Tưng bừng Noel: Trung tâm PTTM Đông Á Hải Phòng tặng 2 suất PTTM miễn phí

Tưng bừng chào đón Noel, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Đông Á Hải Phòng dành tặng 2 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác lên đến 50%, đem đến cơ hội tân trang nhan sắc chào đón năm mới cho chị em phụ nữ. Chương trình chỉ áp dụng từ ngày 15/12 – 31/12/2017. Tham gia ngay kẻo lỡ! 

ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI LÀM ĐẸP TẠI TMV ĐÔNG Á HẢI PHÒNG

Với mong muốn đem lại cho chị em phụ nữ Hải Phòng nhiều cơ hội làm đẹp đón Noel và dịp năm mới 2018, Thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những người may mắn nhất!

02 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100%

Ưu đãi dịch vụ lên đến 50%

Dịch vụ  Chi phí
Cắt mí từ 5,6 triệu
Bấm mí từ 5,1 triệu
Chỉnh hình sụp mí 9 triệu
Nâng mũi Hàn Quốc từ 7,2 triệu
Nâng mũi bọc sụn 10,5 triệu
Thu nhỏ cánh mũi 5,1 triệu
Thu nhỏ đầu mũi 9 triệu
Thẩm mỹ vòng 1 Giảm 20%
Giảm béo Giảm 30%
Thẩm mỹ tầng sinh môn Giảm 20%
Các dịch vụ điều trị da Giảm đến 50%

 

⇒ Đây chính là thời điểm vàng để tân trang nhan sắc, các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đem lại kết quả như ý và thời gian hồi phục nhanh chóng sẽ giúp phái đẹp yên tâm về chất lượng dịch vụ.

• Thời gian áp dụng chương trình: từ ngày 15/12 – 31/12/2017

• Phạm vi áp dụng: Thẩm mỹ viện Đông Á chi nhánh Hải Phòng

Để được hưởng ưu đãi các dịch vụ và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tại cơ sở, mời bạn đăng kí khuyến mại dưới đây:

dang-ky-khuyen-mai

TMV ĐÔNG Á HẢI PHÒNG – ĐIỂM ĐẾN LÀM ĐẸP TIN CẬY CỦA PHÁI ĐẸP

Nằm trong chuỗi hệ thống cơ sở của Thẩm mỹ viện Đông Á – một trong những đơn vị thẩm mỹ lớn nhất cả nước, Thẩm mỹ viện Đông Á Hải Phòng sở hữu nhiều yếu tố bậc nhất, tự hào là điểm đến làm đẹp tin cậy cho chị em phụ nữ.

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia: Các bác sĩ, chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều là những chuyên gia đầu ngành, là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Việt Nam với trình độ chuyên môn tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp nên đã thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ thành công. Sẵn sàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ thẩm mỹ mới nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại TMV Đông Á

Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Thẩm mỹ viện Đông Á Hải Phòng với cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ chắc chắn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Các phòng phẫu thuật của Thẩm mỹ viện Đông Á đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, đáp ứng được các yếu tố về địa lý, môi trường, vi sinh, vật dụng dễ di chuyển, lau chùi, tuân thủ theo nguyên tắc vô khuẩn…  sẽ giúp khách hàng giảm tối đa việc nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến kết quả sau thẩm mỹ của mình chỉ trong 3 phút bằng công nghệ 3D xem trước kết quả với thiết một thiết bị kính thực tế ảo, đây là công nghệ làm đẹp mới nhất mà rất ít thẩm mỹ viện có được.

>>Để biết rõ hơn cơ sở vật chất cùng các công nghệ tiên tiến của TMV Đông Á, mời bạn xem video dưới đây:

Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu: Toàn bộ công nghệ tại Thẩm mỹ viện Đông Á được chuyển giao từ Bệnh viện IFace Plastic Surgerya Hàn Quốc. Đặc biệt, các công nghệ được ứng dụng đều được FDA và CE kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng, mức độ an toàn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về quá trình thẩm mỹ.

Hàng ngàn khách hàng thành công: Với sự chuyên nghiệp từ tay nghề và tận tâm với khách hàng, Thẩm mỹ viện Đông Á Hải Phòng đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công, tự hào được các chị em phụ nữ Hải Phòng tin tưởng và lựa chọn là cơ sở thẩm mỹ tốt nhất.

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Doanh nhân Thu Trang và NSƯT Thu Hương

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của cô gái “mắt lươn” Lương Thị Hà

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của khách hàng K.P và K.M 

Để được hưởng ưu đãi các dịch vụ và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tại cơ sở, mời bạn đăng kí khuyến mại dưới đây:

dang-ky-khuyen-mai

 

 

 

 

 

The post Tưng bừng Noel: Trung tâm PTTM Đông Á Hải Phòng tặng 2 suất PTTM miễn phí appeared first on Thẩm mỹ viện Đông Á.



from Thẩm mỹ viện Đông Á http://ift.tt/2zebiti
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét