Sửa mũi hỉnh đẹp nhất bằng phương pháp nào an toàn nhất?

Câu hỏi

Sửa mũi hỉnh thì sửa như thế nào vậy ạ? Mũi tôi thấp, lỗ mũi thì lộ ra ngoài khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin. Có cách nào có thể khắc phục triệt để 2 khiếm khuyết này không? (Quỳnh Lê, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc phương pháp sửa mũi hỉnh của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mũi hỉnh và cách sửa mũi hỉnh

Mũi hỉnh là chiếc mũi có độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn. Mũi hỉnh thường có phần đầu mũi nhô cao, lỗ mũi rộng, nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên.

Theo nhân tướng học mũi hỉnh được xem là dáng mũi xấu cho thấy sự nghèo khó, bần tiện của người sở hữu. Xét về phương diện thẩm mỹ, mũi hỉnh hoàn toàn không đẹp bởi nó làm cho khuôn mặt to hơn, phần lỗ mũi quá to lại lộ rõ ra ngoài, kém duyên dáng. Chiếc mũi hỉnh không thể hiện được nét cao sang giống như mũi cao. Mũi hỉnh cũng khiến bạn mất tự tin vì toàn bộ phần trong của mũi có thể bị phô hết ra bên ngoài.

Sửa mũi hỉnh

Chiếc mũi hỉnh với đầu mũi lộ hẳn ra ngoài khiến chị em mất tự tin vào diện mạo của mình

Chính vì về cả nhân tướng lẫn thẩm mỹ đều không tốt nên nhiều người đã tìm cách sửa mũi hỉnh. Vậy bạn có thể sửa mũi hỉnh bằng phương pháp nào?

Có nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi hỉnh nhưng kỹ thuật được cho là an toàn và thẩm mỹ nhất hiện nay là nâng mũi S line 3D. Nâng mũi S line 3D bác sĩ sẽ sử dụng phối hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi. Thanh sụn silicon sẽ được dùng để nâng cao sóng mũi, sụn tự thân sẽ được bọc vào vùng đầu mũi để bảo vệ mũi đẹp dài lâu. Sau khi chỉnh sửa thì mũi bạn sẽ cao, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A với lỗ mũi khép kín.

Sửa mũi hỉnh 2

Mô tả kỹ thuật chỉnh sửa mũi hỉnh

Địa chỉ giúp bạn sửa mũi hỉnh đẹp?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện thực hiện đầy đủ các phương pháp nâng sửa mũi, có thể giúp bạn chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi như mũi ngắn, mũi hếch, mũi dài, mũi nhọn, mũi lệch.

Sửa mũi hỉnh tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng, khép kín. Sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp ca sửa mũi diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác đến từng milimet.

Sửa mũi hỉnh 3

Khách hàng thực hiện chỉnh sửa mũi hỉnh bằng kỹ thuật nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Điều đặc biệt nhất khi sửa mũi hỉnh tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bạn được xem trước kết quả nâng mũi và lựa chọn chiếc mũi mình yêu thích với công nghệ Vectra 3D. Đội ngũ bác sĩ giỏi cùng kho sụn mũi đảm bảo sẽ cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

Sửa mũi hỉnh 4

Khách hàng được tư vấn nâng mũi với công nghệ Vectra 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sửa mũi hỉnh là điều cần thiết để cải thiện diện mạo và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Hãy cẩn thận chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh các biến chứng đáng tiếc về sau.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Sửa mũi hỉnh đẹp nhất bằng phương pháp nào an toàn nhất? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2u3ZrYT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét