Giải mã môi thâm da ngăm dùng son màu gì?

Môi thâm da ngăm dùng son màu gì? Vấn đề này cũng là mối quan tâm chung của hàng tỉ chị em phụ nữ trên toàn cầu. Bởi vì không phải ai cũng đều may mắn có được làn da trắng nõn cùng với sắc môi hồng tự nhiên. Có những người sở hữu làn da ngăm bánh mật hoặc ngăm đen với môi thâm màu, trong trường hợp này trang điểm làm sao cho phù hợp là cả một bài toán khó. Để giúp chị em giải mãi được bài toàn này, chúng ta cùng đi tìm hiểu cách chọn màu son môi cho cô nàng môi thâm da ngăm trong bài viết dưới đây nhé!

Cô nàng môi thâm da ngăm dùng son màu gì?

Màu son không chỉ đơn thuẩn là chọn theo sở thích mà còn phải chọn theo phong cách cũng như nước da và màu môi vốn có của bạn. Đối với những cô nàng da trắng môi hồng, chọn màu son vô cùng đơn giản vì họ gần như có thể phù hợp với bất cứ màu son nào. Nhưng với những cô nàng da ngăm môi thâm thì sao? Bạn gái môi thâm da ngăm dùng son màu gì thích hợp nhất? Vấn đề này cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia trang điểm, những cô nàng môi da ngăm phù hợp với các màu son sau:

  • Son màu đỏ cam:

Màu đỏ cam rất phù hợp đối với người môi thâm và có da ngăm bởi vì nó không chỉ che giấu khuyết điểm cho môi rất tốt mà còn phù hợp với màu da, làm nổi bật lên màu môi của bạn. Khi sử dụng son đỏ cam các bạn nên lựa chọn các thỏi son lì sẽ thích hợp hơn so với các loại son khác.

  • Son màu đỏ gạch:

Ngoài son màu đỏ cam thì son màu đỏ gạch cũng là một lời giải thích hợp cho vấn đề môi thâm da ngăm dùng son màu gì của bạn. Màu đỏ gạch không chỉ phù hợp với màu môi và màu da vốn có mà nó còn rất thời thượng, là màu son đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay.

  • Son màu đỏ rượu vang:

Màu đỏ rượu vang cũng là một tuyển tập phù hợp cho cô nàng môi thâm da ngăm. Những cô nàng có làn da bánh mật đi kèm với màu son rượu vang sẽ mang lại vẻ quyến rũ đầy ma lực. Loại son này thích hợp với việc đánh trơn lì một màu và đánh đều khắp môi, nó sẽ giúp che giấu sắc thâm rất tốt. Đặc biệt màu son rượu vang vô cùng phù hợp khi trang điểm trong các buổi tiệc sang trọng, vì nó tạo ấn tượng và thần thái sang trọng cho chủ nhân của nó.

  • Son màu nâu đất:

Bạn đã từng thử loại son màu này chưa? Đây là màu son vô cùng phù hợp cho người môi thâm da ngăm. Với phong cách trầm ấm, nhẹ nhàng và pha một chút nét “tây” thì son màu nâu đất là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn gái khi trang điểm ở nhà, đi làm hoặc đi chơi. Loại son này được rất nhiều người đẹp xứ Kim chi sử dụng.

  • Son màu nude:

Các loại son tone màu nude rất phù hợp với cô nàng môi thâm da ngăm. Son màu nude sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên quyến rũ hơn, tinh tế và sang trọng. Loại son màu này thường không kén da, dù da bạn ngăm đen hay da sáng cũng đều có thể sử dụng được. Ngoài màu nude gần giống với màu da thì bạn cũng có thể lựa chọn màu hồng nude, cam nude đều rất phù hợp nhé.

  • Son màu nâu đồng, nâu trầm, cam đất:

Đây cũng là những màu son vô cùng phù hợp với các nàng môi thâm da ngăm. Những loại son màu trầm này sẽ giúp che khuyết điểm cho đôi môi của bạn, đồng thời khiết cho da và màu môi trở nên hài hòa, tinh tế hơn.

Hướng dẫn chọn màu son phù hợp với từng màu da khác nhau

Ngoài việc giải đáp vấn đề môi thâm da ngăm dùng son màu gì thì trong bài viết này, chúng tôi cũng chia sẻ với các bạn cách chọn màu son sao cho phù hợp với từng màu da khác ngoài da ngăm. Như mọi người đều biết, làn da của con người có rất nhiều sắc thái và màu da khác nhau. Ngoài da ngăm thì còn có các loại da như da trắng tái, da vàng, trắng hồng, da nâu, da nhợt nhạt,… Những loại da này nên sử dụng son màu gì cho thích hợp? Chúng ta cùng khám phá nhé!

  • Màu da trắng tái:

Với làn da màu trắng xanh hoặc trắng tái nên chọn son có màu hồng đậm hoặc đỏ đậm, nó sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho cả khuôn mặt của bạn. Ngoài ra thì da màu hồng đậm cũng rất thích hợp với da trắng tái.

  • Màu da vàng:

Nếu da bạn là da vàng nên chọn son màu bery hoặc màu san hô, chú ý tránh chọn son có tông màu sáng như đỏ tươi, cam đỏ. Các loại son màu bery hoặc màu san hô sẽ giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa hơn.

  • Màu da trắng hồng:

Màu da trắng hồng có thể nói là màu da lý tưởng nhất mà bất cứ bạn gái nào cũng đều hướng tới. Đồng thời, màu da trắng hồng cũng dễ chọn màu son nhất. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ loại son nào mà mình yêu thích mà không cần lo lắng có phù hợp hay không. Dù là son màu đậm hay son màu sáng thì cũng đều rất phù hợp, nó sẽ tạo ra các phong cách khác nhau cho bạn.

  • Màu da nâu:

Da thuộc tông màu tối như da nâu sẽ phù hợp với son có màu đỏ berry hơn là những tông son sáng màu như hồng bợt, nude be.

  • Màu da nhợt nhạt (xanh xao):

Màu da nhợt nhạt, xanh xao sẽ mang lại cảm giác ốm yếu, phờ phạc cho bạn gái. Đối với màu da này, bạn có thể chọn các loại son có gam màu hồng cam, hồng đào hoặc cam đào tươi tắn để làn da thêm sức sống.

Trên đây là những điều cần biết khi chọn màu son phù hợp với  các màu da khác nhau. Bên cạnh việc giải đáp vấn đề môi thâm da ngăm dùng son màu gì thì chúng tôi cũng đã chia sẻ và mách bạn cách chọn màu son cho một số loại da khác. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý việc chăm sóc môi thường xuyên để cho đôi môi thêm phần mềm mại và quyến rũ. Hãy thường xuyên tẩy tế bào da chết cho môi 1-2 lần/tuần, sử dụng son dưỡng hàng ngày và tẩy trang sau mỗi lần trang điểm nhé. Nếu không tẩy trang cẩn thận thì màu son sẽ bám lên môi và khiến cho môi của bạn ngày càng thâm và xỉn màu hơn đấy.

Chúc các bạn có một đôi môi vừa căng mọng vừa gợi cảm với những bí quyết chọn màu son phù hợp với làn da trên đây!

The post Giải mã môi thâm da ngăm dùng son màu gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uVehWK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét