Nâng mũi cấu trúc cùng chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Ước mong sở hữu dáng mũi cao thanh thoát với đầu mũi nhỏ xinh và chiếc mũi cân đối đã thôi thúc các bạn trẻ tìm đến phương pháp nâng mũi cấu trúc an toàn. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được chuyên gia thẩm mỹ uy tín, câu trả lời sẽ được bật mí qua bài viết sau.

nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến dáng mũi chuẩn đẹp và thời gian duy trì lâu dài.

Những nguyên tắc quan trọng khi thực hiện nâng mũi cấu trúc

Trước khi thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc, các chuyên gia đều có quá trình thăm khám và xem xét dáng mũi của từng khách hàng, lắng nghe nguyện vọng của người thực hiện.

Nâng mũi cấu trúc đúng chuẩn phải chia dáng mũi làm 2 phần bằng nhau: Đầu mũi được lấp đầy bằng sụn tự thân, dáng mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo chất lượng. Hơn hết, chiếc mũi chuẩn cấu trúc phải có vẻ đẹp tự nhiên, sóng mũi cao và có độ cong hình chữ S khi nhìn nghiêng, đầu mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng.

nâng mũi

Mô phỏng phương pháp nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc không hề đơn giản như những phương pháp cũ. Đây là công nghệ có tác dụng bóc tách và chỉnh hình toàn diện dáng mũi. Do dó, những khuyết điểm không mong muốn trên dáng mũi như đầu mũi to, cánh mũi rộng, dáng mũi thô, mũi không cân xứng sẽ được khắc phục hiệu quả bằng phương pháp cấu trúc toàn diện, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe

Những điều cần biết về phương pháp nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc với chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được mệnh danh là chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam. Bởi lẽ, ông là vị bác sĩ thẩm mỹ có bàn tay vàng thực hiện nâng mũi cấu trúc chuẩn S line, được chính cha đẻ của phương pháp này chuyển giao công nghệ và kỹ thuật.

bác sĩ thẩm mỹ giỏi

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung- chuyên gia thẩm mỹ mũi hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt hơn, bác sĩ Tú Dung còn có thời gian học tập và tu nghiệp dài hạn tại xứ sở Kim Chi, ông có cơ hội gặp và học hỏi nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Thế giới thông qua những buổi hội thảo thẩm mỹ lớn. Hơn hết, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung là vị bác sĩ thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam được nhận tác quyền nâng mũi cấu trúc S line ở Việt Nam.

TS. BS Man Koon Suh trực tiếp chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại cho bác sĩ Tú Dung

Bác sĩ Tú Dung trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ mũi

Những ca thẩm mỹ chất lượng, sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình lẫn tính cách của khách hàng khi được TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn và trực tiếp thẩm mỹ mũi là minh chứng sống động và cụ thể nhất cho cái tài và cái tâm của vị bác sĩ này.

Khách hàng có được chiếc mũi ấn tượng khi thực hiện thẩm mỹ tại JW

Khi thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc với bác sĩ Tú Dung, khách hàng sẽ có được dáng mũi chuẩn đẹp như mong muốn trong thời gian ngắn, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ trọn đời.
Bài viết có tham khảo từ: Thammyhanquoc.vn ( Thẩm mỹ Hàn Quốc)

The post Nâng mũi cấu trúc cùng chuyên gia hàng đầu Việt Nam appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2uzLIOq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét