Phẫu thuật độn cằm đường mổ trong hay ngoài miệng?

Chào Bác sĩ của Bệnh viện JW, em muốn thực hiện phương pháp độn cằm để có được gương mặt V line ấn tượng. Tuy nhiên, em muốn biết là phẫu thuật độn cằm được thực hiện ở đường mổ trong hay đường mổ ngoài miệng, và đường nào thực hiện tốt hơn, mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.

(Nguyễn Vân Anh, Đồng Nai)

độn cằm

Mến Chào Vân Anh, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Về câu hỏi độn cằm đường mổ trong hay ngoài miệng của bạn, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp giải đáp như sau

Hiểu đúng và đủ về kỹ thuật độn cằm

Đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc như Vân Anh và đây cũng là câu hỏi cần thiết đối với chị em khi thực hiện phương pháp độn cằm. Thực chất dù là phẫu thuật bằng đường mổ nào đi nữa cũng có chung một mục đích là đưa vật liệu độn vào, làm cho hình dáng cằm có được kích thước như mong đợi.

độn cằm

Mô phỏng phương pháp độn cằm

+ Đối với kỹ thuật độn cằm ở đường mổ ngoài: Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đường cắt rạch nhỏ dưới cằm và từ đó vật liệu độn được đưa trọn vẹn vào bên trong khoang cằm.

Ưu điểm của phương pháp độn cằm ở đường mổ bên ngoài chính là việc vệ sinh vết thương dễ dàng, không ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai trong thời gian sau thẩm mỹ với kết quả hồi phục nhanh chóng chỉ trong 1 đến 2 ngày.

Nhược điểm: Có thể để lại sẹo nhỏ sau phẫu thuật.

Tìm hiểu về phương pháp độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

+ Kĩ thuật độn cằm đường mổ trong khoang miệng: Đối với phương pháp này, đường mổ được thực hiện ở bên trong niêm mạc của khoang miệng và từ đó đưa vật liệu độn vào dưới cằm.

Ưu điểm: Không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Nhược điểm: Khi thực hiện đường mổ trong, tuyến nước bọt thường xuyên tiết ra sẽ hòa trộn với thức ăn làm ảnh hưởng đến vết thương, gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng. Hơn nữa, thời gian hồi phục của phương pháp này rất lâu, kéo dài từ 5 đến 7 ngày.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện độn cằm tại JW

Lời khuyên của chuyên gia khi thực hiện độn cằm

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung- Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Dù thực hiện độn cằm bằng đường mổ trong hay ngoài khoang miệng thì kỹ thuật áp dụng mới là điều cần quan tâm và đóng vai trò quan trọng để tạo sự an toàn và kết quả thẩm mỹ”.

hàm móm_1

Màng tế bào PRP ứng dụng trong phẫu thuật độn cằm được các bác sĩ tại Bệnh viện JW nghiên cứu và ứng dụng với tác dụng kích thích lành vết thương

Đối với thắc mắc nên độn cằm đường mổ trong hay ngoài miệng, chuyên gia đưa ra lời khuyên: Nếu khách hàng có cằm quá ngắn thì mới thực hiện ở đường phẫu thuật trong khoang miệng để tránh sẹo. Còn đối với những khách hàng có xương cằm bình thường và không nhô ra quá nhiều thì nên thực hiện đươngg mổ ngoài khoang miệng để có thời gian hồi phục nhanh và hạn chế nhiễm trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe

Hy vọng với những tư vấn hữu ích về phương pháp độn cằm ở trên sẽ giúp Vân Anh có được sự tự tin và quyết định đúng đắn trong việc thẩm mỹ độn cằm cho mình

The post Phẫu thuật độn cằm đường mổ trong hay ngoài miệng? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2u75KeA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét