Công nghệ nâng mũi 3D – Giải pháp mũi đẹp chuẩn, như ý

Công nghệ nâng mũi 3D áp dụng từ kỹ thuật nâng mũi chuẩn Hàn Quốc giúp mũi thẳng và thon như sao Hàn. Đặc biệt là ưu điểm thẩm mỹ rất tự nhiên, không hề làm mũi bị cứng hay lộ sóng, dấu vết của thẩm mỹ.

nâng mũi 3D 9

Ai có thể nâng mũi 3D

Nâng mũi 3D được áp dụng đối với các trường hợp:

– Mũi thấp, tẹt

– Mũi ngắn, hếch

– Sửa mũi hỏng sau nâng

– Tất cả những ai trên 18 tuổi mong muốn sở hữu dáng mũi S line.

Công nghệ nâng mũi 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi 3D thực chất là kỹ thuật nâng mũi S line kết hợp với công nghệ 3D hiện đại giúp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện nhất.

Trước đây, các bác sĩ chỉ ước chừng chiều cao, chiều dài chiếc mũi của bạn bằng thước, bằng sự cảm tính, thì nay bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã lượng hóa những kích thước này bằng công nghệ 3D. Công nghệ nâng mũi 3D không phải là việc sử dụng photoshop, mà sẽ cho bạn nhìn thấy khuôn mặt và số liệu cụ thể của mình từ nhiều chiều khác nhau.

Công nghệ nâng mũi 3D với chiếc máy chụp Vectra 3D giúp phân tích hình ảnh bằng cách lập ra các biểu đồ giải phẫu, cho ra các hình ảnh mô phỏng rõ nét nhất. Căn cứ vào đó, khách hàng sẽ biết được mũi của mình trước và sau giải phẫu sẽ có hình dáng như thế nào. Cũng nhờ thông tin hình ảnh như vậy, khách hàng – cùng sự thảo luận, tư vấn của bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ chọn ra dáng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt của mình nhất.

nâng mũi 3D 8

Công nghệ nâng mũi 3D với chiếc máy vetra 3D cho phép bạn lựa chọn dáng mũi vừa ý nhất.

Ưu điểm của công nghệ nâng mũi 3D

– Công nghệ nâng mũi 3D không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet mà còn giúp mũi của bạn đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi. Nhờ đó tính an toàn của phương pháp này cao hơn tất cả các phương pháp âng mũi còn lại

– Công nghệ nâng mũi 3D có thể xem trước kết quả của ca phẫu thuật nâng mũi do sử dụng thiết bị chuyên dụng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau rồi sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh dáng mũi của mình sau phẫu thuật một cách chính xác nhất. Do là công nghệ 3D nên trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể trình bày về mong muốn của mình, bác sĩ sau đó sẽ tư vấn thêm để các bạn có thể có được dáng mũi hoàn hảo nhất trước khi phẫu thuật.

– Nâng mũi công nghệ 3D sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không có tác dụng phụ như dùng các thứ khác. Công nghệ này cải tiến rất nhiều và khắc phục hầu như hoàn toàn các nhược điểm của các công nghệ nâng mũi trước đây nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ thẩm mỹ của chiếc mũi của mình.

– Trải qua quá trình phẫu thuật ngắn này, khách hàng sẽ có mũi cao, thon gọn hơn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được có chiếc mũi được duy trì vĩnh viễn mà vết mổ không để lại một vết sẹo nào. Với công nghệ nâng mũi 3D thời gian thực hiện chỉ mất từ 1h30 đến 2h đồng hồ, tùy độ khó của ca phẫu thuật.  Sau đó khách hàng sẽ được ra về ngay trong ngày.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi công nghệ 3D

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ kiểm tra sụn vách ngăn, xoang mũi bằng máy nội soi, tiếp theo là kiểm tra mô mềm quanh khoang mũi và da đầu mũi, cuối cùng là kiểm tra cấu trúc xương bè mũi bằng máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph. Đây là bước quan trọng trong quá trình nâng mũi công nghệ 3D.

nâng mũi 3D 7

Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra cấu trúc xương mũi trước khi tiến hành nâng mũi

Bước 2: Phân tích mũi bằng công nghệ 3D

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc bác sĩ phẫu thuật phân tích thực trạng chiếc mũi hiện tại của bạn từ dữ liệu kiểm tra trên và đưa ra phát đồ phẫu thuật một cách chính xác, đảm bảo không bị những biến chứng hay những tình trạng mà phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường hay gặp phải.

Sau khi phân tích bằng phần mềm nâng mũi 3D, bác sĩ phân tích từng bộ phận chiếc mũi và cho bạn biết được chiều cao, độ nghiêng, chiều dài chiếc mũi hiện tại. Đặc biệt là phần mềm sẽ phân tích cho bạn thấy được chiếc mũi cao được bao nhiêu, da đầu mũi có đủ hay không và chất liệu nào phù hợp với cơ địa của bạn. Và bạn nhìn thấy được kết quả chiếc mũi của mình trước khi tiến hành các bước phẫu thuật nâng mũi tiếp theo.

nâng mũi 3D 6

Công nghệ 3D cung cấp đầy đủ các số liệu liên quan đến chiếc mũi của bạn

Bước 3: Bác sĩ tư vấn về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc khi được bác sĩ trực tiếp tư vấn và giải thích cho bạn tất cả các vật liệu, chất liệu được sử dụng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi. Sụn tự thân bao gồm: sụn vách ngăn, sụn sườn dùng để dựng trụ mũi, kéo dài và tạo dựng đầu mũi. Sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi bởi lẽ sụn vành tai có quán tính cong nên đầu mũi cong một cách tự nhiên. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ tham vấn cho bạn sử dụng loại sụn phù hợp nhất cho cơ thể bạn.

nâng mũi 3D 5

Bác sĩ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi

Bước 4: Tiến hành kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi phù hợp

Sau khi thực hiện các xét nghiệm sức khỏe, khách hàng được tiến hành gây mê và thực hiện phẫu thuật. An toàn trong phẫu thuật nâng mũi 3D là một trong những yếu tố quan trọng mà bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc quan tâm. Chúng tôi trang bị một hệ thống máy móc giúp ca phẫu thuật luôn luôn an toàn.

Trong quá trình phẫu thuật, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn an toàn. Để có được dáng mũi đẹp theo kỹ thuật nâng mũi S line thì ca phẫu thuật nâng mũi 3D được thực hiện gây mê, thời gian phẫu thuật kéo dài khoảng 1h-1h30 đồng hồ.

nâng mũi 3D 4

Phòng phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bước 5: Chăm sóc trước và sau phẫu thuật nâng mũi

Bộ phận điều dưỡng Care24 luôn túc trực bên bạn tại bệnh Viện 24/24 sau phẫu thuật nâng mũi để chăm sóc cho bạn. Do vậy, cho dù bạn ở xa đến hay ở gần, bạn cũng hoàn toàn yên tâm nếu không có người thân bên cạnh. Sau khi ra viện, dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu ngại đi ra đường để đảm bảo vệ sinh. Đội xe 4 chỗ, 7 chỗ đưa và đón bạn tận sân bay và giúp bạn book khách sạn theo yêu cầu. Ngoài ra thẻ bảo hành trọn đời là sự cam kết của chúng tôi để chắc rằng chúng tôi hân hạnh được phục vụ và chăm sóc vẻ đẹp của bạn suốt đời.

nâng mũi 3D 3

Phòng nghỉ dưỡng sau phẫu thuật của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sau khi nâng mũi 3D, khách hàng nên tuân thủ các bước sau để có thể sở hữu dáng mũi đẹp.

– Không tác động mạnh như đụng, sờ, lau mạnh vào mũi.

– Không sử dụng kính mát và đeo khẩu trang chật (nên chọn khẩu trang y tế)

– Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…

– Không gỡ băng ép cố định sóng mũi ra khi chưa có yêu cầu của bác sĩ.

– Sau 5 ngày thì tháo bỏ băng keo Strip và cắt chỉ đầu mũi.

– Sau 7 ngày cắt chỉ toàn bộ mũi và tái khám.

– Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi công nghệ 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi 3D

Khách hàng sở hữu chiếc mũi S line cao tự nhiên sau khi nâng mũi 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Với cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, nâng mũi 3D tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chắc chắn sẽ cho bạn dáng mũi đẹp như mơ ước.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Công nghệ nâng mũi 3D – Giải pháp mũi đẹp chuẩn, như ý appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1SNfe4g
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét