Sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to

Người Á Đông thường phần sống mũi không được cao và thẳng được như người Châu Âu. Nhưng nếu áp dụng một số kỹ thuật thẩm mỹ thì bạn cũng hoàn toàn có thể sửa khuyết điểm sống mũi thấp, nhanh chóng sở hữu sống mũi cao thẳng, quyến rũ.

Sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to bằng phương pháp nào?

Có nhiều kỹ thuật nâng sửa mũi nhưng đối với khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to thì nâng mũi S line chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Phẫu thuật nâng mũi S line là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp vào cấu trúc mũi, giúp nâng cao sống mũi cũng như chỉnh sửa các khuyết điểm khác, mang lại cho khách hàng dáng mũi mới đẹp cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi S line hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Mũi cao, thẳng, hài hòa và đẹp tự nhiên với đường cong hình chữ S mềm mại.
  • Kết quả thẩm mỹ được duy trì vĩnh viễn.
  • Vì kỹ thuật mới sử dụng sụn tự thân nên rất an toàn và hạn chế nguy cơ biến chứng đến mức tối đa.
  • Không để lại sẹo sau khi thực hiện.

Kỹ thuật cũ trước đây sử dụng sụn dẻo, sụn mềm hoặc sụn siêu mềm để dựng đầu mũi, tuy nhiên, qua thời gian các loại sụn này bị biến dạng co kéo làm chiếc mũi bị lệch lạc. Sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to với kỹ thuật nâng mũi S line, bác sỹ bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi một thời gian, thì đầu mũi sẽ cong lại một cách tự nhiên. Như vậy, đầu mũi và trụ mũi hoàn toàn là sụn tự thân nên sẽ không gây bóng đỏ, lủng da đầu mũi như phương pháp nâng mũi thông thường trước đây bằng sóng nhân tạo dạng chữ L.

Với kỹ thuật nâng mũi S line cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ vững chắc, hình dáng mũi thon nhỏ, lỗ mũi có hình hạt chanh, khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to sẽ được khắc phục triệt để nhất.

Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to 1

Nâng mũi S line tạo dáng mũi cao, cong hình chữ S mềm mại với đầu mũi thon gọn, nhỏ nhắn

Địa chỉ chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to uy tín

Nâng mũi S line chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to là một kỹ thuật khá phức tạp do đó khi chọn trung tâm thẩm mỹ để thực hiện bạn phải cân nhắc, xem thử trung tâm đó có đảm bảo đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, đội ngũ y bác sĩ hay không.

– Để có thể nâng mũi S line đẹp và an toàn, bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đã có sự đầu tư chu đáo về các trang thiết bị. Có thể kể đến máy Vectra 3D. Đây là máy chụp, mô phỏng cụ thể từng bộ phận trên khuôn mặt và máy X-Quang kỹ thuật số kiểm tra độ gồ, độ rộng của xương mũi. Điều đặc biệt là qua máy Vectra 3D, bạn có thể nhìn thấy được kết quả của việc chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to trước khi tiến hành phẫu thuật, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất. Trong phẫu thuật, hệ thống máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, mạch huyết áp, nhịp tim, điện tim sẽ đảm bảo quá trình chỉnh sửa mũi của bạn diễn ra an toàn…

Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to 3

Hệ thống phân tích bằng công nghệ 3D đang chuẩn đoán một cách toàn diện các khuyết điểm của mũi để đưa ra phương pháp thẩm mỹ thích hợp nhất.

– Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, trong đó có bác sĩ Bác sĩ  Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, ông cũng là người đầu tiên nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi S line ở Việt Nam, đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi S line được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao tại  Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc sẽ giúp bạn nâng mũi S line đẹp tự nhiên và an toàn.

– Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, tận tâm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc còn được biết đến là một trung tâm chế độ chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tâm. Khách hàng ở xa khi đến với bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc sẽ được nhân viên đón tiếp tại sân bay, được hướng dẫn đặt khách sạn. Trường hợp nếu khách hàng không có người thân đi cùng, bệnh nhân sẽ được nhân viên của trung tâm chăm sóc 24/24 tại bệnh viện sau phẫu thuật.

Chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to

Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo để vết thương nhanh hồi phục và đạt kết quả phẫu thuật tốt nhất.

Thẻ bảo hành dịch vụ cũng là một trong những lời cam kết về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chi phí phẫu thuật nâng mũi S line tại  Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc cũng được tính toán hợp lý để có thể tạo điều kiện thuận lợi cho bạn hiện thực hóa được ước mơ làm đẹp của mình. Do đó bạn có thể yên tâm khi đến làm đẹp tại  Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc nhé.

The post Sửa khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1LCKQfe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét