Siêu mẫu Thúy Hằng luyện tập catwalk cho các thí sinh The Beauty

Thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên tại Hà Nội, siêu mẫu Thúy Hằng là giám khảo đồng hành cùng các thí sinh “The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp” do Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức. Vừa qua, siêu mẫu có những chia sẻ về hành trình trực tiếp hướng dẫn catwalk cho các thí sinh:

PV: Chào chị Thúy Hằng, được biết chị là một trong những giám khảo của chương trình The Beauty 2017. Chị có thể chia sẻ điều gì khiến chị nhận lời làm giám khảo hướng dẫn catwalk cho các thí sinh?

Siêu mẫu Thúy Hằng: The Beauty 2017 là 1 chương trình rất nhân văn, giúp những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo tự tin tìm kiếm vẻ đẹp đích thực của mình. Quan điểm của Hằng là không có người phụ nữ xấu mà chỉ có những người phụ nữ chưa có cơ hội và điều kiện làm đẹp mà thôi. Và đến với The Beauty, các thí sinh có cơ hội làm đẹp, trở thành những gương mặt có nhan sắc hoàn hảo, thỏa mãn mong muốn và nguyện vọng để đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chính thông điệp ý nghĩa đó đã thôi thúc Hằng nhận lời làm giám khảo cuộc thi. Và Hằng cũng có trải nghiệm rất thú vị khi trực tiếp hướng dẫn catwalk cho các bạn thí sinh.

sieu-mau-thuy-hang-luyen-tap-catwalk-cho-cac-thi-sinh-beauty-1

Siêu mẫu Thúy – gương mặt quyền lực của dàn giám khảo The Beauty 2017

PV: Hầu hết các thí sinh đều chưa có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính, vậy sau buổi tập luyện này, chị đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh. Điều gì khiến chị cảm thấy khó khăn nhất trong quá trình tập luyện? 

Siêu mẫu Thúy Hằng: Điều đầu tiên Hằng muốn chia sẻ đó là không nhận ra thí sinh vì các bạn thay đổi nhiều quá. Rất duyên, rất xinh và có thần thái tốt. Tuy nhiên, vì các bạn không phải là những người mẫu chuyên nghiệp, hầu hết đều là lần đầu tiên tập catwalk nên cũng gặp khó khăn, có nhiều bạn chưa thực sự tự tin về hình thể của mình. Đặc biệt là phải bước đi trên đôi giày cao gót, làm chủ sân khấu và cảm nhận âm nhạc nên nhiều bạn cũng bỡ ngỡ và tỏ rõ sự lo lắng. Vì vậy, Hằng và các cộng sự cũng cố gắng để tạo sự yên tâm, thoải mái cho các bạn có một tâm lý tốt nhất. Quan trọng là để các bạn tự tin trình diễn và mặc dù không thể đòi hỏi các bạn như người mẫu chuyên nghiệp nhưng phải có những sải bước thực sự tỏa sáng trên sân khấu .

sieu-mau-thuy-hang-luyen-tap-catwalk-cho-cac-thi-sinh-beauty-2

Trực tiếp thị phạm cho các thí sinh

PV:Trải qua buổi tập luyện và tiếp xúc cùng top 16 thí sinh, chị hài lòng nhất điểm gì?

Siêu mẫu Thúy Hằng: Điều khiến Hằng ấn tượng và cảm thấy hài lòng nhất đó là các bạn thí sinh có một tinh thần trách nhiệm và sự cầu tiến rõ rệt. Các bạn rất tập trung vào phần trình diễn của mình, tiếp thu những kinh nghiệm Hằng chia sẻ rất nhanh.

sieu-mau-thuy-hang-luyen-tap-catwalk-cho-cac-thi-sinh-beauty-3

Đặc biệt là các bạn thí sinh trong chương trình The Beauty rất thân thiện và hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau chứ không mang tính chất cạnh tranh, ganh đua.

sieu-mau-thuy-hang-luyen-tap-catwalk-cho-cac-thi-sinh-beauty-4

Các thí sinh tập giữ thăng bằng khi catwalk

PV: Nếu có một điều để nhắn nhủ và chia sẻ với các thí sinh, chị sẽ nói điều gì?

Siêu mẫu Thúy Hằng: Đến với cuộc thi The Beauty có lẽ là các bạn không cần giải thưởng bởi quan trọng nhất là các bạn đã có cơ hội được làm đẹp, là động lực để viết tiếp ước mơ, thay đổi tương lai. Cùng trải qua một chặng đường dài đến với đêm chung kết, Hằng chỉ muốn nhắn nhủ đến các bạn thí sinh, sẽ có rất nhiều yếu tố chi phối, đặc biệt là may mắn, vì vậy đừng đặt nặng áp lực với các phần thi. Hãy tự tin là chính mình, thể hiện cho mọi người thấy rằng tôi đẹp và tôi đang rất đẹp. Chúc các bạn thành công.

sieu-mau-thuy-hang-luyen-tap-catwalk-cho-cac-thi-sinh-beauty-5

Siêu mẫu cùng dàn thí sinh The Beauty 2017

Xin cảm ơn siêu mẫu Thúy Hằng về những chia sẻ rất thú vị vừa rồi, chúc chị luôn xinh đẹp và hy vọng rằng với những kinh nghiệm trong nghề mà chị đã tận tình hướng dẫn, các thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết.

     Chương trình The Beauty 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang lại cơ hội thay đổi nhan sắc cho những người phụ nữ có ngoại hình chưa hoàn hảo, qua đó truyền tải thông điệp “phụ nữ chỉ đẹp khi họ tự tin vào chính mình”. Đêm chung kết diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/12 với sự góp mặt của Trưởng BTC – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương cùng dàn giám khảo và nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Thân Thúy Hà, Hoàng Xuân, Minh Tiệp, huyên gia Hàn Quốc Leeko, ThS.Bs Cao Ngọc Duy, MC Phí Linh, Công Tố…

     Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình “The Beauty 2017 – Đẳng cấp phái đẹp” có các nhà tài trợ: Áo dài Ngân An, trang phục dạ hội Mivaly, make up Kenny Thái, trang phục đồng diễn – nhà thiết kế Hà Duy, Thương hiệu mỹ phẩm Dermarfirm Việt Nam, Restylane Việt Nam, Pluryal Việt Nam, Sothys Việt Nam, Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Và Công Nghệ Y Học Bemed.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hà Nội

               19 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Website: thebeauty2017.com/

Fanpage: The Beauty 2017

Hotline: 0938 94 5555

The post Siêu mẫu Thúy Hằng luyện tập catwalk cho các thí sinh The Beauty appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pcitPG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét