Cuộc sống của Phượng thay đổi như thế nào sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ?

Bước ra từ chương trình Diện mạo hoàn hảo do Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức, từ một cô nàng với biệt danh là  “mặt vượn”, “mũi lợn” ngày nào giờ đây Hoàng Thị Phượng đã hoàn toàn thay đổi và “biến hóa” thành một “Đóa Nhi phiên bản Việt” được cộng đồng mạng chú ý. Vậy cuộc sống của Phượng có sự khác biệt gì sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ?

Cuộc sống “bấp bênh” bởi ngoại hình xấu xí

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả tại vùng quê Thái Bình, ý thức được việc này cô nàng Hoàng Thị Phượng đã cố gắng học tập thật giỏi với mong muốn có thể tìm được một công việc ổn định cũng như có được cuộc sống, tương lai tốt đẹp hơn. Thế nhưng tạo hóa trớ trêu khi ban cho cô một gương mặt với làn da đen đúa sần sùi, hàm hô ra phía ngoài và chiếc mũi ngắn bị hếch lên trên khiến cô luôn là tâm điểm của nhừng lời trêu chọc, phán xét.

phuong

Hàm hô, mũi hếch khiến Phượng luôn bị bạn bè trêu chọc

Từ thời đi học, Phượng đã bị bạn bè cùng lớp dè bỉu, chê bài về ngoại hình của mình “Mày xấu như thế mà cũng được vào lớp chọn à? học giỏi để làm gì? học giỏi mà xấu thì cũng chả ai thèm mày đâu….Cái đồ “Tô răng hô”, “ăn đu đủ không cần thìa”…” – Phượng chia sẻ.

Đến khi trường thành, dù đã học cách trang điểm, thay đổi phong cách ăn mặc nhưng Phượng cũng không thể nào che giấu được những nhược điểm trên khuôn mặt của mình. Đỉnh điểm là cuộc sống của Phượng như rơi vào hố sâu, bị tổn thương khi công việc không được thuận lợi, đồng nghiệp xa lánh; chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũng kết thúc chóng vánh chỉ vì khi ra mắt bạn bè, gia đình bạn trai cô luôn nhận được những lời mỉa mai, phán xét…

phuong5

Học cách make up và thay đổi phong cách ăn mặc vẫn không thể che được nhược điểm hàm hô, mũi hếch

Phượng chia sẻ: “Sau khi chia tay bạn trai em từng có 1 gian như bị trầm cảm vậy, bạn bè hay gia đình của người yêu đều không có ấn tượng tốt với em. Tổn thương nhất là khi về nhà bạn trai, bố mẹ anh ấy không nói 1 lời nào với em, còn cấm bạn trai không được quen em nữa bởi sợ sau này sinh con ra nó cũng xấu như mẹ thì không ai dám lấy. Đồng nghiệp cùng công ty thì ghen ghét, xa lánh em, đôi khi không ký được hợp đồng với khách nhiều người còn nói do ngoại hình em xấu xí khiến khách hàng không có cảm tình nên không ký, vì em mà bỏ lỡ nhiều hợp đồng của công ty…”

Quyết tâm thay đổi diện mạo để có cuộc sống tốt hơn

Chỉ sau 30 ngày phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô, nâng mũi Sline Dr Park và trị cau mày, diện mạo của Phượng đã thay đổi hoàn toàn, cũng chính nhờ sự thay đổi này đã giúp cô gái “mặt vượn” ngày nào có được một cuộc sống tươi đẹp và công việc thuận lợi hơn.

phuong-1

Hình ảnh của Phượng những ngày đầu phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian đầu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn thấy mặt em băng bó người thân và bạn bè đều xót cứ trách sao tự nhiên lại thẩm mỹ làm gì phải chịu đau đớn này kia, nói ngoại hình xấu nhưng tốt tính là được rồi. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì chưa bao giờ em thấy hối hận vì quyết định thẩm mỹ của mình bởi sau khi thay đổi diện mạo cuộc sóng của em đã thay đổi rất nhiều.

Nếu như trước kia ra đường nhiều người nhìn em với ánh mắt soi mói rồi dè bỉu, chê bai, phán xét vì ngoại hình xấu… thì giờ đây thay vào đó là ánh mắt ngưỡng mộ, xuýt xoa, nhiều vệ tinh theo đuổi…. Nếu không phẫu thuật thẩm mỹ thì chắc chẳng ai nhìn em với ánh mắt đó và cũng chả có ai theo đuổi em. Em ấn tượng nhất là ngày đầu đi làm lại sau thẩm mỹ đồng nghiệp đều không nhận ra em, cứ tưởng là nhân viên mới mãi đến khi em lên tiếng thì mọi người mới đứng hình và biết đó là em.

Có thể nói rằng từ khi thay đổi diện mạo mới cuộc sống của em như bước sang một trang khác, công việc thuận lợi, ngày càng ký được nhiều hợp đồng với khách hàng hơn; cách đối xử của đồng nghiệp cũng khác trước rất nhiều. Qua đó em mới thấy được là ngoại hình có sức ảnh hưởng lớn thế nào đối với cuộc sống và tương lai của mình, thực sự rất cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á đã giúp em có được diện mạo như ngày hôm nay.” – Phượng chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của Phượng sau khi thay đổi diện mạo:

phuongdep-1 phuongdep1 phuongdep2

Diện mạo đẹp đến ngỡ ngàng của Phượng sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ

Bạn mong muốn có được diện mạo hoàn hảo như cô nàng “mặt vượn” Hoàng Thị Phượng, liên hệ hotline 19006499 hoặc Đăng ký ngay để được đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Đông Á tư vấn miễn phí và giúp bạn thay đổi.

Cách thức liên hệ
dang-ky-tu-van

The post Cuộc sống của Phượng thay đổi như thế nào sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ? appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2kIY5UH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét