Cách trang điểm môi Kesha táo bạo và cuốn hút

Cách trang điểm môi Kesha, bạn đã thử qua chưa? Không chỉ là nữ ca sỹ nhạc Pop nổi tiếng, người đẹp Kesha còn được biết đến như biểu tượng thời trang rực rỡ, phong cách đầy táo bạo. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự phá cách, gợi cảm và quyến rũ thì đừng bỏ qua bài viết sau đây!

>>> Học lỏm ngay cách trang điểm môi như Thủy Tiên

>>> Học cách trang điểm cho môi bớt dày hiệu quả nhất

Bí mật sức quyến rũ của đôi môi phái đẹp

Đôi môi tuy chỉ chiếm diện tích nhỏ trên gương mặt nhưng lại là điểm nhấn quan trọng, tạo nên nét duyên dáng của người phụ nữ. Những cô gái sở hữu sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, mềm mại luôn “hạ gục” đối phương ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với người Á Đông, đôi môi đẹp là đôi môi không quá dày hay quá mỏng, hai khóe môi hơi lượn sóng, khi cười hơi hếch lên trên một cách nhẹ nhàng và có màu tươi hồng, cuốn hút. Các nhà nghiên cứu lại chỉ ra rằng: “Tỷ lệ đôi môi lý tưởng cho các nàng là môi dưới gấp 2 lần môi trên và đôi môi không quá 10% khuôn mặt dưới”.

Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn sở hữu sắc môi hồng thuận, đẹp cuốn hút. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng muốn tạo dáng khuôn môi theo tỉ lệ vàng với mong muốn gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

cach-trang-diem-moi-kesha

Bí mật sức quyến rũ của đôi môi phái đẹp

Đôi nét về Kesha

Kesha là ca sĩ – nhạc sĩ, rapper người Mỹ. Cô lấy nguồn cảm hứng từ các thể loại âm nhạc như hip-hop, punk rock, pop thập niên 80, nhạc dance và nhạc đồng quê cổ điển.

Từ khi mới debut vào năm 2009 cho đến nay, Kesha luôn được biết đến như cô ca sĩ cá tính, phá cách và có chút ngông cuồng. Điều đó hiện lên rõ nhất ở chính những bộ trang phục biểu diễn hay phong cách make-up táo bạo đến không ngờ của cô ca sĩ trẻ.

cach-trang-diem-moi-kesha-1

Cách trang điểm môi Kesha táo bạo và cuốn hút

Cách trang điểm môi Kesha đẹp quyến rũ

Cách trang điểm môi Kesha có gì đặc biệt? Luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh một party girl thứ thiệt, cô ca sỹ trẻ không chỉ để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi giọng ca sôi động, có hồn mà còn bởi phong cách trang điểm táo bạo. Mái tóc messy bù xù, kiểu trang điểm bất quy tắc hay kim tuyến rắc lên người đã biến cô trở thành một biểu tượng thời trang mới.

  • Son môi màu gold nhũ lấp lánh

Luôn không ngừng sáng tạo, Kesha hiện lên thật nổi bật với son môi màu gold nhũ lấp lánh cùng các đường neon táo bạo, nhiều màu sắc trên khuôn mặt, lấy cảm hứng từ phong cách thổ dân.

  • Son môi màu bạc

Lấy hình ảnh đúng chất Metallic girl, Kesha sử dụng kiểu gắn đinh tán lên hàng chân mày vô cùng độc đáo và phá cách, kèm theo đó là son môi màu bạc cùng style mà mái tóc vuốt dựng hợp đến khó hiểu.

  • Son môi màu hồng đất

Son môi màu hồng đất kết hợp với đôi mắt đánh khói sâu cuốn hút cũng đủ giúp Kesha làm nên thần thái của một ngôi sao hạng A. Kiểu mái tóc bằng truyền thống nhưng không kém phần lỗi mốt khiến cô trở nên vô cùng rock chic và chuyên nghiệp.

  • Son môi màu đỏ thẫm

Nếu là cô nàng cá tính, yêu thích sự ma mị, bạn hãy thử học hỏi Kesha kết hợp son môi màu đỏ thẫm với mascara đen mà xem. Trông bạn sẽ cực kỳ gợi cảm và quyến rũ đó!

cach-trang-diem-moi-kesha-2

Phun môi collagen màu cam đẹp cuốn hút

Tuyệt chiêu sở hữu đôi môi gợi cảm tại Xuân Hương

Ngoài cách trang điểm môi Kesha, phun môi collagen tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là cách giúp bạn mau chóng sở hữu sắc môi đẹp như ý!

Không chỉ mang đến sắc môi mới tươi tắn, đẹp tự nhiên, kỹ thuật phun môi thẩm mỹ này còn giúp bạn che giấu khuyết điểm vốn có của đôi môi như: môi quá to hoặc quá nhỏ, môi thâm xỉn, nhợt nhạt, kém sắc… Hơn thế nữa, tinh chất collagen còn nuôi dưỡng, tái tạo da môi trở nên mềm mịn từ sâu bên trong.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ phun môi uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ hệ thống màu mực tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ mau chóng sở hữu sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, quyến rũ mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các chuyên gia phun xăm hàng đầu tại đây sẽ tư vấn, giúp bạn thiết kế khuôn môi và màu môi đẹp nhất, hot nhất nhưng vẫn đảm bảo yếu tố phù hợp với nước da, mái tóc và độ tuổi của bạn.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách trang điểm môi Kesha táo bạo và cuốn hút appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uPwp3j
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét