Cách trang điểm cho môi khô cho môi mướt mịn tự nhiên

Cách trang điểm cho môi khô như thế nào? Môi khô là một trong những dạng môi khó đánh son nhất bởi dễ gây bong tróc và gây hại cho da, cho bạn gái cảm giác khó chịu. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn gái cách trang điểm môi hiệu quả cho bạn gái một đôi môi xinh đẹp và tràn đầy sức sống!

 >>> 

Môi khô là tình trạng môi không có độ ẩm và độ dầu cần thiết để căng mịn. Môi bị khô, nứt, đau, đóng vảy có khi rướm máu, nhất là khi thời tiết hanh khô. Do vậy mà bạn gái cần chú ý cách trang điểm cho môi khô sao cho hiệu quả, giúp môi mềm và quyến rũ.

Nguyên tắc cách trang điểm môi khô

  • Từ bỏ thói quen liếm môi. Vì liếm môi có thể khiến cho tình trạng môi trở nên tệ hại hơn.
  • Không lựa chọn loại son môi có chứa nhiều hóa chất, chì, gây cho môi cảm giác khô ráp, nặng nè.
  • Luôn tẩy tế bào chết trước khi trang điểm môi để môi mướt mịn, hoàn hảo nhất.
  • Lựa chọn mỹ phẩm son môi có chứa nhiều dưỡng ẩm.
Cách trang điểm cho môi khô

Cách trang điểm cho môi khô hiệu quả

Hướng dẫn chi tiết cách trang điểm môi khô

Bước 1: Tẩy da chết cho môi

Đôi môi được làm sạch sẽ giúp màu môi lên chuẩn hơn, mịn hơn. Do vậy, bạn gái cần chú ý tẩy da chết cho môi, ít nhất 1 lần/ tuần. Bạn có thể dùng mỹ phẩm tẩy da chết cho môi hoặc sử dụng chính những thực phẩm tự nhiên trong căn bếp để làm sạch môi.

Bạn chỉ cần trộn 2 thìa đường với 1 thìa mật ong, trộn đều. Bôi hỗn hợp này lên môi massage nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa sạch là bạn đã có một đôi môi mịn, đẹp tự nhiên rồi.

Bước 2: Thoa kem dưỡng ẩm môi

Bạn có thể dùng son dưỡng ẩm môi không màu để làm dịu đi lớp biểu bì khô ráp, cho đôi môi thêm sức sống. Không những vậy, nhờ lớp dưỡng ẩm này mà đôi môi của bạn gái trở nên dễ ăn màu hơn, không có cảm giác khó chịu hay nặng môi.

Bước 3: Thoa kem che khuyết điểm

Sau khi đã thoa kem dưỡng ẩm môi, việc tiếp theo bạn cần làm là dặm kem che khuyết điểm dành riêng cho môi. Bước này sẽ giúp che đi những vết chàm (nếu có) và rãnh môi sâu. Phấn phủ dạng nén sẽ được tán lên sau đó bằng cọ chuyên dụng để giúp cố định kem che khuyết điểm.

Bước 4: Chì kẻ viền môi

Bạn dùng chì kẻ viền môi có màu  trùng với màu son để taọ khuôn môi hoàn hảo. Nếu như bạn muốn 1 đôi môi trông dày và căng mọng hơn, có thể kẻ viền môi lùi dịch ra ngoài một chút để môi trông dày hơn và ngược lại những bạn có đôi môi quá dày cũng có thể làm môi nhỏ lại bằng cách vẽ viền môi lùi vào trong môi.

Bước 5: Tô son môi theo đường viền

Dựa vào đường chì kẻ môi, bạn gái tô son theo đường viền thật cẩn thận sao cho môi không bị lem , sau đó mím để tán son môi đều. Với cách trang điểm cho môi khô, bạn gái nên chú ý chọn loại son môi có dưỡng để môi không bị quá khô. Tông màu giúp bạn tỏa sáng có thể là hồng, đỏ, cam, nâu đất,…

Cách trang điểm cho môi khô 1

Hướng dẫn cách trang điểm cho môi khô đúng cách

Những lưu ý chăm sóc môi khô hiệu quả

  • Môi khô có thể do bạn không uống đủ nước. Do vậy, bạn gái cần chú ý mỗi ngày cần uống đủ nước, ít nhất từ 1,5 đến 2 lít/ ngày.
  • Bôi kem dưỡng ẩm môi 1 đến 2 giờ/ lần. Nếu không có kem dưỡng ẩm hoặc lo sợ mua phải kem hàng giả, hàng nhái, bạn có thể sử dụng một số thực phẩm rất giàu dưỡng chất để dưỡng ẩm môi như dầu dừa, vitamin E, dầu oliu, mật ong…Thoa dưỡng chất này lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy môi mềm và căng mịn hơn vào mỗi buổi sáng.
  • Bạn cũng có thể bôi son dưỡng ẩm, giúp giảm đau, có chất chống nắng SPF 15.
  • Thỉnh thoảng dùng bàn chải mềm chải nhẹ để lớp vảy trên môi tróc ra.
  • Ăn thêm trái cây, rau có chứa chất Carotene như cà rốt, cà chua, dưa chuột… để bố sung vitamin tự nhiên cho môi hồng xinh xắn.

Trên đây là một số cách trang điểm cho môi khô dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn đầy sức sống, không còn cảm giác khô ráp xấu xí nữa. Tuy nhiên, nếu như bạn không có nhiều thời gian với cách trang điểm cho môi khô này hoặc bạn lo sợ son môi sẽ khiến cho môi bạn bị xấu đi hàng ngày vì những cây son kém chất lượng, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương để có một làn môi xinh xắn, căng mọng mà không lo môi khô.

Cách trang điểm cho môi khô 2

Lưu ý chăm sóc môi bị khô hữu hiệu

Ưu điểm của dịch vụ phun xăm môi collagen tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương hơn 20 năm nay là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong lòng hàng nghìn phái đẹp, dành được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng. Đến với Xuân Hương, bạn gái sẽ sở hữu ngay một đôi môi gợi cảm, vô cùng quyến rũ.

Khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại thẩm mỹ Xuân Hương, bạn có thể trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

  • Chất liệu mực xăm nhập khẩu tại Mỹ, chiết suất 100% từ thiên nhiên, kim xăm nhập khẩu quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • Hiệu quả phun xăm môi dài lâu và ổn định.
  • Kỹ thuật phun xăm môi của Hàn Quốc công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp bạn sở hữu đôi môi xinh xắn, không đau, không sưng, không để lại sẹo.
  • Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp tại nước ngoài giúp khách hàng gạt bỏ nỗi lo môi khô xấu xí.
Cách trang điểm cho môi khô 3

Phun xăm môi thẩm mỹ đẳng cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay thẩm mỹ viện Xuân Hương để có thể sở hữu một đôi môi căng mọng gợi cảm mà không mất thời gian và công sức trang điểm hàng ngày,gạt bỏ nỗi lo lựa chọn nhầm son kém chất lượng, tự tin tỏa sáng mọi nơi mọi lúc!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trang điểm cho môi khô cho môi mướt mịn tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2heSLGu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét