Cắt mí mắt ở đâu đẹp- Tìm địa điểm thẩm mỹ uy tín

Tôn tạo và chỉnh sửa cho đôi mắt trở nên có hồn, ấn tượng chính là mong muốn của nhiều khách hàng khi chẳng may sở hữu mắt một mí. Do đó, thắc mắc cắt mí mắt ở đâu đẹp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Bài viết liên quan: Cắt mí mắt ở đâu đẹp

cắt mí mắt ở đâu đẹp

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

Sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt một mí kém duyên sẽ khiến gương mặt trông có phần không ấn tượng. Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Do đó, đôi mắt đẹp cũng góp phần mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho mỗi chúng ta.

Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc. Theo đó, với những trường hợp mắt kém duyên và một mí, bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp, tái tạo để giúp mắt to và có được vẻ 2 mí ấn tượng.

cat mi mat tai ha noi

Mô phỏng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp cắt mí mắt được thực hiện đơn giản. Bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch một đường mổ siêu nhỏ với thao tác tỉ mỉ, chính xác để tạo nếp mí mới cân đối. Thông qua đường mổ ấy, da dư, mỡ thừa sẽ được lấy ra ngoài để khắc phục luôn tình trạng mắt sụp mí kém duyên.

Cắt mí mắt được xem là tiểu phẫu tương đối đơn giản. Thông thường, thời gian thực hiện phương pháp này là 30 phút. Sau thẩm mỹ, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Được xem là địa điểm vàng trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là lựa chọn tốt của khách hàng khi thực hiện cắt mí mắt.

JW chủ trương chuyển giao công nghệ cắt mí mắt của Hàn Quốc, được chính TS.BS Hong Lim Choi về Việt Nam hỗ trợ thẩm mỹ. Theo đó, tất cả những trường hợp mắt một mí, mắt nhỏ kém duyên sẽ được khắc phục an toàn và hiệu quả với công nghệ hiện đại tại đây.

bac-choi-tu-van-2-1

TS.BS Hong Lim Choi về Việt Nam tư vấn và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt 

Theo bác sĩ chuyên khoa của JW, cắt mí mắt không hề đơn giản. Thực hiện phương pháp này ngoài tay nghề bác sĩ chuyên khoa, khách hàng cần có chế độ chăm sóc hậu phẫu an toàn và đúng cách.

Do đó, JW chủ trương thực hiện phương pháp này theo đúng tiêu chuẩn an toàn với quy trình khép kín. Tính thẩm mỹ luôn là vấn đề được các bác sĩ quan tâm hàng đầu. Làm gì để mắt sau khi cắt có được vẻ đẹp tự nhiên, không đau đớn nhiều, không biến chứng…chính là những nỗi trăn trở lớn của người thực hiện.

_4

Kết quả sau khi cắt mí mắt tại JW

Có thể nói, lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện cắt mí mắt an toàn chính là quyết định đúng đắn của các tín đồ thẩm mỹ.

Lưu ý: Bài viết có sử dụng tài liệu của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – thammyhanquoc.vn . Vui lòng ghi nguồn nếu sử dụng tài liệu trên

The post Cắt mí mắt ở đâu đẹp- Tìm địa điểm thẩm mỹ uy tín appeared first on .



from http://ift.tt/2j1EIFE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét