Nâng mũi dọc dừa hiệu quả và đẹp hơn nhờ công nghệ 3D

Nâng mũi dọc dừa đã không còn là điều gì quá xa so với mong ước của hầu hết các chị em yêu nét đẹp truyền thống. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu dáng mũi dọc dừa hội tụ đủ những nét đẹp kiêu sa của người phụ nữ.

Nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nào?

Mũi dọc dừa là chiếc mũi cao, thẳng, đầu mũi thon tròn hợp lí, hài hòa với gương mặt. Mũi có chiều dài bằng 1/3 và chiều rộng bằng 1/5 khuôn mặt. Nhìn dáng mũi tựa như dáng cây dừa, với đường cong mềm mại. Có nhiều phương pháp nâng mũi có thể giúp bạn tạo mũi dọc dừa, tuy nhiên phương pháp hiệu quả nhất hiện nay đó là nâng mũi S line. Với công nghệ tạo mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S line, bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo cũng như cuộc sống của mình, tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống và cả hạnh phúc lứa đôi.

Nâng mũi dọc dừa

Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi dọc dừa an toàn và đẹp nhất hiện nay, cho bạn chiếc mũi cong tự nhiên, mềm mại và không lo xảy ra biến chứng.

Nếu như những phương pháp nâng mũi trước đây chỉ đơn thuần là nâng cao đầu mũi thì nâng mũi dọc dừa bằng phương pháp nâng mũi S line còn giúp bạn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Phương pháp này được ứng dụng để cải thiện bất cứ khuyết điểm nào của mũi nên bạn không cần quá lo lắng khi mũi mình quá tẹt, to bè hay chiếc mũi bị hỏng do phẫu thuật nhiều lần. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên với dáng mũi cao, cong nhẹ, có hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo. Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line là sụn tự thân, được lấy từ cơ thể của chính bạn, thường là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn. Những chất liệu này có tính thích ứng cao với cơ thể, đặc biệt là sụn vành tai có quán tính cong tự nhiên nên sau phẫu thuật, bạn sẽ có một chiếc mũi cong mềm mại, thanh tú và duy trì vĩnh viễn.

Địa chỉ nâng mũi dọc dừa đẹp tại TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín giúp bạn nâng mũi dọc dừa đẹp và an toàn. Khi nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn có thể được trải nghiệm các ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, không gian được thiết kế thoáng đãng và hiện đại. Phòng mổ vô trùng tuyệt đối, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Hệ thống Monitor luôn theo sát nhịp sinh tồn của bạn, đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh nhất và an toàn nhất.
Nâng mũi dọc dừa 1

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng mổ được vô trùng tuyệt đối, quy trình nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ diễn ra an toàn và nhanh chóng

  • Phương pháp nâng mũi S line. Công nghệ này cho phép bạn xem trước hình ảnh dáng mũi của mình sau phẫu thuật. Căn cứ vào đó, bạn có thể lựa chọn dáng mũi mình ưng ý hoặc cùng với bác sĩ tư vấn lựa chọn dáng mũi cũng như phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.
Nâng mũi dọc dừa 2

Công nghệ 3D sử dụng trong quá trình nâng mũi giúp khách hàng sở hữu được chiếc mũi dọc dừa đẹp tự nhiên như mong muốn

  • Nâng mũi dọc dừa tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình trong công việc. Do đó bạn có thể yên tâm có được chiếc mũi dọc dừa đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
Nâng mũi dọc dừa 3

Đội ngũ bác sĩ giỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu

Đã có nhiều ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trong đó có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi cho mũi giúp nhiều khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Với tất cả các thế mạnh trên chúng tôi sẽ giúp bạn nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên và an toàn.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi dọc dừa hiệu quả và đẹp hơn nhờ công nghệ 3D appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1StiJRp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét