Top 5 sao nam có mũi đẹp nhất Trung Quốc

Một chiếc mũi đẹp, dù là của nam hay nữ đều khiến bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Dưới đây là top 5 sao nam có mũi đẹp nhất Trung Quốc khiến fan nữ mê mẩn.

Top 5 sao nam có mũi đẹp nhất Trung Quốc

Đứng đầu danh sách mũi đẹp nhất Trung Quốc là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt Nam đó là nam diễn viên kiêm ca sĩ La Chí Tường. Anh chàng đang từ mắt một mí bỗng nhiên thành hai mí, mũi cũng được sửa cao hơn, hàm cũng được gọt gọn gàng hơn.

Mũi đẹp nhất Trung Quốc

La Chí Tường sở hữu mũi đẹp sau khi nâng mũi

Vua hài Châu Tinh Trì là cái tên thứ 2 của những sao nam có mũi đẹp nhất Trung Quốc. So sánh hai bức ảnh có thể thấy mí mắt vua hài sâu hơn, mũi thon gọn và cao hơn. Tuy nhiên dù phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng vua hài vẫn không mất đi cái duyên của người diễn viên.

Mũi đẹp nhất Trung Quốc 2

Vua hài Châu Tiinh Trì trước khi sửa mũi có chiếc mũi rất xấu

Cổ Thiên Lạc đã khiến bao cô gái thương ngày nhớ đêm bởi vẻ nam tính hút hồn của mình. Mặc dù rất nhiều người cùng trang lứa với nam diễn viên biết rằng để có được vẻ nam tính như bây giờ Cổ Thiên Lạc đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều đặc biệt là đôi mắt biết nói.

Mũi đẹp nhất Trung Quốc 3

Cổ Thiên Lạc sở hữu vẻ đẹp vạn người mê

Kim Thành Vũ cũng là một trong những nam diễn viên đã từng động qua dao kéo để có được chiếc mũi cao, thon gọn hơn. Bên cạnh đó, anh chàng cũng chạy theo mốt của các cô gái thích các chàng trai môi hờn dỗi chính vì vậy, Kim Thành Vũ đã không tiếc tiền để có được đôi môi ứng ý.

Mũi đẹp nhất Trung Quốc 4

Kim Thành Vũ sau khi sửa mũi trở thành chàng trai trong mộng của nhiều cô gái

Lâm Phong bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm. Anh chàng muốn có cằm chẻ để tăng phần nam tính nên đã mạnh tay chi tiền để thỏa mãn ước mơ. Bên cạnh đó, Lâm Phong cũng tiến hành tiểu phẫu để làm sâu thêm mí mắt giúp cho đôi mắt có hồn, quyến rũ hơn.

Mũi đẹp nhất Trung Quốc 5

Lâm Phong sửa mũi và cằm để nam tính hơn

Xem thêm: Điểm danh 5 chiếc mũi đẹp nhất thế giới

Làm sao sở hữu mũi đẹp như các nam thần Trung Quốc

Những sao nam có mũi đẹp nhất Trung Quốc trên đây không phải bẩm sinh đã có chiếc mũi đẹp, họ đều chủ động tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để mình có thể trở nên nổi bật hơn. Bạn cũng có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như họ với các kỹ thuật chỉnh sửa mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn cập nhật và ứng dụng những kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất Hàn Quốc có thể giúp bạn sở hữu được chiếc mũi đẹp thanh tú.

Đặc biệt, với kỹ thuật nâng mũi S line 3D, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu được dáng mũi như ý. Nâng mũi S-line 3D là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất.

Mũi đẹp nhất Trung Quốc 5

Khách hàng thực hiện sửa mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nâng mũi S line 3D được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở xứ Hàn, trực tiếp nhận sự chuyển giao công nghệ nâng mũi từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, cam kết mang lại kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất cho bạn.

Như vậy giờ đây bạn không phải ngồi mơ ước có một ngày mình sở hữu mũi đẹp như những ngôi sao có mũi đẹp nhất Trung Quốc nữa. Hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Top 5 sao nam có mũi đẹp nhất Trung Quốc appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2gRW8mD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét