Bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống?

Câu hỏi

Chào Bác sĩ, mũi của tôi đã từng sửa ở trung tâm khác cách đây 2 năm. Bây giờ nó bị lộ sốngbóng đỏ, đầu mũi vẫn còn ngắn nên tôi muốn chỉnh sửa lại cho đẹp và đầu mũi cao lên. Vậy xin hỏi bác sĩ bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống?  Thời gian nghỉ dưỡng là bao lâu? (Thanh Hương – Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn Hương, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc bao lâu có thể sửa lại mũi sau phẫu thuật rút sống mũi và thời gian nghỉ dưỡng bao lâu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau.

Thời gian bao lâu có thể sửa lại mũi sau phẫu thuật rút sống mũi?

Theo những chia sẻ, mô tả của bạn Hương về tình trạng mũi hiện tại cho thấy biểu hiện của một chiếc mũi bị hư do phẫu thuật. Chiếc mũi bị hư do phẫu thuật không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn, vì vậy việc cần thiết nhất là bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện sửa lại mũi sau phẫu thuật trước đó và được bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng cụ thể để đưa ra phương pháp xử lý cũng như thời gian phù hợp để rút sống hay rút sóng mũi ra.

Bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống

Để sửa mũi sau khi rút sóng an toàn hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi

Có nhiều trường hợp chị em sau khi phẫu thuật nâng mũi do nhiều nguyên nhân như gặp phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, trang thiết bị cũ, phòng mổ chưa được xử lý vô trùng kỹ lưỡng, kinh nghiệm tay nghề của bác sĩ còn non kém nên dẫn đến khả năng bị biến chứng như mũi bị bóng đỏ, lộ sóng. Điều này khiến nhiều bạn mất đi vẻ tự tin và luôn mong muốn có phương pháp tối ưu nhất để sửa mũi lộ sóng, làm sao để rút sóng mũi ra, chỉnh sửa lại sóng mũi đẹp tự nhiên hơn.

Bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống 1

Mũi bị lộ sóng do vật liệu sụn kém chất lượng

Để khắc phục được tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sống cách tốt nhất để mũi trở lại bình thường đó là phải phẫu thuật lấy sống mũi cũ ra đặt sống mới cho phù hợp (ưu tiên chọn vật liệu mềm mại). Chỉnh hình bằng cách độn thêm sụn tự thân hoặc vật liệu khác từ cơ thể (ví dụ: sụn tai…) để bao bọc bảo vệ đầi mũi. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể làm lại ngay lúc lấy sóng mũi cũ ra hoặc phải chờ 3 đến 6 tháng sau mới được tiến hành lại. 

Hiện nay có nhiều phương pháp giúp chỉnh sửa lại mũi đã phẫu thuật, mũi bị lộ sóng, bóng đỏ nhưng phương pháp thường được chỉ định tốt nhất là nâng mũi S line. Nâng mũi S line ngăn ngừa tình trạng lộ sóng bóng đỏ hiệu quả bằng cách sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa lại toàn diện cấu trúc mũi. Nhờ vật liệu sụn này mà mũi sau nâng có tạo hình đẹp tự nhiên với sống mũi cao, cong hình chữ S, đầu mũi hình chữ A với lỗ mùi hình hạt chanh duyên dáng, khép kín. Đặc biệt các bác sĩ còn gia cố thêm cho đầu mũi các vật liệu như alloderm, megaderm để mũi tồn tài dài lâu.

Phương pháp nâng mũi S line khắc phục hiệu quả tình trạng mũi lộ sóng, bóng đỏ

Sau khi nâng mũi thì mũi sẽ sưng bầm trong khoảng 5-7 ngày đầu, sau khi được cắt chỉ từ 2-4 tuần sau mũi sẽ dần lành và đẹp lên.

Địa chỉ giúp bạn sửa mũi đẹp và an toàn

Để tránh lặp lại những biến chứng không mong muốn và có được chiếc mũi đẹp lâu dài bạn nên tìm chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ vàng trong phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động, hàng nghìn ca nâng mũi đã diễn ra tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc và các ca phẫu thuật ấy đều đạt được kết quả cao và nhận được sự hài lòng.

  • Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn, vô trùng, áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến.
  • Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang ConeBeam CT 3D, máy Vectra 3D giúp nâng mũi chuẩn đến từng milimet, hạn chế đặt sụn sai gây nghiêng lệch, lộ sóng. Với hệ thống máy phun sương khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…ca nâng mũi của chị em sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn.
  • Kho sụn nâng mũi với hơn 1000 kiểu dáng, kích cỡ, là sụn đúc sẵn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với quy trình phẫu thuật nâng mũi hiện đại và công nghệ nâng mũi tiên tiến sẽ giúp bạn nâng sửa mũi đẹp

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc bao lâu có thể sửa lại mũi sau phẫu thuật rút sống mũi của bạn Thanh Hương. Bạn Thanh Hương yên tâm với đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục các biến chứng sau nâng an toàn!

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Bao lâu có thể sửa lại mũi sau khi đã rút sống? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2lkY6N8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét