Có nên dưỡng ẩm da mặt không?

Có nên dưỡng ẩm da mặt không? Đó là băn khoăn của nhiều phái đẹp hiện nay, nhất là những cô nàng sở hữu làn da dầu. Dưỡng ẩm da mặt có tốt không? Nên dưỡng ẩm da mặt như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Dưỡng ẩm da mặt có hại không?

>>> Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt

co-nen-duong-am-da-mat-khong

Có nên dưỡng ẩm da mặt không?

Có nên dưỡng ẩm da mặt không?

Dưỡng ẩm da mặt là việc làm vô cùng quan trọng bởi làn da thiếu nước sẽ khiến cho da mặt bạn trở nên lão hóa nhanh chóng. Các chuyên gia khuyên rằng mọi loại da đều cần dưỡng ẩm suốt 4 mùa trong năm, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Điều này nghe có vẻ phi lí nhưng trên thực tế, chính vì da bị thiếu nước nên tuyến bã nhờn bị kích thích tiết nhiều dầu hơn để bù vào độ ẩm đã mất đó. Cho nên việc cung cấp lượng nước đầy đủ, dầu nhờn trên da bạn có thể tiết chế được phần nào.

Hướng dẫn dưỡng ẩm da mặt đúng cách

Cho dù bạn dưỡng ẩm da mặt ban ngày hay  ban đêm thì điều bạn cần lưu ý đầu tiên đó chính là hãy làm sạch làn da trước khi thoa kem. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da

Lời khuyên của các chuyên gia là bạn đừng nên vội chọn loại kem dưỡng phù hợp với tất cả các loại da bởi mỗi loại da đều có một nhu cầu riêng biệt. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, nhờ chuyên gia tư vấn khi chọn kem dưỡng bởi nó còn phụ thuộc vào các cấp độ da nhạy cảm, tần suất mọc mụn và lão hóa da.

co-nen-duong-am-da-mat-khong-1

Cách dưỡng ẩm da mặt đúng cách

  • Thoa kem dưỡng có thành phần chống nắng vào ban ngày

Kem dưỡng có thành phần kem chống nắng không chỉ ngăn ngừa lão hóa, nguy hiểm từ tia UV mà còn giúp tiết kiệm thời gian khi trang điểm.

  • Tránh sử dụng kem dưỡng có chứa thành phần hương liệu với da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm sẽ có phản ứng mạnh với thành phần hương liệu không được chiết xuất từ thiên nhiên. Vì thế, trước khi mua kem dưỡng ẩm, bạn cần xem kĩ và tránh những thành phần có chữ “parfum” hoặc “fragrance” để tránh trường hợp da bị mẩn đỏ hoặc ngứa khi sử dụng.

  • Lưu ý thoa kem dưỡng thật đều

Khi bạn thoa kem từ giữa tản ra xung quanh khuôn mặt, lượng kem dưỡng sẽ tồn tại nhiều hơn ở viền ngoài. Những lớp kem dày hơn này có nguy cơ bít kín lỗ chân lông. Lượng dầu thừa xuất hiện sẽ sinh ra mụn. Vì thế, khi thoa kem dưỡng da, bạn nên massage thật đều để dàn trải kem khắp mặt một lượng vừa đủ nhé!

  • Không để da trơ trụi lâu hơn 60 giây sau khi rửa mặt, trước khi thoa kem dưỡng

Sau khi rửa mặt, bạn nên ngay lập tức sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng. Nếu như bạn để da vậy hơn một phút, làn da của bạn sẽ bắt đầu mất dần đi độ ẩm bởi không khí khô sẽ hút nó ra khỏi làn da. Những bước dưỡng thật nhanh, làm ẩm trước với nước hoa hồng, nó sẽ giúp cho da của bạn được bảo vệ và tránh khô, căng, nứt da.

co-nen-duong-am-da-mat-khong-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA

Ngoài cách dưỡng ẩm da mặt trên đây, dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA cũng là phương pháp dưỡng ẩm hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay. Hydra 3HA (hay còn gọi là Hyaluronic Acid 3HA) là hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Đây là sự kết hợp giữa Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp với Hyaluronic phân tử hàm lượng cao và nấm thông 1055.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Có nên dưỡng ẩm da mặt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2BwKROX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét