Xem tướng mũi hổ có gì thú vị?

Câu hỏi

Tướng mũi hổ có tốt không vậy ạ? Mọi người nói tôi có chiếc mũi hổ sau này sẽ gặp nhiều may mắn và phú quý. Nếu tôi đi sửa mũi hổ thành mũi S line liệu có phá tướng đi không? (Nguyễn Mai Trâm, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc liên quan đến tướng mũi hổ của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tướng mũi hổ tiết lộ điều gì về bạn?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, dùng để phân biệt mùi vị và là nơi Thổ nạp tích tụ khí tức. Mũi quản quan lộc và tín nghĩa. Vì vậy xem tướng mũi kỹ càng sẽ đoán được chuẩn xác phú quý, địa vị.

Đặc điểm nhận diện tướng mũi hổ: Đầu mũi to, lỗ mũi ẩn, sống mũi thẳng. Người sở hữu tướng mũi này vô cùng thông minh, tài hoa, được trời phú làm đại sự, khi còn trẻ đã có cơ hội tiên phong làm nghiệp lớn. Cả đời họ luôn nhận được sự tôn trọng, kính nể, đến đâu cũng có quý nhân trợ giúp. Sau trung vận, vận thế thăng hoa, công thành danh toại, cuộc sống vinh hoa, hạnh phúc viên mãn.

tướng mũi hổ

Tướng mũi hổ vận thế thăng hoa, công thành danh toại

Như vậy tướng mũi hổ có thể nói là mũi đẹp và cát tướng. Khiếm khuyết duy nhất của nó có lẽ là đầu mũi hơi to nên nhiều chị em vẫn muốn đi chỉnh sửa lại để mũi đẹp hoàn hảo hơn.

Xem thêm4 tướng mũi có số mệnh giàu sang

Chỉnh sửa tướng mũi hổ bằng phương pháp nào?

Có nhiều phương pháp có thể giúp bạn chỉnh sửa tướng mũi hổ như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, thu gọn đầu mũi. Bạn không cần quá lo lắng các phương pháp nâng mũi này sẽ phá đi sự may mắn của tướng mũi hổ, bởi một chiếc mũi đẹp sẽ khiến bạn cuốn hút hơn, từ đó có thể gặp nhiều cơ hội, thành công trong cuộc sống.

tướng mũi hổ 2

Một dáng mũi đẹp sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống

Hiện nay nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi được yêu thích nhất bởi nó có thể giúp chỉnh sửa dáng mũi toàn diện từ sống mũi đến đầu mũi, cánh mũi. Phương pháp này chủ yếu sử dụng sụn tự thân để chỉnh hình cấu trúc mũi toàn diện, kết quả bạn đạt được sẽ là chiếc mũi cao, cong hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng.

tướng mũi hổ 3

Nâng mũi S line được rất nhiều người yêu thích hiện nay do có thể chỉnh sửa mũi đẹp toàn diện

Nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn có thể an tâm về tính thẩm mỹ, sự an toàn. Lý do là bởi phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dạn. Toàn bộ quy trình khi thực hiện đều đảm bảo đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, sử dụng vật liệu sụn nâng mũi tốt nhất. Đặc biệt sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt là công nghệ Vectra 3D cho phép bạn xem trước kết quả nâng mũi và lựa chọn dáng mũi mình yêu thích.

tướng mũi hổ 4

Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D

Tướng mũi hổ hay dáng mũi S line, tất cả sẽ đều đem lại may mắn cho bạn nếu nó khiến bạn xinh đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện thực hiện đa dạng các kỹ thuật nâng mũi, có thể giúp bạn chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp hoàn hảo hơn.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Xem tướng mũi hổ có gì thú vị? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2thK7bR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét