Tìm hiểu: Phun môi nano kiêng ăn gì?

Phun môi nano kiêng ăn gì? Sau khi phun môi Nano hiện đại và đẳng cấp, bạn gái cũng cần phải chú ý việc kiêng kị một số thực phẩm giúp đôi môi luôn đẹp tự nhiên, lên màu chuẩn mà không lo bị di chứng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có đáp án tốt nhất cho mình nhé! Click và xem ngay!

>>> Địa chỉ phun môi nano uy tín và chất lượng tại Hà Nội?

Phun môi Nano kiêng ăn gì?

  • Phun môi Nano kiêng ăn thịt gà

Thịt gà là một trong những thực phẩm đầu tiên mà bạn gái không nên ăn khi phun xăm môi. Bởi các thành phần dưỡng chất trong thịt gà có thể hạn chế khả năng hồi phục của da, tác dộng đến các tế bào da mới khiến chúng thành sẹo. Do vậy, sau khi phun môi Nano, tốt hơn hết bạn nên tránh ăn thịt gà nhé!

Phun môi nano kiêng ăn gì

Phun môi nano kiêng ăn gì?- Thịt gà

 

  • Phun môi Nano kiêng ăn rau muống

Rau muống là một trong những món ăn dân gian tuyệt vời mà rất nhiều người thích. Tuy nhiên, khi bạn vừa mới phun môi Nano xong, để tránh sẹo xấu, sẹo lồi thì hãy tránh sử dụng loại thực phẩm này nhé! Tính chất của rau muống, tăng sinh mạnh mẽ collagen, làm lành da quá mức khiến gây ra sẹo lồi trên da, gây mất thẩm mỹ.

Phun môi nano kiêng ăn gì 2

Phun môi nano kiêng ăn gì – Rau muống

  • Phun môi nano kiêng ăn thịt bò

Thịt bò có thể khiến cho đôi môi của bạn gái bị thâm xỉn hoặc gây ra sẹo xấu trên môi. Chính vì lẽ đó, các chuyên gia đã khuyến cáo, bạn gái sau khi phun môi Nano không nên sử dụng thịt bò để có một đôi môi đẹp nhất sau khi bình phục/

Phun môi nano kiêng ăn gì 3

Phun môi nano kiêng ăn gì – Thịt bò

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về vấn đề phun môi Nano kiêng ăn gì dành cho bạn gái. Ngoài những thực phẩm cần kiêng ra, bạn gái cũng có thể sử dụng thật nhiều thực phẩm rau xanh hoa quả tươi cho màu môi lên đẹp và hấp dẫn nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một làn môi xinh đẹp và đầy sức sống.

 

Phun môi Nano bao lâu thì đẹp?

Thông thường, môi sẽ bong vảy từ 3-7 ngày, và màu sắc môi sẽ lên chuẩn đẹp trong vòng 1 tháng sau khi phun môi. Bạn gái cần chú ý tuân thủ theo đúng lời dặn dò của các chuyên gia để có một đôi môi đẹp xinh nhất nhé! Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay, để có thể trải nghiệm sự khác biệt cùng các chuyên gia phun xăm hàng đầu Việt Nam.

Phun môi nano kiêng ăn gì 4

Quy trình phun môi nano vi hạt 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tìm hiểu: Phun môi nano kiêng ăn gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2kQsjl5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét