Cách trang điểm môi bằng son nước tự nhiên, gợi cảm nhất

Cách trang điểm môi bằng son nước như thế nào để bạn có thể có một đôi môi gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp và tự nhiên nhất? Hãy cùng tìm hiểu bài viết để được hướng dẫn một cách chi tiết cụ thể nhất bạn gái nhé!

>>> Học lỏm cách trang điểm môi xí muội xinh như sao Hàn

>>> Bật mí cách trang điểm môi mỏng trở nên gợi cảm chết người

Son nước là một trong những dạng son được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Son nước thường đa dạng về màu sắc lại chất son khá lì, mướt mịn nên rất phù hợp với những bạn gái cần vẻ tươi tắn cả ngày. Tuy nhiên cách trang điểm môi bằng son nước ra sao? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

 

Ưu điểm của cách trang điểm môi bằng son nước

Nếu như bạn tò mò vì sao mà son nước lại có sức hút lớn đến vậy thì hãy xem những ưu điểm tuyệt vời của dạng son này dưới đây nhé!

  • Thứ nhất, son nước rất bền màu, không trôi bởi chất son bám màu cực kì tốt. Ngay cả khi bạn ăn uống cũng không lo bị trôi mất màu.
  • Thứ hai, son nước bản chất là dạng lỏng, nhẹ, không làm nặng môi.
  • Thứ ba, màu sắc son nước rất đa dạng, thường là màu trẻ trung, tươi sáng, đem lại cho đôi môi vẻ tự nhiên, quyến rũ.
  • Mùi hương của son nước thường khá ngọt ngào.
Cách trang điểm môi bằng son nước

Cách trang điểm môi bằng son nước ngay tại nhà 

Hướng dẫn cách trang điểm môi bằng son nước

  • Nguyên liệu chuẩn bị

Son môi nước của bất kì hãng nào bạn thường sử dụng.

Kem nền/kem lót trang điểm.

Son tông màu pastel (nên sử dụng son có một chút độ bóng vừa phải để môi đạt được độ căng mịn rõ nét).

Cách trang điểm môi bằng son nước 1

Cách trang điểm môi bằng son nước đơn giản tại nhà

  • Cách trang điểm môi bằng son nước đơn giản

Bước 1: Bạn sử dụng kem nền hoặc kem lót trang điểm để bôi một lớp ở viền môi, tạo lớp nền trên môi. Sau đó, dùng bông để thoa chúng xung quanh viền môi; tạo thành một lớp lót đều và mỏng nhẹ.

Bước 2: Tô tiếp son môi tông màu pastel lên. Như trong phần chuẩn bị chúng tôi đã khuyên: bạn nên sử dụng son môi có độ bóng vừa phải để khi tô lên, môi đạt được độ mướt nhất định. Đây là bước tạo lớp màu nền cho môi.

Bước 3: Thực hiện cách trang điểm môi bằng son nước. Bạn có thể dùng son nước đánh toàn bộ môi hoặc để đôi môi tự nhiên, bạn chỉ nên đánh một chút ở lòng môi rồi mím nhẹ; màu son nước sẽ lan ra khắp cả một khu vực của lòng môi, tạo nên điểm nhấn nổi bật trên đôi môi mềm mại.

Chỉ với 3 bước cách trang điểm môi bằng son nước trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh đẹp tràn đầy sức sống, tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ và đầy sức sống.

 

Trên đây là một số cách trang điểm son môi nước tự nhiên đơn giản dành cho bạn đọc. Với những hướng dẫn trên, hy vọng bạn gái hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà để làm đẹp môi.

 

Hạn chế của cách trang điểm môi bằng son nước

Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý, việc sử dụng son nước quá nhiều có thể khiến môi bạn gái gặp phải những bất cập rất khó chịu và rắc rối.

Một số nhược điểm của cách trang điểm môi bằng son nước như sau:

  • Khó tẩy trang do khả năng bám màu “dai dẳng” mà son nước mang lại. Nếu tẩy quá mạnh sẽ khiến môi bị bong tróc, chảy máu, gây hại cho đôi môi bạn.
  • Khó chỉnh sửa khi bị lem. Khi sử dụng loại son môi này, bạn gái cũng cần chú ý tô son, nếu bị lem chút ra ngoài viền môi sẽ phải xóa vất vả.
  • Khó che khuyết điểm cho người môi thâm. Các vết thâm xạm ở môi sẽ không được son nước “che giấu” tốt bằng son lì hoặc son kem.
  • Khi dùng son nước, bạn có thể bị khô môi, sần sùi do các thành phần dưỡng môi trong son rất ít. Đặc biệt nếu không tẩy trang kỹ, son nước bị đọng lại ở đường vân môi, giống như máu sẽ rất xấu.
Cách trang điểm môi bằng son nước 2

Cách trang điểm môi bằng son nước có nhiều hạn chế

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi tiên tiến tại Xuân Hương

Để đôi môi luôn xinh đẹp và tự tin mà vẫn luôn an toàn, mềm mại, bạn gái nên trải nghiệm ngay dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc đang rất hot tại thẩm mỹ Xuân Hương. Với chất liệu mực xăm môi 100% từ thiên nhiên, đảm bảo giúp bạn có một làn môi xinh đẹp với màu sắc tươi tắn, mềm mại, hoàn toàn không làm khô môi hay gây tổn thương môi dù là nhỏ nhất.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ cùng với đôi bàn tay vàng của các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu, dịch vụ phun xăm môi tại Thẩm mỹ Xuân Hương luôn được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao và hài lòng về kết quả bền lâu và ổn định. Dịch vụ phun xăm môi đa dạng như phun xăm môi collagen, phun xăm môi Ombre,…Hiệu quả phun xăm môi bền lâu lên tới 3-5 năm, quý khách hàng có thể thức dậy với làn môi xinh mỗi ngày mà không cần phải tô son vất vả hay lo sợ son môi hại cho môi.

Cách trang điểm môi bằng son nước 3

Cách trang điểm môi dài lâu bằng phun xăm môi chuyên nghiệp

Hãy đăng ký ngay dịch vụ phun xăm môi hiện đại cùng thẩm mỹ Xuân Hương để sở hữu một đôi môi ngọt ngào quyến rũ với chi phí tiết kiệm nhất bởi trong tháng này, thẩm mỹ Xuân Hương có rất nhiều ưu đãi tháng hấp dẫn nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trang điểm môi bằng son nước tự nhiên, gợi cảm nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2uUBOWL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét