Những nguyên tắc quan trọng khi thực hiện nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc (hay còn gọi là nâng mũi S line) là phương pháp thẩm mỹ mũi có tác dụng công phá và biến hóa mọi dáng mũi xấu trở nên ấn tượng và cao đẹp chỉ trong một lần thực hiện. Công nghệ thẩm mỹ này xuất xứ tại Hàn Quốc và hiện đang “làm mưa làm gió” tại thị trường thẩm mỹ Việt.

nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là công nghệ thẩm mỹ hiện đại được các ngôi sao xứ Kim Chi lựa chọn để cải tổ dáng mũi của mình, đó là lựa chọn số 1 cho các tín đồ thẩm mỹ Việt.

3 nguyên tắc vàng khi nâng mũi cấu trúc

Lựa chọn kỹ thuật chuẩn Hàn: Muốn nâng mũi cấu trúc đẹp, khách hàng nhất thiết phải lựa chọn địa điểm thẩm mỹ có kỹ thuật chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Bởi lẽ, việc đưa sụn tự thân và nhân tạo vào trong cùng dáng mũi với tác dụng công phá toàn bộ những khuyết điểm khác nhau của chiếc mũi xấu phải được thực hiện theo quy trình chuẩn đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bác sĩ giỏi: Để thực hiện một ca nâng mũi cấu trúc, bác sĩ thẩm mỹ ngoài có kinh nghiệm lâu năm về thẩm mỹ mũi còn phải có thao tác nhanh chóng, linh hoạt. Bởi lẽ, dáng mũi của khách hàng không hề giống nhau, khi nào cần thực hiện cắt cánh mũi, khi nào cần nâng mũi đơn thuần đều phụ thuộc hoàn toàn vào bác sĩ thẩm mỹ.

nâng mũi

Mô phỏng phương pháp nâng mũi cấu trúc 

Hệ thống máy móc chuyên dụng: Làm nên một ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc cần có sự hỗ trợ đắt lực của hệ thống máy móc hiện đại. Khách hàng cần lựa chọn địa điểm thẩm mỹ vừa có kỹ thuật hiện đại, vừa có bác sĩ giỏi và có hệ thống trang thiết bị hiện đại.

JW – tôn tạo những dáng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên

Bệnh viện thẩm mỹ JW là thương hiệu thẩm mỹ tiên phong tại Việt Nam hoạt động nhượng quyền chính thức của Bệnh viện Jeong Won của Hàn Quốc. Do đó, toàn bộ máy móc, kỹ thuật thẩm mỹ của JW đều được chuyển nhượng từ Hàn Quốc.

Lý do khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc tại JW

Công nghệ nâng mũi cấu trúc của JW được chính cha đẻ của phương pháp này là TS. BS Man Koon Suh chuyển giao công nghệ để thực hiện với hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Theo đó, những khách hàng không hài lòng về dáng mũi hiện tại của mình và muốn tôn tạo chúng thành những chiếc mũi S line chuẩn Hàn sẽ nhanh chóng được các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm của JW hỗ trợ thẩm mỹ, mang đến sự hài lòng cao cho người thực hiện.

Bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ mũi

Đội ngũ bác sĩ nâng mũi cấu trúc của JW là những con người có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, học tập và tu nghiệp tại các đất nước phát triển, thường xuyên được mời tham dự những hội thảo thẩm mỹ lớn, được các chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước đánh giá cao.

Dáng mũi chuẩn đẹp và an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khi nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng có thể thoải mái nói ra những mong muốn của mình để bác sĩ thẩm mỹ thực hiện dáng mũi như ý. Hơn hết, sau khi thẩm mỹ xong, dáng mũi được duy trì với thời gian lâu dài.

The post Những nguyên tắc quan trọng khi thực hiện nâng mũi cấu trúc appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2vcFDrd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét