Hút thâm môi là gì? Hút thâm môi ở đâu tốt nhất?

Hút thâm môi là gì? Hiện nay tình trạng môi thâm rất nhiều người gặp phải, khiến họ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng đối với các quý cô phải sử dụng son môi hàng ngày hoặc các quý ông hút nhiều thuốc lá. Để trị môi thâm nhanh chóng, người ta thường nhắc đến giải pháp hút thâm môi. Vậy hút thâm môi là gì? Và thực hiện hút thâm môi ở đâu tốt nhất?

Nguyên nhân nào khiến cho môi thâm đen, xỉn màu?

Môi thâm không chỉ cánh mày râu mới bị, mà chị em phụ nữ bị thâm môi cũng rất nhiều. Về bản chất, môi thâm là biểu hiện của việc các tế bào melanocytes bị tổn thương. Khi đó các tế bào này sẽ kích thích hắc sắc tố melanin tưng tiết nhiều và tập trung vào vùng môi, khiến cho môi mất đi vẻ hồng hào và trở nên xỉn màu, thâm đen.

Còn về nguyên nhân cụ thể làm môi thâm có rất nhiều, ngoài nguyên nhân môi thâm do bẩm sinh thì các nguyên nhân gây thâm môi cụ thể khác như sau:

Hút thuốc lá: Đây là một nguyên nhân rất quan trọng khiến cho môi bị thâm, nhất là ở cánh mày râu. Nghiên cứu cho thấy, thành phần của thuốc lá có chứa Nicotine. Nó không những gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn khiến đôi môi biến màu, thâm tái nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Uống trà và café: Đây là hai thức uống điển hình trong xã hội hiện nay, bất luận giới tính hay độ tuổi. tuy nhiên, trà và cà phê lại có ảnh hưởng không tốt cho màu sắc môi của bạn. Chất Caffeine chứa trong trà và cà phê là nguyên nhân khiến đôi môi bị đổi sắc và hàm răng ố vàng.

Ánh nắng mặt trời: Ánh sáng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da  môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Khi ánh mặt trời chiếu vào da sẽ kích thích sản xuất nhiều sắc tố melanin để bảo vệ da, đồng thời cũng làm cho sắc tố melanin đậm màu hơn. Điều này là nguyên nhân khiến cho da và môi bị sạm màu. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ.

Tình trạng mất nước, thiếu nước: Mọi người đều biết 70% cơ thể là nước. Nếu như cơ thể không được cung cấp đủ nước, không khí khô hanh làm mất đi lượng nước cần thiết, sẽ làm cho môi bị khô, sau đó ngày càng thâm. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đôi môi thâm đen.

Ngậm môi, liếm môi: Một thói quen không tốt nhưng lại rất nhiều người mắc phải, đó chính là thói quen liếm môi, ngậm môi. Nhiều chị em vẫn nghĩ rằng liếm môi sẽ giúp đôi môi bớt khô hơn. Thế nhưng thực tế không phải như vậy. Khi bạn liếm môi thường xuyên sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, từ đó khiến cho môi dễ bị kho hơn.

Dùng son môi chứa chì: Trong son môi hầu như bao giờ cũng chứa một lượng chì nhất định để giữ cho màu son bám lâu trên môi, son lâu trôi hơn. Tuy nhiên, nếu như lượng chì này vượt quá mức cho phép sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời cũng khiến cho môi bị chuyển màu. Dù chất lượng son đảm bảo nhưng nếu như bạn dùng son môi trong thời gian quá dài cũng có thể làm xỉn màu môi.

Hút thâm môi là gì?

Rất nhiều người phải sống chung với tình trạng môi thâm. Mặc dù họ thực hiện nhiều biện pháp tự điều trị tại nhà như dùng các sản phẩm tự nhiên, son trị môi thâm,… nhưng kết quả đạt được là không đáng kể. Chính vì vậy việc tìm kiếm một phương pháp trị thâm môi hiệu quả cao là mục tiêu của hầu như tất cả mọi người. Trong số các phương pháp trị môi thâm, có một thuật ngữ cũng là giải pháp trở nên ngày càng quen thuộc đối với mọi người, đó chính là hút thâm môi. Vậy hút thâm môi là gì?

Thực chất, hút môi thâm chính là phương pháp điều trị môi thâm sử dụng công nghệ cao thường được áp dụng hiện nay. Công nghệ hút thâm môi giúp loại bỏ các hắc sắc tố trên môi, từ đó giảm đáng kể thâm môi, trả lại cho bạn đôi môi hồng và đều màu. Hiện nay công nghệ hút thâm môi thường được ứng dụng tại các viện thẩm mỹ có uy tín, giúp khách hàng giải quyết nỗi lo môi thâm một cách hiệu quả.

Hút thâm môi ở đâu tốt nhất?

Qua phân tích ở trên, các bạn đã hiểu một cách sơ lược hút thâm môi là gì. Đối với phương pháp này, do phải sử dụng công nghệ hiện đại nên việc tìm kiếm một địa chỉ hút thâm môi uy tín, an toàn và hiệu quả là điều mấu chốt cần thiết giúp bạn sở hữu đôi môi hồng quyến rũ. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hút thâm môi nhưng không phải cơ sở nào cũng đều đạt được yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Vậy hút thâm môi ở đâu tốt nhất?

Trong số các cơ sở thẩm mỹ hiện nay, có thể nói địa chỉ hút thâm môi số 1 chính là thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là một cơ sở thẩm mỹ có lịch sử thành lập và phát triển từ lâu đời, được khách hàng biết đến rộng rãi và tin tưởng tìm đến. Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu công nghệ hút thâm môi hàng đầu trên thế giới, đó chính là công nghệ matrixell với dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips. Công nghệ này sử dụng ánh sáng laser thế hệ mới chiếu trực tiếp vào môi.

Công nghệ trị môi thâm bằng matrixell với bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất từ 2-3 buổi, những vết thâm sạm, xỉn màu trên môi bạn sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, tái tạo môi và cho đôi môi hồng hào, khỏe đẹp hơn.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương xứng đáng trở thành địa chỉ hút thâm môi số 1 hiện nay không chỉ bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu mà còn do Xuân Hương có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ, y tá, chuyên viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm đảm bảo dịch vụ thẩm mỹ diễn ra thành công, an toàn và hiệu quả.

Mọi ý kiến thắc mắc về dịch vụ hút thâm môi công nghệ cao tại thẩm mỹ Xuân Hương, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và giải đáp tỉ mỉ nhất:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Hút thâm môi là gì? Hút thâm môi ở đâu tốt nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2t7ZTpp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét