Sụn nâng mũi tự nhiên nhất hiện nay

Câu hỏi

Sụn nâng mũi tự nhiên nhất hiện nay là sụn gì ạ? Tôi muốn đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng tôi lo lắng độn sụn xong bị lộ và đơ cứng. Bác sĩ có thể tư vấn cho em loại sụn nâng mũi an toàn và đẹp không? (Trịnh Thủy Tiên, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Về thắc mắc sụn nâng mũi tự nhiên của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sụn nâng mũi tự nhiên nhất hiện nay?

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi rất được yêu thích hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn độn nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa đầu mũi để cho ra chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất.

Một lo lắng thường thấy của nhiều chị em đó là sợ nâng mũi xong sẽ bị đơ cứng vì sụn nâng mũi không chất lượng. Hiện nay có nhiều loại sụn nâng mũi tự nhiên được áp dụng trong kỹ thuật sửa mũi như Gore-text, Dacron, Medpor…, đặc biệt là silicon.

Sụn nâng mũi tự nhiên

Hiện nay có nhiều loại sụn nâng mũi nhưng sụn silicon là được sử dụng phổ biến nhất

Trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, silicon được dùng nhiều nhất và thường có hình dáng chữ L giúp nâng cao sống mũi và đầu mũi. Các chất liệu này ở dạng đúc sẵn, rất bền, dai , dễ tạo hình, ít phản ứng với cơ thể. Hoặc bạn có thể thử với chất liệu sụn nâng mũi tự nhiên PTTE. Đây là chất liệu mới nhất hiện nay, có khả năng thích ứng tốt với cơ thể, không bị di lệch, tạo hình mũi tự nhiên và không lộ độn dưới da, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa.

Sụn nâng mũi tự nhiên 2

Sụn nâng mũi tự nhiên PTTE được sử dụng trong kỹ thuật nâng mũi cho mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu

Làm sao để nâng mũi bằng sụn tự nhiên có kết quả đẹp nhất

Sụn nâng mũi nhân tạo vẫn có những hạn chế nhất định vì vậy xu hướng hiện nay thường kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để có thể cho ra đời chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Phương pháp nâng mũi S line ra đời được xem là một phát minh lớn cho sự phối hợp giữa 2 loại sụn này.

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn tự thân là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo kết hợp sụn tai và sụn nhân tạo. Sụn tai cũng được dùng tuy nhiên chỉ để bọc ở phần đầu mũi, tính chất co rút của sụn tai sẽ góp phần làm cho đầu mũi thon gọn.

Sụn nâng mũi tự nhiên 3

Nâng mũi S line phối hợp giữa sụn tự nhiên và sụn nhân tạo cho mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ

Phần sóng mũi được làm cao bằng sụn mềm chuyên biệt, kích cỡ sụn sẽ được chọn phù hợp sao cho tạo độ lướt tự nhiên với phần đầu mũi đã tạo hình. Trường hợp da mũi quá mỏng thì phải được làm bằng sụn tự thân cả cho phần sóng mũi, tuy nhiên dùng sụn sườn chứ không phải sụn tai.

Thắc mắc sụn nâng mũi tự nhiên nào tốt thì tốt hơn hết bạn nên quan tâm đến sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo; loại sụn chất lượng được sử dụng đúng mục đích. Điều này phụ thuộc lớn vào trình độ chuyên sâu của bác sĩ thẩm mỹ mũi, bên cạnh đó là nguồn vật liệu của cơ sở thẩm mỹ.

Sụn nâng mũi tự nhiên 3

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với kho sụn nâng mũi tự nhiên, thực hiện đầy đủ các kỹ thuật chỉnh sửa mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…sẽ cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Sụn nâng mũi tự nhiên nhất hiện nay appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2uqaRLq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét