Kem trị thâm môi white doctors có tốt không?

Gần đây, trên thị trường đang quảng cáo rầm rộ dòng sản phẩm kem trị thâm môi white doctors. Sản phẩm kem trị thâm môi này thuộc dòng mỹ phẩm white doctors đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy sản phẩm kem trị thâm môi white doctors này có tốt không? Liệu nó có trị hết được thâm môi? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về dòng sản phẩm kem trị thâm môi này.

Giới thiệu về sản phẩm kem trị thâm môi white doctors

White doctors là dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp với nhiều dòng sản phẩm cụ thể khác nhau. Đây là một hãng mỹ phẩm có xuất xứ Việt Nam, các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và đã được Sở Y Tế Đồng Nai chứng nhận an toàn và cấp giấy phép trên toàn quốc. Các sản phẩm của white doctors đều có dán ten chống hàng giả của Bộ Công An. White doctors được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, ngày càng khẳng định vị trí của mình trong các dòng mỹ phẩm của Việt Nam.

Kem trị thâm môi white doctors là một dòng sản phẩm thuộc nhãn hiệu White doctors, trên thị trường có giá trung bình là 480.000 VNĐ, có tác dụng điều trị môi thâm, nuôi dưỡng và loại bỏ các sắc tố thâm trên môi, cho đôi môi trở nên hồng hào, tươi tắn hơn. Theo thông tin từ nhà sản xuất, khi sử dụng kem làm hồng môi thâm white doctors sẽ giúp:

  • Điều trị thâm da môi, làm môi luôn hồng hào tự nhiên và căng mọng.
  • Giúp giữ ẩm cho da môi, phòng chống khô môi, nứt môi, nẻ môi.
  • Phòng ngừa nứt nẻ da bàn chân, bàn tay và làm dịu vết bỏng nhẹ.
  • Làm dịu da do côn trùng chích.

Thành phần chủ yếu của kem trị thâm môi white doctors bao gồm: Vaseline, Collagen, Vitamin E, Vitamin B5, Alovera, Saccharide isomerate, Niacinamide ascorbate, Glycerin, Caprylic / capric triglyceride. Đây đều là những chất dưỡng môi và làm hồng môi thâm rất tốt, đặc biệt là vaseline giúp dưỡng ẩm cho môi, vitamin E, vitamin B5, glycerin vừa cung cấp dưỡng chất cho môi lại vừa cải thiện sắc tố môi.

Kem trị thâm môi white doctors có tốt không?

Kem trị thâm môi white doctors có tốt không? Đây là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem trị thâm môi khác nhau, bao gồm cả hàng Việt Nam lẫn hàng ngoại nhập. Do thị trường mỹ phẩm trị thâm môi tràn lan như vậy, lẫn lộn giữa hàng chất lượng cao với hàng kém chất lượng nên việc mọi người không thể không lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Đối với vấn đề kem trị thâm môi white doctors có tốt không, có hiệu quả hay không thì còn rất nhiều ý kiến khác nhau, tùy theo trải nghiệm của từng người tiêu dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm kem white doctors có tác dụng chính là trị thâm, đồng thời dưỡng môi sáng hồng hơn. Kem này cung cấp độ ẩm cho môi, có thể sử dụng như son dưỡng ẩm hàng ngày, phòng chống khô môi, nứt nẻ môi. Ngoài ra, white doctors còn làm hồng môi, cải thiện sắc tố môi, giúp cho đôi môi thêm căng mọng.

Dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học, không có hóa chất độc hại, an toàn và thân thiện cho da, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Thụy Sĩ. Chất lượng sản phẩm kem trị thâm môi white doctors đã được Sở Y Tế Đồng Nai chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đây là những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng.

Còn thực tế sử dụng kem trị môi thâm white doctors có tốt hay không, có hiệu quả như những gì quảng cáo nói thì còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng môi của mỗi người. Theo ý kiến của phần đông cư dân mạng trên các diễn đàn chia sẻ thì sản phẩm kem trị thâm môi này tương đối hiệu quả, nhưng rất khó để trị hết được sắc tố thâm trên môi. Bên cạnh đó, thời gian để bạn thấy được kết quả khá dài. Tức là bạn phải sử dụng kem trị thâm môi này trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả cụ thể. Còn trong trường hợp cơ địa không phù hợp với thành phần cấu tạo của kem thì có thể sẽ gây kích ứng nhẹ. Đây là những hạn chế của kem trị thâm môi white doctors và cũng là hạn chế chung của các dòng sản phẩm kem trị thâm môi trên thị trường hiện nay.

Giải pháp nào hoàn thiện hơn kem trị thâm môi white doctors?

Như trên đã phân tích, sản phẩm kem trị thâm môi white doctors còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Vậy có giải pháp trị môi thâm nào hoàn thiện hơn không? Câu trả lời tất nhiên là có, đó chính là trị môi thâm bằng công nghệ cao.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, hiện nay ngành thẩm mỹ được đẩy lên một đỉnh cao mới. Các công nghệ thẩm mỹ ra đời đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người. Nếu như trước đây, vấn đề môi thâm đen, xỉn màu là vấn đề khó khăn thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể giải quyết một cách dễ dàng với công nghệ trị môi thâm bằng matrixell. Công nghệ này được cho là công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng bước sóng laser để loại bỏ sắc tố thâm, kích thích tái tạo da và làm hồng môi thâm, trẻ hóa môi hiệu quả.

Với tính năng vượt trội, công nghệ matrixell trị thâm môi có khả năng tự điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa. Năng lượng ánh sáng laser matrixell sẽ đi sâu vào phần mô trên của môi và cải thiện cấu trúc da bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Công nghệ matrixell sử dụng năng lượng bước sóng 2940nm nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc để thay đổi cấu trúc da, không cần phẫu thuật nên không tạo cảm giác đau đớn.

Trị môi thâm bằng công nghệ matrixell cũng sẽ giải quyết trọn vẹn những hạn chế của kem trị thâm môi white doctors đã phân tích ở trên. Công nghệ này trị môi thân triệt để chỉ trong 1 liệu trình duy nhất với 2-3 buổi. Sau khi kết thúc liệu trình, sắc thái môi của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng, từ thâm xỉn ban đầu thay bằng sắc hồng tươi tắn. Với công nghệ này, bạn cũng không cần lo lắng vấn đề da có bị kích ứng hay không, bởi vì công nghệ matrixell phù hợp với mọi loại da, bước sóng được điều chỉ theo cơ địa của từng người để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ trị thâm môi công nghệ cao số 1 hiện nay

Khi nói về phương pháp trị thâm môi bằng công nghệ cao, các bạn cần phải cân nhắc địa chỉ trị môi thâm uy tín để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, trong số các thẩm mỹ viện, có thể nói thẩm mỹ viện Xuân Hương là đơn vị trị thâm môi số 1 ở nước ta hiện nay.

Thẩm mỹ Xuân Hương sử dụng công nghệ trị môi thâm bằng matrixell, công nghệ được đánh giá cao và được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Có nhiều nhân tố khác nhau để bạn nên thực hiện trị thâm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, cụ thể như:

Công nghệ hiện đại hàng đầu.

Máy móc kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề nên đảm bảo chất lượng tốt nhất trong quá trình thực hiện.

Xuân Hương có lịch sử hình thành và phát triển từ lâu đời, với hơn 20 năm kinh nghiệm giúp thẩm mỹ Xuân Hương tạo địa vị và uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào được nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý của các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng.

Thẩm mỹ Xuân Hương nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

The post Kem trị thâm môi white doctors có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2u48IAd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét