Ths, Bs Thi Ra (Bs da liễu) cho biết, một địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy uy tín cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

cong-nghe-tri-seo-tien-tien

Bác sĩ trị sẹo uy tín

+ Được cấp phép hoạt động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

+ Địa chỉ trị sẹo có ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới

+ Địa chỉ trị sẹo có có đội ngũ chuyên viên, bác sỹ da liễu uy tín

+ Địa chỉ trị sẹo có có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại có phòng điều trị riêng và các dụng cụ, trang thiết bị chuyên biệt trong điều trị sẹo.

+ Địa chỉ trị sẹo có chất lượng dịch vụ đảm bảo: Mọi khách hàng khi đến điều trị sẹo tại TMV Đông Á đều được tiếp đón, tư vấn chu đáo và điều trị cẩn trọng từ bước đầu tiên đến hết liệu trình. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.

=> Đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí này Đông Á là một trong những đơn vị thẩm mỹ tại Vinh, Nghệ An thuộc chuỗi hệ thống TMV lớn nhất cả nước, được đánh giá cao hơn cả. Vừa có bác sĩ da liễu giỏi, vừa áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nên đảm bảo mang lại hiệu quả trị sẹo tối ưu cho khách hàng. TMV ĐA

► XEM THÊMThẩm mỹ viện Đông Á toàn quốc- Chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

=> Mọi khách hàng có nhu cầu trị sẹo, hay cần tư vấn về phương pháp điều trị sẹo hãy liên hệ tới

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Tư vấn miễn phí: 1900.6499

Đăng ký tư vấn

The post Review địa chỉ trị sẹo tại Vinh, Nghệ An uy tín – Điều trị sẹo hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2C5TAuu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét