Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt

Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt là thao tác quan trọng, giúp duy trì vẻ đẹp cho làn da của bạn. Nếu muốn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, trắng hồng rạng rỡ thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây!

>>> Dưỡng ẩm da mặt ở đâu tốt?

>>> Dịch vụ dưỡng ẩm da mặt giá bao nhiêu?

Khi nào nên dưỡng ẩm da mặt?

Nhiều người vẫn quan niệm sai lầm rằng chỉ khi làn da khô thiếu nước, sần sùi, thô ráp mới cần dưỡng ẩm. Nhưng trên thực tế,mọi loại da đều cần được dưỡng ẩm suốt 4 mùa trong năm, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Thoạt nghe điều này có vẻ vô lý bởi nhiều người cho rằng da dầu thì luôn trong trạng thái dư thừa và “màu mỡ”. Thế nên, không nhất thiết phải dưỡng ẩm thường xuyên.

Trên thực tế, da dầu mới chính là làn da thiếu nước trầm trọng. Vì thế nên làn da của bạn mới ra sức bài tiết dầu để giữ ẩm, tạo thành giọt dạng mỡ và đào thải qua lỗ chân lông.

cach-cham-soc-sau-khi-duong-am-da-mat

Khi nào nên dưỡng ẩm da mặt?

Phương pháp dưỡng ẩm da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA tại Xuân Hương chính là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong việc chăm sóc làn da khô. Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội.

Theo thống kê, có tới 71% người sau khi sử dụng dưỡng ẩm Hyaluronic Acid 3HA nhận thấy độ ẩm của làn da được tăng lên rõ rệt; 36% người sử dụng cảm thấy làn da giảm mức độ mất nước và những 99,9% người sử dụng nhận thấy làn da được trẻ hóa ngay từ liệu pháp đầu tiên.

cach-cham-soc-sau-khi-duong-am-da-mat-1

Phương pháp dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt hiện đại nhất ngày nay

Dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA như thế nào?

Sau khi thăm khám, soi da, đánh giá tình trạng da cụ thể của từng khách hàng, chuyên gia sẽ tiến hành tẩy tế bào chết, làm sạch vùng da cần điều trị. Tiếp đến, khách hàng sẽ được thoa tinh chất tái cấu trúc hoạt chất ceramides – omegas, kết hợp tiến hành thao tác massage chuyên sâu, đánh thức mọi giác quan khiến cho độ đàn hồi của làn da trở lại, làn da như được tái sinh với nét thanh xuân tươi trẻ.

Sau đó, khách hàng sẽ lần lượt được đắp các mặt nạ cấp nước như mặt nạ gel, mặt nạ kem và mặt nạ đình hình cấu trúc làm đầy da, kết hợp với phương pháp điện di giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, đêm đến cho khách hàng làn da mịn màng, căng bóng.

Cuối cùng, chuyên gia sẽ tiến hành thoa serum Smoothing có hàm lượng ẩm cao giúp độ đàn hồi của làn da được khôi phục tức thời, mang lại cảm giác tươi mát ngay sau khi sử dụng.

cach-cham-soc-sau-khi-duong-am-da-mat-2

Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt

Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt

Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt rất đơn giản bằng việc bạn cần lưu ý dùng kem dưỡng và kem chống nắng thường xuyên theo chỉ định của chuyên gia. Mặt khác, bạn cũng nên thực hiện liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da đều đặn, theo đúng định kỳ để duy trì nét đẹp cho làn da.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, đẹp như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

The post Cách chăm sóc sau khi dưỡng ẩm da mặt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2AQJjPt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét